Câu chuyện của vợ cũ và bạn thân

1K 78 9
                                    

Cứ nghĩ rằng nếu như 2 người cứ ngọt ngào âu yếm nhau như vậy thì sẽ quay lại với nhau sớm thôi.

Nhưng không.

Nếu đàn ông hay nói phụ nữ là sinh vật khó hiêủ nhất hành tinh, thì đàn ông nhầm. Jisoo còn vượt xa cả cái gọi là khó hiểu đấy, đến phụ nữ như Sana còn không hiểu nổi. Thậm chí nhiều khi cô còn hoài nghi liệu ngài giám đốc yêu quý của cô có phải bị đa nhân cách hay không. Một tuần liền được Seokmin chăm sóc, hôm trước đến còn thấy anh đang ngoan ngoãn ngồi trong lòng Seokmin, tay ôm đĩa trái cây, đầu dựa vào ngực chồng cũ yên yên ổn ổn xem ti vi, thỉnh thoảng còn nhõng nhẽo dụi dụi vào cổ hắn. Hôm sau đến đã thấy anh phụng phịu đứng trước cửa nhà. Bên dưới là vali lớn nhỏ để đầy trước cửa. Sana ngơ ngác không hiểu gì, liền thấy đằng sau có mấy người mặc áo đen chạy hùng hục vào nhanh chóng bê hết đống vali cho lên thùng xe.

- Giám đốc gì đây anh??

- Anh chuyển sang nhà riêng, mấy hôm trước anh mới mua nhà, nay chuyển đi luôn.

Nói đến đây mặt anh xụ xuống, dậm chân bình bịch:

- Anh không thể ở với cái tên kia một giây nào nữa. Đồ đáng ghét.

Mắt liếc người đang ung dung ngồi trên ghế sofa xem tài liệu kia. Có vẻ như đã quá quen với việc thay đổi nhanh như chong chóng của anh.

Sana cảm thấy bị đả kích nghiêm trọng. Anh mua nhà chuyển nhà mà không thèm nói với cô một tiếng nào. Rốt cuộc anh có coi cô là thư kí của mình không thế. Cô lớn tiếng:

- Sao anh không thông báo gì với em thế ? Anh có coi em là thư kí thân cận không vậy ???? Anh muốn đổi thư kí rồi đúng không??

- Anh xin lỗi mà, tại gấp quá nên anh không để ý.

Sana vẫn không chịu, cô định lên tiếng trách móc tiếp thì bỗng đằng sau có tiếng gọi vô cùng lớn.

-  Aaaaaaaaa, shuashua bảo bối yêu dấu của mìnhhhhhhhh.

Rồi một bóng người vụt qua mặt Sana nhảy bổ vào người Jisoo ôm chầm lấy anh. Là Jeonghan bạn thân của Jisoo.
Anh ôm chặt lấy Jisoo, miệng không ngừng hôn chong chóc vào má người bạn mình. Lại một bóng người nữa vụt qua Sana, lần này có vẻ gấp gáp hơn, bóng người đó nhanh chóng đưa tay lên ngăn lại những nụ hôn lên trên má Jisoo. Seungcheol nhăn nhó:

- Này này vợ, hơi quá rồi, hơi quá rồi.

Jeonghan bị ngăn cản, đưa mắt lườm chồng mình một cái rồi lại quay vào cọ cọ má Jisoo:

- Huhu nhớ cậu chết mất, xin lỗi hôm cậu về mình không ra đón được. Cậu chuyển nhà sao rồi.

Rõ luôn, cái ý định chuyển nhà trong gang tấc này ngài jeonghan đây chắc chắn là góp một phần không nhỏ. Sana thở dài, hai người này ví dụ mà có ở cùng một chỗ thì thế giới bị phá hủy cũng có khả năng xảy ra. Độ bướng và độ phá vô cùng ngang nhau không ai thua ai. Hai ông chồng còn đặt biệt danh cho hai người này là evil twins. Rất đau đầu.  Một người dám xúi còn một người dám làm. Mà đa phần là Joenghan sẽ là người xúi, còn Jisoo sẽ là người làm.

Có một lần, Jisoo bị ốm cơ thể luôn mệt mỏi, dù khuyên can cỡ nào anh cũng vẫn một hai lên công ty làm việc với cái lý do " ở nhà chán lắm, muốn lên công ty với Seokmin cơ". Chính vì thế anh lại càng yếu hơn, ăn thì như con mèo, ốm được một tuần liền sụt đi 3 cân. Seokmin xót hết ruột gan nên không muốn anh " vận động mạnh". Nhưng Jisoo nào có nghĩ được như thế, anh sang chỗ bạn thân khóc bù lu bù loa lên, nói rằng Seokmin chán tao rồi, Seokmin không còn yêu tao nữa, bình thường 2 lần một tuần nó còn bảo ít, nhưng 2 tuần nay nó không thèm động vào tao, chắc nó ra ngoài kiếm con nào ngon hơn tao, vú to đít bự rồi.

[SEOKSOO]chủ tịch Lee vợ cũ của ngài lại gây chuyện nữa rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ