CHAPTER 4

48 6 2
                                    

⚠︎ BABALA NI AUTHOR :
This chapter contains matured scenes and languages (SPG).

【 CHAPTER 4 : HOTEL. 】

***

WHEN they arrived at a grand and luxurius hotel, the driver stepped out to open the door for them. Gael was the first to get off, followed by Cade.

Natuod si Cade kinatatayuan niya habang nakatingala siya at bahagyang nakanganga habang pinagmamasdan ang Hotel na nasa harapan niya.

'Táénàng 'yan! Dito kami mag-séséx?!'

"If you keep dozing off like that, I might have my men drag you along with me." saad ni Gael na nasa entrance na ng Hotel kaya naman napatakbo si Cade sa kinaroroonan nito.

'Táénà....hindi naman halatang líbóg na líbóg na siya eh 'no?'

As they entered the Hotel, Gael could only smile at the expressions on Cade's face. Cade was even more taken aback by the size, elegance, and cleanliness of this Hotel, hindi siya makapaniwala na dito mismo sila mag-séséx.

"Welcome to the Royal Mirage Hotel~" isang matandang lalaki ang sumalubong kina Gael at Cade na nakasuot ng pekeng ngiti. He's the Hotel Manager.

Tuloy tuloy lang sa paglalakad si Gael na para bang walang bumati sa kanila, ngunit hindi na nagulat ang Hotel Manager dahil sanay na siya sa mga taong may ugali na kagaya ng kay Gael. Malalaki ang mga hakbang nito kaya sinubukan ng Manager na tapatan ang bilis ng paglalakad ni Gael.

"By the way, Sir, I just wanted to let you know that we've already followed the instructions that were given to us by your Men. Is there anything else we can do for you?" magalang na tanong ng Manager.

"Good, I don't need anything else, so you can stop here. There's no need for you to accompany us any further." pumasok sina Gael at Cade sa loob ng elevator habang ang mga tauhan, staffs at ang Hotel Manager ay nasa labas.

"Y-yes Sir, copy that. Have a good night." Utal na saad ng Manager at lahat ay yumuko kay Gael bilang bigay galang na ikinagulat ni Cade.

'W-woah.... Para siyang Hari dito.'

Nang magsara ang pinto ng elevator, napansin ni Cade ang napakaraming pindutan sa loob nito. Pinindot ni Gael ang pinakang-taas sa lahat ng mga boton.

'Top floor?!'

Cade couldn't believe it; he wasn't stupid enough to think they were going to the top floor. Nagtama ang paningin nilang dalawa sa reflection ng elevator, ngumisi si Gael habang taas-baba ang kaniyang kilay ngunit inirapan lang ito Cade.

'Dàmn, he's nasty.... I like it.' Gael said in his mind.

Gael watched Cade from the sidelines, his lust for his body becoming irresistible. An overwhelming feeling of enthusiasm surged through his heart, and he found himself unable to wait any longer.

*TING!*

When the elevator door opened, they were greeted by a deafening silence. When they stepped outside, there was only one door in the hallway, which Cade could see at the far end. Sobrang nanibago bigla si Cade sa kadahilanang nasanay siya na may mga pinto sa gilid ng hallway sa Hotel, ngunit iba na ngayon.

'Dahil ba sa top floor 'to? Kaya walang pinto sa mga gilid?'

The Mafia's Forbidden Love (BL) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon