" Em nói khi nào cả hai mới chấp nhận tình cảm của nhau ? " Beomgyu vừa hét lên vừa đi vòng quanh. Có chuyện gì mà thằng nhóc thối này lo lắng thế? Ừ thì nhóc nói đúng tôi thích Soobin nhưng không có việc Soobin cũng thích tôi.
"Red flag" chúng tôi luôn bị gọi như thế, thoạt đầu bọn tôi quen biết nhau vì những kỷ lục bạn gái. Chúng tôi chia sẻ thông tin về tất cả các cô bạn trong trường và cả bên ngoài nữa, bọn tôi gọi đó là sự ăn ý của trap boy.
Tôi nhận ra tình cảm của mình khi Soobin bắt đầu không đi cùng tôi nữa mà có bạn gái mới. Một người nhìn giống tôi, đôi mắt cáo một mí, cái miệng cũng giống tôi nốt.
" Nổ não, ông anh mà có nước tỏ tình chắc tôi với ông yêu nhau" Taehyun chọc vào tay Kai, hai đứa năm nhất mới vào hội. Tôi thở dài " Anh chấp nhận là bản thân thích Soobin nhưng còn Soobin thì sao?" Beomgyu muốn đánh tôi lắm rồi nhưng may là thằng Taehyun cản nó lại.
"Em có kế hoạch" Taehyun nó tự tin lắm nhưng trời ạ, kế hoạch của ai tôi đương nhiên thực hiện nhưng của nó thì không. Nó giỏi nhưng mấy chuyện tình cảm này tôi không đánh giá cao.
" Cứ thử đi anh, dù sao anh cũng còn gì để mất đâu" Má thằng Kai này, nói đúng còn nói to nữa.
Taehyun nói chi tiết kế hoạch cho chúng tôi nghe. Kế hoạch là như thế này bọn nhóc sẽ hẹn Soobin đi chơi sau đó sẽ xin về trước nhà có chuyện và tôi cùng Soobin chơi nhà ma, bọn nhóc sẽ xâm nhập vào và một cách nào đó Soobin sẽ sợ hãi và ôm chầm lấy tôi. Tiếp đó tôi chỉ cần bày tỏ tấm lòng ngàn vàng của tôi cho Soobin thấy.
" Nghe chẳng khả quan tí nào" sau khi nghe cái kế hoạch ruồi bu kiến đậu. Tôi càng chắc chắn không nên nhờ nhóc này mấy vụ liên quan đến tình cảm gia đình. Nhưng bọn nó cứ nhất quyết thực hiện kế hoạch, tôi thì kiên quyết từ chối.
Chiều ngày chủ nhật, tôi đang ở trước công viên giải trí ờ đúng là tôi đã bị dụ dỗ. Chỉ là năm cuối rồi tôi muốn nói hết lời cất giấu bấy lâu nay thôi
" Anh" tôi hụt một nhịp khi nghe tiếng Soobin, cậu mặc đơn giản nhưng lại rất đẹp. Cậu cao hơn tôi nửa cái đầu, thơm.
" Anh chờ em lâu không?" Soobin hỏi tôi " À không, anh vừa mới tới". Soobin nhìn tôi vui vẻ cười, em nhìn xung quanh không thấy bọn nhóc " Mấy đứa đó bảo có việc nên không đến được " tôi nhanh chóng giải thích cho em.
" Vậy là chỉ có hai chúng ta thôi " tôi thấy em ngại, tai em đỏ lên hết. " Ừm có hai chúng ta, em muốn chơi gì trước?" Để tránh cái bầu không khí ngại ngùng này tôi là người mở lời trước.
Em rủ tôi chơi hết trò này đến trò khác cuối cùng là căn nhà ma. Tôi biết em không thích nó nhưng vì kế hoạch tôi liền rủ em vào, em cũng chiều theo tôi mặc dù tay trái đang nắm lấy phần góc áo và đi sau lưng tôi.
" Em không cần phải sợ đâu " tôi chấn an em " Không có nha, em không hề" em phản bác lại ngay. Ừm tôi biết là em " không hề sợ" mà.
Theo kế hoạch tôi cùng em bước vào nhà ma, tôi đã nhìn thấy 3 con ma quen mặt kia rồi. Tôi đi trước em đi sau, mấy đứa đó hù nhiệt tình lắm em cứ ôm tôi mãi thôi đến khi ra khỏi nhà ma em còn chẳng dám buông tôi ra.
" Em không sao chứ?" Tôi lau nước mắt trên má em rồi đến mắt, em gật đầu tỏ ý không sao nhưng mũi lại cứ sụt sụt. Trông em cứ như cún nhỏ ngoan thích bám người, tôi xoa đầu em thích thật mái tóc em mềm mại, mùi cũng rất thơm.
Em nhận ra hành động của tôi nên liền buông tôi ra " Đừng nghịch tóc em" em cáu lên rồi lông thỏ sẽ nhảy dựng lên mất.
" Ăn kem không?" Tôi nhìn thấy quầy kem đằng kia nên đề nghị, em gật đầu đồng ý thế là sau đó trên tay chúng tôi mỗi người một ly kem.
Em kể cho tôi mấy việc trên trường và cả việc em bị nhiều người hỏi số điện thoại lắm. Mặc dù không thích việc đó nhưng tôi không muốn em biết cảm xúc của mình, để chuyển chủ đề tôi đã hỏi em về bạn gái giống tôi kia.
" Bạn gái ạ? Không phải đâu đó là bạn của em. Dự án cần người có chuyên môn nên em đã nhờ cậu ấy " em vui vẻ giải thích cho tôi sau đó ăn một ngụm kem.
" Soobin nè" Em nhìn tôi rồi dạ một tiếng, tôi quay lại đối mặt với em " nếu anh nói rằng anh thích em thì em nghĩ thế nào?" Lần đầu tôi bày tỏ tình cảm thật lòng với ai đó, tôi thấy em ngơ người rồi lúng túng với chiếc muỗng trên tay.
" Anh đang tập để nói với bạn gái ạ?" Em nở nụ cười không thể ngại hơn.
" Không, anh nói thật lòng. Anh thích em Soobin còn em thì sao?" Đáp lại lời tôi là sự yên lặng. Chết tâm thật rồi đúng là không nên kể vụ này cho mấy đứa nhóc kia." Em em.. " Soobin nói vấp, tôi không muốn làm em khó xử nên cũng bồi thêm " Coi như anh chưa nói gì" sau này coi như chúng tôi còn không thể nói chuyện huống hồ là làm bạn.
Tôi đứng dậy kết thúc cuộc hẹn này một cách nhanh nhất trước khi bản thân mất khống chế mà khóc ở đây.
" Thật ra em cũng thích anh lâu rồi" có phải tôi nghe nhầm không? Tôi quay người lại thấy em xấu hổ nhìn tôi " em nói gì cơ?" Tôi hỏi lại lần nữa để chắc chắn mình không nghe nhầm" Em thích anh mà" Soobin cười rạng rỡ sau khi khiến tôi muốn khóc. Kết thúc 8 tháng làm bạn bây giờ chúng tôi trở thành người yêu với nhau và đương nhiên ngày hôm đó tôi và Soobin đã trao nhau nụ hôn mà mấy cặp đôi kia đều làm
" Chúc mừng chúc mừng, hai chiếc red flag đã thuộc về nhau từ giờ sẽ chẳng ai bị hai người trap nữa" Beomgyu là người vui vẻ nhất bởi thằng nhóc là chiếc red flag cuối cùng còn sống sót của hội. Nếu bạn hỏi tôi Taehyun và Kai đâu thì hai đứa đó đã là của nhau rồi. Bọn nó ranh mãnh lắm thừa cơ bọn tôi mà công khai luôn chuyện tình của bọn nó.
Ừ cũng phải cảm ơn bọn nhóc và mấy người bị bọn tôi trap nữa, không có mấy người thì bọn tôi cũng không tìm thấy nhau đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Memories of Yeonbin
FanficTớ lười đăng nên gộp lại vào đây nha. Đa phần đều là Oneshot hoặc truyện ngắn từ các ý tưởng bất chợt thôi nên không có cốt truyện nhiều.