lời hứa

90 8 0
                                    

Nhớ đêm xuân anh và em
Nguyện thề dưới ánh trăng
Người ơi liệu em còn nhớ
Tấm chân tình của đôi ta...

Trải qua 189 lần chuyển kiếp anh không quên được bóng hình năm nào. Dẫu biết rằng thế giới kì diệu nhưng không gì tuyệt hơn khi được gặp em.

Kiếp này mong em nhớ đến anh dù chỉ một giây, anh cũng vui lòng.

Nguyện ước dưới ánh trăng non rằng anh yêu em suốt đời suốt kiếp cũng nguyện yêu em.

Kiếp làm người lần thứ 120. May mắn thay anh tìm thấy em. Nhìn em tay trong tay vui vẻ với người khác nhưng em hạnh phúc anh cũng không thể nhẫn tâm ngăn cách.

Kiếp làm người thứ 134, em mất trước khi hai ta gặp nhau. Đứng trước bia mộ kiếp này của em, anh thấy bản thân như một kẻ điên.

Một kẻ điên vì em mà chết, một kẻ điên vì em mà trải qua 134 kiếp...

Chuyển kiếp lần thứ 137, anh trở thành chú cún nhỏ trong lòng em. Gặp em trong ngày mưa bão, gặp em khi anh thoi thóp tiếng thở vì giá lạnh. Cứ ngỡ rằng chúng ta sẽ bên nhau nhưng tiếc thay kiếp này anh xin đi trước hẹn em kiếp sau.

Lần này anh và em nắm tay cùng nhau tiến vào lễ đường đôi ta. Em nhìn anh, em khóc vì hạnh phúc. Anh khóc vì em

Kiếp làm người thứ 190, lần cuối chuyển kiếp. Mong rằng đôi ta lại gặp nhau lại yêu nhau và lại trao cho nhau nụ hôn tình yêu.

Đã hứa bên nhau bất cứ kiếp nào nhưng vì sao kiếp thứ 190 em lại phản bội lời thề đó. Kiếp làm người đầu tiên của em và kiếp làm người thứ 12 của anh.

Chúng ta là nam nhân không thể ở bên nhau được đâu. Ngài đừng tiến tới đây

Tú Bân, Ta biết lòng ngươi, ngươi yêu ta và ta cũng thế. Dẫu rằng ngoài kia dân chúng đều căm phẫn, ta vẫn ở bên cạnh ngươi. Cùng ngươi trải qua kiếp này... Ta xin thề với ngài trăng

Ngài...Coi như ta xin ngài, chúng ta không thể.

Kiếp người thứ 178 của em.

Anh là ai thế?

Tú Bân...

Anh nhầm người rồi, tôi là Soobin

Ta nói chuyện với nhau rồi tiến tới yêu đương. Anh và em vẫn đứng dưới ngài trăng nhưng lần này em đã nói yêu anh. Chỉ thoáng qua thôi nhưng anh rất hạnh phúc, kiếp 190 của anh tới đây cũng đã mãn nguyện.

Em đi vào năm 34, anh đến bên em năm 73.

Anh và em yêu nhau 36 kiếp người.
Anh và em giữ lời hứa 178 kiếp.
Anh và em cùng nhau nắm tay.
Anh và em cùng nhau quấn quýt.
Anh và em cuối cùng cũng ở bên nhau.

Memories of YeonbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ