CHAPTER 7

10 1 0
                                    

【CHAPTER 7 : RECKONING.】

***

LUMIPAS ang ilang araw simula nang mangyari ang pagtatalik nina Gael at Cade. Balik ulit sa normal ang pagtatrabaho ni Cade sa Bar na para bang walang nangyari.

"Cade, table 7." Kakabigay lang ni Cade ng order sa ibang table ay may panibago na namang order. Walang sali-salita ay kinuha niya ito at pumunta sa table 7.

Simula nang mangyari ang katàngàhang ginawa niya sa VIP room ay doble na ang pag-iingat nito, maituturing na swerte ang nangyari sa kaniya dahil séx lang ang habol nito, kayang-kaya niya itong ibigay sa kaniya dahil hindi rin naman siya virgin.

'Tàngínà...ang sakit ng buong katawan after naming gawin iyon!'

Cade feels as if his insides are being torn apart every time he remembers the dick of that man.

Iniling niya ang ulo nito dahil pumasok na naman ito sa isip niya. "Here's your order, Maam, Sir." Labas ang mapuputing ngipin nito nang ibigay niya ang order.

The people sitting at table number 7 momentarily stopped what they were doing their eyes briefly fixated on Cade.

'He's handsome.'

They can't take their eyes off the waiter's handsome face and attractive physique.

"Hiii~ thank you~" biglang nagpacute ang babaeng nasa table 7 kay Cade.

The man at table 7 couldn't stop himself from touching Cade's waist. Cade was taken aback, but he didn't show it on his face.

'Ang bilis naman niya?' saad ng babae sa kaniyang isipan nang makita niya ang kamay ng kaibigan niya sa bewang waiter.

"Here, this is your tip." Binigyan ng lalaki si Cade ng malutong na ₱500, hindi inaakala ni Cade na bibigyan agad siya ng tip.

"Thank you Sir." Cade smiled again, making him even more handsome in their eyes.

Cade walked away from table 7 holding a tip in his hand. His smile widened as he expressed his joy. It was the first time he'd ever gotten a tip like this.

Ngunit habang siya ay nakangiti, hindi alam ni Cade na may mga matang nakatingin na sa kaniya mula kanina pa. Pinagmamasdan lamang niya si Cade habang nakangiti sa 500 pesos na nasa kamay niya.

'He's happy with 500 pesos?!'

The guy was shocked because Cade had seemed so content with the little bit of money he had, the man felt offended. He wasn't sure what was going on, but he wasn't happy about it.

Pumunta ulit si Cade sa bar counter para kunin ang panibagong order, ibinulsa niya ang 500 pesos at tsaka niya dinala ang order sa ibang table.

The man didn't even realize that he was simply observing Cade at work, and had forgotten the purpose of his visit at the bar. He had even put off an important schedule in order to have a conversation with Cade, but he forgot.

Mas lalong kumunot ang noo niya nang makita niya si Cade na lumapit sa isang table na puno ng mga lalaki dala-dala ang mga order nito. Nangingibabaw ang mga boses ng table na iyon dahil medyo marami sila.

Nang ilapag ni Cade ang mga order nila ay nagpalakpakan silang lahat dahil kanina pa nila hinihintay ang mga order nila. Kunot noo niyang pinanood si Cade kung paano siya ngumiti sa mga lalaki na nakikipag- kwentuhan, ngunit mas lalong nagsalubong ang kaniyang kilay nang makita niya na pasimpleng hinahawakan ng isa sa mga lalaki ang pang-upo ni Cade.

The Mafia's Forbidden Love (BL) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon