Từ sau ngày hôm đó, Andree bắt đầu chú ý tới Bray nhiều hơn. Từng hành động của em cũng bị hắn thu hết vào mắt. Hắn chỉ lặng lẽ nhìn em từ xa thôi chứ cũng không có ý định sẽ tới gần. Đơn giản vì Andree nghĩ hắn chỉ tò mò cậu nhóc kém mình 6 tuổi kia sẽ làm gì. Dù vô tình hay cố ý thì hắn cũng đang ngẩn người quan sát em.
Andree nhìn cách em đối xử với mọi người, nhìn cách em chăm chú ăn uống, cách em chạy loanh quanh trong trường quay trò chuyện với anh chị. Hắn còn thấy em rất hậu đậu nữa. Andree chỉ rời mắt khỏi em chưa đầy 1 phút thôi là thấy cậu bé chân này vấp vào chân kia suýt ngã ra đất rồi kìa. Đã vậy còn làm rơi bình nước của bản thân không biết bao nhiêu lần, làm rơi xong thì nhặt lên xoa xoa nó rồi chu môi ra nói "Xin lỗi bạn nha", có hơi đáng yêu quá không nhỉ?
Không giống với 29 tuổi cho lắm.
Hắn nhận xét em giống một em bé cũng đâu có sai đâu. Không một ai sắp bước tới tuổi 30 lại như vậy cả. Ít ra lúc Andree 30 tuổi không hành động như thế. Chính Andree còn cảm thấy Bray có chút đáng yêu. Có vẻ Andree sắp nhìn tới mê rồi, hắn chẳng biết bản thân toả ra năng lượng yêu chiều tới nhường nào đâu.
Bray tỏ ra vô tư vậy thôi, nhưng em biết rõ luôn có một ánh mắt dõi theo mình mọi lúc, mọi nơi. Chỉ là em thấy ngại vô cùng. Vì người nhìn em là Andree - kẻ mà toàn nhân loại đều nghĩ em và hắn là kẻ thù của nhau. Nếu người đó là Karik thì em còn hiểu được vì sao anh nhìn mình, nhưng đây là Andree nên em không thể đoán ra. Em phải chọn cách lơ nó đi thôi, em không dám đối mặt với hành động đó của Andree. Bray vẫn nghĩ rằng Andree phải ghét em lắm vì ngày xưa em đã diss hắn tới vậy mà, thêm việc hôm trước em vô duyên vô cớ ôm tay hắn ngủ thì hắn càng không thể ưa em được rồi.
Ôi ai đó làm gãy hết kính của Andree đi để tiểu tổ tông này có thể thấy được điều dịu dàng trong ánh mắt đó. Andree không nhìn ai nhẹ nhàng như vậy đâu bạn nhỏ của tôi ơi.
"Này, mấy người có thấy bầu không khí giữa Andree và Bray có chút sao sao không, kiểu như ngại ngùng chuyện gì đó vậy?"
BigDaddy đang ngồi trên vị trí của ban giám khảo để trò chuyện phải lên tiếng thắc mắc vì anh cứ quay ra định gọi Andree là lại thấy hắn đưa tầm nhìn ra phía Bray, quay sang Bray thì lại thấy em e dè nhìn hướng khác để né tránh.
"Anh dòm Andree look at Bray a lot"
Nghe được TháiVG nói vậy, tất cả đều gật đầu "Đúng, đúng, đúng" thể hiện rằng họ cũng thấy điều anh cả thấy. Họ nhận ra từ lúc bắt đầu tới trường quay rồi, Andree chỉ trả lời họ qua loa cho xong chuyện thôi rồi lại nhìn em. Còn Bray thỉnh thoảng đang nói chuyện thì lại ngại rồi trả lời ấp úng như cố tỏ ra bình tĩnh vậy.
"Kể cũng lạ, Andree không nhìn Bray theo cái kiểu thù địch đâu, nhìn kĩ thì thấy trông khá là... sao nhỉ? Kiểu hơi tình ấy" - Suboi cho hay.
Karik đang nhai miếng bánh bông lan trứng muối trong miệng cũng tham gia câu chuyện "Thỉnh thoảng tôi còn thấy thằng em tôi ngại mà đỏ tai nữa. Bray trông vậy thôi chứ thằng nhỏ hay ngại lắm"
"Hay chúng ta giúp họ bớt căng thẳng với nhau đi, để tôi đi đầu cho" - JustaTee có vẻ rất hứng thú với cặp đôi này, cũng đúng thôi vì hôm trước anh lỡ bắt gặp cảnh tượng trong phòng họp khiến anh muốn rơi cả mắt ra ngoài kia mà.
Vậy là nghiễm nhiên JayTee đôi mươi trở thành thuyền trưởng của đôi này, trong "We go hard" anh đã viết gì nào? "Hiên ngang ta lái". Đúng rồi đấy, anh cứ hiên ngang mà lái thôi. Lái để cho họ trở thành bạn của nhau, để không còn ai có thể lôi chuyện năm xưa ra để nói rằng họ ghét nhau nữa, mà nhỡ đâu con thuyền này của anh lại cập bến thì sao chứ. Nghĩ trong lòng thôi cũng khiến JustaTee cảm thấy thú vị rồi ngồi cười quái dị trước bao nhiêu con mắt đang kì thị anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AndRay] Bên em
Fanfic"Anh sẽ dùng quãng đời sau này của mình để yêu em" * Tất cả tình tiết trong truyện đều là trí tưởng tượng của tác giả, không có thật. Vui lòng không bê đi đâu*