Trở về

923 76 9
                                    

Sau lần nhập viện đó, cuộc sống của Chủ tịch Lee hầu như chỉ xoay quanh 3 địa điểm: công ty, nhà mình và nhà Hong Jisoo. Jisoo được chồng cũ chăm sóc, ngày ăn đến 5 bữa, buổi sáng vừa mở mắt ra đã thấy một bàn đồ ăn, được chồng cũ ngồi cạnh dỗ dành kèm cặp ăn đến bụng no căng như cái trống nhỏ. 3 tiếng sau đang ngồi làm việc trong phòng cũng sẽ bị chồng cũ lôi tềnh tệch sang phòng riêng cho ăn quà vặt, ăn xong mới được đứng lên quay về làm việc. Đến trưa thì sẽ hì hục trong bếp trước giờ nghỉ trưa cả tiếng để đến lúc Jisoo vô chỉ việc ăn thôi. Hong Jisoo mỗi lần nhìn thấy một bàn đầy đồ ăn, cảm giác đống calo ăn từ sáng đang bắt đầu nhảy hip hop trong bụng. Mặt méo xệch đi Min ơi Min à anh vẫn còn no nhắm. Nhưng mọi công cuộc làm nũng đều bất thành. Giám đốc Hong vẫn bị ngài Chủ tịch chồng cũ yêu quý ôm chặt trong lòng sau đó đút cho anh ăn no đến mắt rơm rớm nước mới thôi. Đến chiều tối lại hai cữ như thế nữa. Trước khi đi ngủ còn phải uống hết một cốc sữa nóng. Sau hơn 1 tháng, Hong Jisoo thành công tăng hẳn 4 cân. Mina và Sana mừng thầm, chọt chọt nhau thế này thì sớm muộn lại gặp hai người này trên toà ý thôi.
  
Nhưng Lee Seokmin còn chưa kịp vỗ bụng hả hê vì đã nuôi béo mèo nhỏ thành công thì đã phải đi dỗ mèo. Jisoo lên cân xong cảm giác thế giới như sụp đổ, véo véo đống thịt ở bụng ôm Sana khóc ầm.

- Sana ơi anh béo rồi, xấu xí rồi huhu. Nhìn đống mỡ bụng của anh này , eo ơi cái đống mỡ, mất eo thon rồi huhu. Tất cả là tại Lee seokmin, Lee Seokmin chết tiệt.

Sana miệng an ủi mắt đưa lên nhìn Seokmin ý bảo ngài tự đi mà xử lí việc ngài gây ra đi. Hắn đành lôi con mèo nhỏ đang bám chặt lấy người Sana ra ôm lấy. Hong Jisoo dãy dụa đẩy hắn ra

- Không đâu, tránh ra, anh không đi với em nữa, đồ xấu xa. Sana cứu anh, anh không muốn béo thêm nữa.

Seokmin khẽ hất đầu Sana ngay lập tức liền gỡ tay Jisoo ra rồi chạy biến ra ngoài, miệng chỉ kịp nói với lại:

-Giám đốc à, em xin lỗi.  Em cũng là vì tư bản thôi.

Anh nhận ra mình bị phản bội ngay lập tức liền khóc to hơn. Seokmin ôm lấy anh rồi nhẹ nhàng nhấc anh lên vỗ mông anh bôm bốp

- Anh còn giãy nữa là em tăng khẩu phần ăn lên đó nhé.

Jisoo ngay lập tức không giãy dụa nữa. Seokmin thoả mãn bế anh đem vô trong phòng riêng, vẫn còn nhẹ lắm, phải vỗ cho tăng thêm 4 cân nữa mới được.

Đấy là hắn tính thế, là chuyện của sau này. Còn bây giờ thì hắn đang ngồi nhìn cục chăn trồi lên ở giữa giường thở dài, nãy giờ cục trong chăn kia không thèm nói chuyện với hắn, cũng không thèm ăn uống gì sáng giờ. Anh chính là đòi tuyệt thực. Lee Seokmin lân la bò lại kéo cái chăn xuống để lộ cái đầu tròn tròn của anh ra, ôm lấy người anh, thơm thơm cắn cắn cái má trắng trẻo mịn màng kia, dỗ dành:

- Mèo con của em dậy ăn nhé, em sẽ không ép anh anh nhiều nữa, ăn xíu xiu thôi cũng được.

Nói xong lại cúi xuống gặm gặm cái má đã có dấu hiệu đỏ ửng. Jisoo ghét bỏ đẩy mặt hắn ra, từ lúc anh béo lên cứ hở ra là hắn cắn má anh, má anh sẽ xệ xuống mất.

- Lee Seokmin em đừng cắn nữa, má anh sắp chảy xuống đến cổ rồi.

Seokmin như điếc, trực tiếp bỏ qua lời anh nói lại lqanf nữa cúi đầu xuống dày vò cái má đã đỏ ửng của anh. Jisoo ra sức đẩy đầu người kia ra, miệng nhỏ cằn nhằn

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SEOKSOO]chủ tịch Lee vợ cũ của ngài lại gây chuyện nữa rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ