Kỳ hè đã đến, hai người cũng không vội vã đi chơi mà quay trở về nhà. Ăn cơm tối cùng nhau xong, cả hai người cùng nhau về phòng. Boun ngồi tựa trên giường đợi Prem tắm xong rồi tới mình.
Ai biết lúc anh ngẩng đầu lên liền nhìn thấy hình ảnh Prem vừa từ trong phòng tắm bước ra. Áo ngủ màu trắng nổi bật, những giọt nước còn dính trên mái tóc chưa kịp lau khô rơi xuống cổ và biến mất sau lớp áo tắm khiến Boun nhìn không chớp mắt nổi. Prem giả vờ như không nhìn thấy ánh mắt kia của anh, đi đến ngồi xuống bên cạnh gường.
Boun chăm chú nhìn vào cậu. Không khí xung quanh hai người cũng trở nên mờ ám. Đôi tay Boun nhẹ nhàng đặt trên eo cậu rồi cũng từ từ siết chặt lại. Anh cũng liếm nhẹ và đặt xuống môi cậu một nụ hôn. Từ một nụ hôn nhẹ nhàng cho đến quấn quýt triền miên, hơi thở đan xen vào nhau. Những tiếng rên nho nhỏ cậu phát ra khiến cho nụ hôn ấy càng thêm điên cuồng nhưng cũng rất ngọt ngào.
Boun nhìn gương mặt ửng hồng của Prem. Anh cọ trán cậu, thấp giọng thì thầm:
- "Em ngủ một chút đi"
Prem không trả lời, cậu chôn mặt vào lồng ngực anh như hay câu trả lời.
Thế nào là đúng người? Là bạn chẳng làm gì cả người đó vẫn thích bạn. Thế nào là đúng thời điểm? Là bất cứ thời điểm nào người đó vẫn thương bạn.
Trải qua thêm một khoảng thời gian, hiện tại bọ cũng đã 18 tuổi cũng đã tốt nghiệp cấp 3. Hai người quyết định tổ chức hôn lễ như lời đã hứa trước đây.
Bên nhau bao năm từ lúc còn nhỏ đến lúc trưởng thành, câu chuyện tình yêu thời thanh xuân cuối cùng đích đến của cả hai chính là hôn lễ.
Vào ngày trọng đại tất cả nhân viên đều tất bật chuẩn bị cho buổi hôn lễ hoàn hảo.
Hôn phục của Boun với Prem là một cặp, tổng thể vô cùng tinh xảo tỉ mỉ, cả hai bộ y phục gần như tương đồng nhau, kiểu dáng vest trang trọng. Lại càng tôn vẻ đẹp như thiên thần của hai người.
Thời khắc tiến hành hôn lễ cũng đến, tất cả quan khách đều ngồi ngay ngắn tại vị trí của mình.
Cha Xứ nhìn cặp đôi trước mặt, ông mỉm cười hiền từ, kế tiếp tiến hành theo nghi thức hôn lễ, hỏi:
"Boun Noppanut anh có đồng ý lấy anh Prem Warut làm chồng khi thịnh vượng, cũng như lúc hoạn nạn, khi ốm đau cũng như lúc mạnh khỏe. Một lòng chung thủy, yêu thương và tôn trọng mỗi ngày bên nhau cho đến suốt cuộc đời?
-"Tôi đồng ý."
-"Prem Warut anh có đồng ý lấy anh Boun Noppanut làm chồng khi thịnh vượng, cũng như lúc hoạn nạn, khi ốm đau cũng như lúc mạnh khỏe. Một lòng chung thủy, yêu thương và tôn trọng mỗi ngày bên nhau cho đến suốt cuộc đời?
-"Tôi đồng ý"
" Mong rằng hai con sẽ sống hạnh phúc bên nhau, dù cho gian khó vẫn đồng cam cộng khổ cùng nhau sống đến trọn đời." Cha Xứ từ tốn nói.
Sau khi kết thúc nghi lễ trao nhẫn xong. Boun hôn lên đôi môi mền mại của cậu, nụ hôn nhẹ nhàng ngọt ngào mà quyến luyến.
Hôn lễ kết thúc Boun bế cậu vào phòng đặt cậu nhẹ nhàng lên gường. Môi lưỡi lại cuồng nhiệt quấn quýt với nhau, Anh kết thúc nụ hôn ngọt ngào từ đôi môi thơm ngọt đó.
Quần áo cũng nhanh chóng vươn vãi xuống sàn
Boun nắm lấy mông y, đưa tay chậm rãi ấn vào huyệt động anh nhẹ nhàng xoa xoa chỗ đó.
Tính khí phía trước cũng được Boun tuốt lọng, Prem trên người chỉ còn một chiếc áo sơ mi trắng.
" Ưm... P'Boun...Ha...A....Nhẹ chút...Ưm....Đừng đỉnh mạnh...A....."
Nơi tư mật không được báo trước, bất ngờ bị tập kích nới rộng, khiến cho Prem vô cùng ngỡ ngàng, đuôi mắt xẹt qua tia khoái cảm, ngửa cổ ngâm nga, tính khí liền bắt đầu bắn ra từng luồng bạc trọc.
"...A....Ha~~~"
Cảm thấy đã đủ rồi Boun đem cự vật sừng sững của mình lấy ra.
Hai người đối diện nhau, ánh mắt nhìn nhau si mê, đôi bàn tay dày vò các điểm nhạy cảm của đối phương không ngừng. Boun ngồi dậy đặt Prem ngồi lên hai chân mình, để cự vật tử xâm nhập vào trong cơ thể cậu, cổ họng cậu rít lên một tiếng đầy dục vọng, miệng cắn lên xương quai xanh và ngực Boun.
Anh liền đem Prem ôm đỡ lên đùi mình, nâng cái eo nhạy cảm, nhìn Prem nhấp nhổm, cự vật và tiểu cúc không ngừng đưa ra đút vào, trong miệng phát ra âm thanh mê người, hơi thở đầy gấp gáp.
Boun dạng hai chân của cậu rộng lên nữa, thúc mạnh từng đợt.
-"Ưm~.. anh.. chậm..ưm~..ưm~ lại"
Boun dễ dàng tìm thấy điểm nhạy cảm của cậu. Cứ thế Boun ra sức mà đâm kịch liệt vào nơi nhạy cảm bên trong khiến Prem giật nảy người sung sướng. Cả người run bần bật trước khoái cảm tấn công liên tục mà Boun đem đến.
-"Ưm~.. chậm.. chậm. Ưm~...lại"
Boun không để ý làm càng ác liệt hơn so với lần trước, đưa đẩy càng thêm cuồng loạn, đâm vào rút ra rồi càng dùng sức thao vào, đưa hết thân trụ của cự vật vào sâu trong.
Prem khoé mắt phiếm hồng hai chân cũng thuận thế quấn lấy eo anh.
Triền miên day dưa vẫn chưa có hồi kết, Prem cứ như vậy bị anh điên cuồng mà thao làm.
Khi mọi chuyện kết thúc cũng đã gần sáng hôm sau.....
BẠN ĐANG ĐỌC
( BounPrem ) Nơi Này Có Anh
FanfikceCậu ấy là thanh xuân của tôi, tuy sẽ chóng qua, nhưng ở khoảng khắc đó tôi đã khắc sâu dáng vẻ của cậu vào lòng