em mệt rồi

1K 94 8
                                    

Vì bị thương, Jisoo bị Seokmin và Sana bắt phải ở lại nhà cũ để Seokmin tiện chăm sóc. Trận chiến xảy ra vô cùng kịch liệt,vừa mới hôm trước ngoan như mèo con, hôm sau liền nằng nặc đòi sang nhà mới. Anh ngồi trên giường, cái miệng nhỏ không ngừng đòi về. Sana và Seokmin đứng khoanh tay nhìn anh, trên mặt lộ rõ vẻ bất lực.

- Anh về nhà của anh vẫn được mà, Sana ở lại cùng anh mấy ngày là được chứ gì.

- Không không không, em không ở cùng anh đâu, chủ tịch chăm sóc anh quen rồi anh ấy sẽ chăm sóc anh tốt hơn.

Seokmin lúc này mới thu lại ánh mắt sắc lẹm đang đặt lên người Sana.

- Seokmin em đừng có mà đe doạ em ấy, hồi ở Mỹ em cũng chăm sóc anh còn gì. Anh không muốn mang tiếng ly hôn rồi còn ở lì nhà chồng cũ đâu.

- Hồi đó anh còn đi lại được, bây giờ anh không đi lại được, mấy chuyện cá nhân em chăm sóc anh kiểu gì? Nếu anh không muốn ở nhà chồng cũ nữa thì anh nên ngoan ngoãn ngồi một chỗ cho nhanh khỏi ấy.

Jisoo phụng phịu không cam tâm, mặt mũi nhăn nhó tay đập phình phịch xuống giường.

- Đáng ghét, 2 người đều đáng ghét.

Seokmin khoanh tay nhìn anh

- Giỏi nhỉ, hôm qua còn ngoan ngoãn nhận lỗi, hôm nay lại bắt đầu nháo. Hong Jisoo vì anh mà em sắp tiền đình đến điên rồi đấy. Anh ngoan ngoãn cho em.

- Hôm qua là hôm qua, hôm nay là hôm nay chứ.

Seokmin và Sana từ chối phát biểu thêm. Quay người đi ra ngoài.

- Này, anh muốn về nhà mớiiiiiiii.

- KHÔNG!!!!

Cả 2 người kia đồng thanh. Jisoo mếu máo giận dỗi vùng vằng nằm phịch xuống giường, miệng lẩm bẩm

- Hai người bắt nạt tôi, hứ nhớ đấy. Không thèm chơi với hai người nữa.

Seokmin và Sana cùng nhau đi ra ngoài để đến công ty mà đâu biết chuyện sắp tới họ sẽ phải đối mặt.

2 ngày đầu dưỡng bệnh, Jisoo vô cùng ngoan ngoãn. Anh ngủ một mạch từ sáng đến chiều, dậy lại ngồi vừa xem điện thoại vừa ăn hoa quả. Đến giờ thì uống thuốc, mang đồ lên thì ăn, vô cùng phối hợp. Vì thế mà Seokmin cảm thấy an tâm hơn. Ngày thứ ba hắn quyết định ở công ty cả ngày, dù sao thì dạo gần đây công ty hắn đang có một hợp đồng lớn, công việc cần giải quyết nhiều hơn, hơn nữa bây giờ anh cũng đang ở nhà, công việc của anh hắn cũng phải hỗ trợ Sana nhiều. 2 tuần nay ngày hắn ngủ được có 2 3 tiếng, 2 ngày nay dù có về nhà thì hắn vừa trông chừng anh vừa làm việc đến đêm muộn mới được lên giường chợp mắt nhưng vẫn canh cánh cho vết thương của người nằm bên cạnh. Ăn cũng chẳng được bao nhiêu, nhiều khi còn bỏ bữa. Hắn gầy rộc đi, hai má hóp lại, mặt chẳng có mấy tí gọi là sức sống.

Cuối cùng rốt cuộc đến gần chiều tối khi hắn chuẩn bị đi về nhà thì liền ngất. Mina và Sana hốt hoảng gọi bác sĩ đến. Chưa đến 5p Lee Chan đã có mặt ở công ty, tay vừa khám miệng vừa lẩm bẩm:

- Bảo sao 2 anh ấy yêu nhau được lâu như vậy. Thì ra là do quá giống nhau. Giống nhất ở chỗ không coi sức khoẻ của mình là cái thá gì. Một người thì què, một người thì xỉu. Hai cô chắc kiếp trước nợ hai người này nhiều lắm nên thâm tâm không nỡ bỏ 2 vợ chồng nhà báo này. Chứ vào tôi tôi bỏ việc lâu rồi.

[SEOKSOO]chủ tịch Lee vợ cũ của ngài lại gây chuyện nữa rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ