I feel more than embarrassed because of what Sheina's doing to me right now, my instinct says this is so wrong but I don't know if I'm willing and liking her movements like she was riding a horse or something. All I could do is stare at her lustful eyes that I couldn't take my eyes off, liking it more. Her smokey eyes gives me chills down my spine and I groan when she pinch my nipples and grazed her nails to my chest down to my stomach.
Replying her movements up and down makes me lost my mind, adding some of the slapping noise makes me more eager to trust even more into her.
Napabalikawas ako ng bangon sa higaan at halos takbuhin ko ang banyo upang doon sumuka ng sumuka I thought it was a dream but now when I feel my body with no garments or anything at all I realize na hindi pala iyun basta panaginip lang. Nagmomog ako pagkatapos kong maiflush ang toilet sit and look at my face in the mirror. I look like a mess na parang may hangover ngayon kahit hindi naman ako uminom ng alak kagabi.
"Good morning, darling."
Halos mangasim ang mukha ko at napatiling nagulat sa babaeng nakatayo ngayon sa pintuan ng banyo sabay takip sa hubad kong katawan.
"Lumabas ka nga!" sigaw ko sa kanya at binato ng kung anong mahawakan ko malapit sakin.
"I saw that last night, that big monstrous-"
Nanginit ang buong ulo ko, "Oh-fuck-shit! Shut up?!" sigaw ko ulit sa kanya and this time, sigaw na to the highest level.
Siya ang dahilan kung bakit ako nagkakaganito ngayon, nandidiri ako sa sarili ko. Why did I even do that to a girl, specially to her. Nasusuka nanaman tuloy ako.
"Buntis kana? Hindi ka nga pinutukan kagabi."
"Stop! Oh god!" I hurled and puke again.
I don't want to remember what happen last night pero kapag malapit itong babaeng ito sakin at kinakausap at kinukulit ako ay pilit itong nagrereplay sa utak ko na parang sirang plaka.
Loka, gusto mo rin naman yun!
Napasabunot nalamang ako ng sariling buhok sa sobra sobrang emosyon, hindi ko malaman kung galit ba ako o inis sa kanya.
"Get out!"
Pilit na tumalikod ako at hindi hinaharap ang babaeng may sala sakin kagabi.
"Ginayuma mo ba ako?" tanong ko pa at naghanap ng tuwalya at tyempo naman na andun ito sa gilid ng malanding babae. Nakatingin pa rin sakin at mukhang walang balak umalis, napansin ko ring suot niya ang t-shirt kong suot kahapon na umaabot hangang hita niyang mapuputi.
"My country don't have any of that folklore stories."
She confidently step forward na nagpagulat sakin dahilan rin para mapaatras ako kahit pa wala na akong maatrasan.
Naihilamos ko ang isa kong kamay bago ko siya tingnan ng masama na nagpatigil sa kanya sa pag hakbang palapit saakin.
"Isa pang hakbang palapit Sheina, I'm warning you."
Pero imbis na makinig siya sakin ay nginitian niya lang ako at walang kaabog abog na tumakbo payakap sakin subalit nakita kong naapakan niya yata yung sabon na binato ko at bigla siyang nadulas.
As a navy marine army, my reflexis and instinct joined forces to catch her fron the fall.
"Ow!" inda ko habang nakaluhod na karga siya, nasaktan ang tuhod ko mula sa impact ng pagkakaluhod ko bigla sa semento. I even closed my eyes because It's really hurt.
"Are you okay?" tanong niya at naramdaman kong hinawakan niya ako sa magkabilang pisngi dahilan rin para mapamulat ako ng mga mata upang salubungin ang tingin niya.
BINABASA MO ANG
SHEINA ARAGON
RomanceShe have of a gay husband. Isn't he? COMPLETED PLAGIARISM IS A CRIME ALL RIGHTS RESERVED ©MavisIntroverted ♡