Tại sân bay quốc tế Seoul hôm nay đông hơn hẳn mọi ngày. Các cánh nhà báo chen lấn nhau để kiếm cho mình 1 chỗ đứng lí tưởng nhất, mặc dù ngoài trời đang là 5 độ lạnh đến rét run nhưng trên mặt ai nấy những giọt mồ hôi đã lấm tấm xuất hiện. Hàng trăm đôi mắt đều hướng về cổng sân bay để đều là để đón chờ một người : Tổng Giám đốc của tập đoàn JSM - Hong Jisoo.
Vào 5 tháng trước, đang yên đang lành đôi vợ chồng quyền lực của tập đoàn JSM đột nhiên thông báo ly hôn. Giới truyền thông rần rần đưa tin, các trang mạng, báo chí thi nhau đưa tin về việc này. "Nguyên nhân nào dẫn đến việc đôi vợ chồng quyền lực tập đoàn JSM ly hôn ???" " Chủ tịch Lee ngoại tình khiến gia đình rạn nứt?"....... Mặc kệ giới truyền thông tò mò nghi vấn, tự vẽ hươu vẽ vượn về vụ việc này hai nhân vật chính từ đầu đến cuối đều im lặng. Hong Jisoo sau khi ly hôn chồng liền bay sang Mỹ công tác 5 tháng liền. Trước khi trở về Hàn Quốc Jisoo đã thông báo trước đó 1 tuần và càng bất ngờ hơn là Lee Seokmin - chủ tịch JSM đích thân đến đón vợ cũ trở về.Các nhà báo như vớ được vàng, đua nhau đến từ sớm để bắt trọn khoảnh khắc đôi vợ chồng cũ đến đón nhau về.
Lee Seokmin đến trước khi máy bay hạ cánh 15 phút. Hắn ngồi trong xe quan sát, đến khi được thư kí của Jisoo nhắn rằng Jisoo đã xuống máy bay. Hắn mới bước ra khỏi xe, 2 hàng vệ sĩ cao to tự động dàn thành 1 lối đi để Seokmin đi vào. Hôm nay Seokmin mặc một bộ vest màu đen, bên ngoài khoác 1 chiếc áo lông màu xám dài đến mắt cá chân. Tay hắn đeo găng tay đen.Khí chất tổng tài bao trùm lấy hắn. Seokmin vốn đẹp, nổi bật nhất là chiếc mũi,mũi hắn thẳng tắp cao vút. Trước kia vợ cũ của hắn thường nằm trong lòng hắn vuốt vuốt lên mũi hắn, cái miệng nhỏ nhỏ hồng hồng bĩu ra không cam tâm:
- Rốt cuộc tại sao mũi bạn lại vừa cao vừa thẳng như thế thật đáng ghét.
Nói rồi lại cúi xuống cắn cắn môi hắn làu bàu:
- không được anh phải phạt bạn vì mũi bạn cao hơn mũi anh
Hắn chỉ cười cười yêu chiều ôm người nhỏ hơn vào lòng mặc kệ anh nghịch ngợm trên mặt mình.
Quay lại với nhan sắc của hắn đôi lông mày đen sắc nhọn, xương quai hàm vuông góc, đôi mắt 1 mí khiến cho thần thái của hắn càng thập phần lạnh lẽo. Hắn lướt qua đám nhà báo, thật sự dù đã tiếp xúc gần với hắn rất nhiều lần nhưng phải công nhận, mỗi lần lại gần hắn, ai cũng phải nín thở mà chiêm ngưỡng vẻ đẹp lạnh lẽo này.
Seokmin vừa đi vào thì đã thấy từ xa 1 bóng dáng quen thuộc. Ánh mắt sau chiếc kính đen dao động . Thật sự thì không phải là do cảm động đâu, là do đang chấn động đấy.Mặt hắn đen đi vài phần.. Hắn nhanh chóng khôi phục trạng thái đi đến trước mặt anh vợ cũ của mình. Jisoo coi như mù, lướt cái vèo qua hắn. Mặt hắn càng đen hơn. Quay lại nhìn thư kí của Jisoo đang vừa đi vừa cắm mặt xuống đất.Có lẽ cô đã nhận ra sự tức giận của chủ tịch bắt nguồn từ đâu
- Rốt cuộc mắt cô mù rồi đúng không?
- Th..ưa .....chủ tịch, tôi ...tôi có giấu bộ đó đi rồi nhưng .....giám đốc lại lén mua bộ khác về giấu đi. Trước khi máy bay cất cánh, ngài ấy trốn tôi mang đi mặc. Đ...Đến khi ngài ấy quay lại thì đã đến lúc lên máy bay. Tôi thật sự..thật sự....
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEOKSOO]chủ tịch Lee vợ cũ của ngài lại gây chuyện nữa rồi
Fanfiction" chủ tịch bên Kim thị không muốn kí hợp đồng với chúng ta nữa. " " Tại sao? Hôm qua vẫn ổn mà" " Giám đốc Hong........bỏ sâu róm vào túi xách của cô ấy...." "....." "Vì....cô ấy đã nhìn ngài quá 15s 1 lần" Sản phẩm đầu tay ạ, có lỗi gì mong các bạn...