Nhật kí đi nhà trẻ của nhóc Choi Soobin 1

144 16 3
                                    

Choi Soobin tên thật là Choi Soobin, bé năm nay vô nhà trẻ. Mẹ bé bảo để bé tập viết chữ thì bé nên viết nhật kí nhưng mà ngôn ngữ bé chưa có giỏi nên bé sẽ cố gắng hỏi mẹ và nhờ mẹ giúp bé viết lại.

Sáng hôm nay bé bị mẹ chở đi nhà trẻ, bố bảo chỗ đó có mấy bạn bằng tủi bé nhưng mà bé khong có thíc bằng ở nhà dâu.

Thầy trông bé tên là Bòm này là biệt danh bé tự đặt cho thầy chứ thầy tên gì thì bé khong nhớ. Thầy Bòm bảo với mẹ bé là đảm bảo cho bé ăn sung mặc sướng cho bé đi ị bằng toilet vàng luôn. Bé sẽ được trở thành nhà vua, bé mê lắm hihi.

Mẹ bắt bé đi ngủ để ngày mai đi nhà trẻ rùi, thoi bé đi ngủ. Ngày mai bé viết típ nho.

.

.

.

Hôm nay bé mắc ị quá nhờ thầy Bòm dẫn bé đi, bé hớn hở lắm nhưng mà cái toilet vàng này hong phải cái mà bé thích. Bé tưởng nó làm bằng vàng cơ thầy Bòm bảo là thầy nói màu vàng chớ không phải bằng vàng. Bé bị thầy lừa gạt rùi

Lúc bé đến nhà trẻ có làm quen được dới 1 bạn tên là Cánh Cụt, bé không có nhớ nổi tên bạn dài quá. Bạn cánh cụt hay cho bé đồ lắm mà toàn mấy món bé không thích thôi, bé ghét bạn.

Bé Soobin dỗi bạn Kai đến 2 ngày luôn, đến hôm nay mới được bạn Soobin tha lỗi sau khi cho bạn tặng 1 con thỏ to đùng mà bạn ôm không nổi.

Nhà trẻ hôm nay đón thêm 3 bạn nhỏ, thầy Bòm tất bật dẫn 3 bạn làm quen với 2 bạn đến từ trước.

"Bạn này là Mingyu, phía sau Mingyu  là Seokmin. Bạn đang tỏ ra ngầu ngầu kia tên Yeonjun, chúng ta phải chơi vui vẻ với nhau nha."

Gòi đó tên dài quá bé hết nhớ nổi, bé tạm đặt biệt danh thôi. Cái bạn cao nhất bé đặt là cún, bạn của cún bé đặt là cún của cún. Còn bạn ngầu ngầu kia bé đặt là Dòn.

"Dòn ơi, Bin mắc ị bạn dẫn mình đi ị được hong?"

"Bạn kêu tui hả?"

"Ừm, lẹ i mắc ị"

Bạn Dòn nắm tay bé dọt lẹ vô nhà vệ sinh luôn, chắc sợ bé ị rồi. Tự nhiên bé buồn quá, bé tổn thương.

Bé Soobin và bé Yeonjun nắm tay quay trở lại phòng thì nghe bé Mingyu và bé Seokmin quánh nhau.

" Đồ chơi của Seok mà trả đây"

" Của Gyu mới đúng"

" Seok đi méc thầy Gyu dành đồ chơi. Thầy ớiiiii"

Bé Seokmin dùng quãng 8 kêu thầy Beomgyu tới. Thầy đành phải lôi một bộ y hệt đưa cho Mingyu nhưng mà chuyện chưa dừng lại.

" Bạn Gyu chơi đồ giống mình kìa"

" Thầy ơi, bạn Seok xỉa xói em"

Bé thấy bạn cạnh cút ngồi vỗ tay hoang hô rồi lấy bịt bánh ngồi ăn.

Bé thấy hai bạn cãi nhau vui quá nên cũng muốn cãi với bạn Dòn. Bé quay lại nhìn bạn rồi tự bịa lí do cãi luôn

" Thầy ơi, bạn Dòn dẫn Bin đi vệ sinh mà không rửa tay cho Bin"

Bé thấy bạn Dòn ngu ngơ luôn, thầy Bòm hết lo chuyện bên chỗ Cún với cún của cún tới chuyện của bé. Bé thấy thầy quần quật tự nhiên bé vui á.

Bé đem chuyện này về kể cho mẹ nghe mà mẹ kí đầu bé rồi bắt bé đem mấy trái quýt tặng bạn Dòn làm quà xin lỗi. Nhưng mà bé thấy mấy trái quýt này ngon quá hay bé đem tặng mỗi cái vỏ thôi được không?

Memories of YeonbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ