Bị mẹ mắng

87 9 0
                                    

8 tuổi

Yeonjun bị mẹ mắng vì học toán 1+1=3

" Mẹ với Ba cưới nhau thì có con nè"

12 tuổi

Yeonjun bị mẹ mắng vì chơi bóng đá rách quần

" Làm cái gì mà rách cả đáy quần thế hả Yeonjunie?"

" Dạ, tại bọn nó thách con. Đụng là con xúc bọn nó luôn"

16 tuổi

Yeonjun bị mẹ mắng vì học toán được 2 điểm

" Học kiểu gì mà hai điểm vậy con?"

" Dạ tại cái này con học rồi mà con hỏng có nhớ"

18 tuổi

Yeonjun bị mẹ mắng vì nấu ăn bỏ quá nhiều muối.

" Mặn chát luôn, ăn năng xám hối đi chứ ăn canh kiểu gì"

20 tuổi

Yeonjun bị mẹ mắng vì thằng nhóc tên Kai 18 tuổi đã có người yêu.

" Nhóc hàng xóm kế bên có người yêu rồi đấy, 20 tuổi đầu còn chưa có nữa."

22 tuổi

Yeonjun bị mẹ mắng vì dành đồ chơi với nhóc hàng xóm

" Kai vừa mách mẹ bảo hai đứa vừa dành nhau bộ lego xếp hình."

" Nhóc đó lớn rồi còn dành đồ với con"

" Chắc con mới chào đời đấy Yeonjun"

24 tuổi

Yeonjun dẫn Soobin về ra mắt gia đình và bị mẹ mắng 24 tuổi vì dám dụ dỗ con trai nhà lành 18 tuổi

" Soobin nói bác nghe, thằng nhóc Yeonjun dụ con đúng không? Ai đời nó quen được con"

" Mẹ!! Con có giá trị lắm đấy"

" Đem xào lâu rồi"

26 tuổi rồi Yeonjun vẫn bị mẹ mắng

Mẹ mắng Yeonjun vì để Soobin ăn pizza và Sopa thay vì cua hoàng đế và tôm Alaska.

" Sao con không mua đồ ngon cho Soobin của mẹ hả???"

" Ẻm mới ăn hôm qua luôn đó??? Mà sao mẹ mang cho con hai quả trứng luộc vậy ạ?"

" Ăn trứng đi nhiều colagen, mẹ có mua mấy món hải sản con kêu Soobin ra ăn nhanh"

28 tuổi, U30 Yeonjun vẫn bị mắng

Yeonjun bị mẹ mắng vì lúc cưới Soobin không mua nhiều xe hoa hơn để khè hàng xóm

" Sao con không mua nhiều xe hơn, lúc đám cưới lấy ra chạy xe hoa. Mấy bà hàng xóm cứ so với mẹ hoài thôi"

" Mẹ à, 10 chiếc nhà đó gộp lại mới bằng 1 chiếc nhà mình đó"

30 tuổi

Ở cái tuổi đã qua thanh xuân, Yeonjun vẫn bị mẹ mắng vì không chăm con để Soobin và mẹ đi làm đẹp. Thằng nhóc nhỏ ị đùn khóc um xùm để Kai phải chạy sang xem. Mới vỡ lẻ anh chồng nằm ngủ trên sofa trên áo dính phân của nhóc nhỏ.

" Không chăm kĩ đi, mẹ với Soobin mới đi shopping có 4 tiếng thôi đã phải chạy về rồi"

32 tuổi

Yeonjun vẫn bị mẹ mắng vì không chịu đi du lịch lần thứ 10 cùng Soobin.

Sau này Yeonjun vẫn bị mẹ mắng nhưng lần này có thêm ku con nhỏ nghe cùng. Yeonjun tóm gọn lại từ lúc sinh ra đến giờ những người mẹ không mắng là thằng Kai hàng xóm và Soobin yêu dấu.

Memories of YeonbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ