Vợ cũ khi say vô cùng dính người

1.2K 101 9
                                    

Seokmin đưa anh về nhà, Jisoo đã say đến nhìn trời đất sắp hoà vào làm một. Đánh xe vào trong gara, Seokmin bảo Sana đi nấu canh giải rượu còn hắn bế anh lên trên phòng mình. Vừa đặt anh xuống giường, anh đã mau chóng bật dậy, hai mắt lim dim, đôi má ửng hồng vì say, miệng mấp máy cái gì không rõ. Seokmin đi vào trong nhà tắm, lấy 1 chậu nước ấm mang ra. Đồng thời Sana cũng bê canh giải rượu lên. Seokmin gật đầu, Sana hiểu ý để bát canh giải rượu lên bàn rồi tự giác xuống lấy xe đi về.

Seokmin ngồi xuống bên cạnh anh, anh quay đầu lại nhìn hắn. Hắn nhẹ nhàng vuốt vuốt mấy cọng tóc trước mặt anh:

- Bạn nhìn cái gì, hôm nay em rất giận bạn đấy nhé.

Jisoo cười ngây ngốc. Cười cái gì mà cười, cười đẹp lắm mà cười. Hắn đưa tay muốn cởi áo anh ra, mắt liếc qua chiếc cổ trắng ngần dính rượu đỏ. Khẽ nuốt nước bọt. Bỗng nghe tiếng nức nở, nhìn lên thấy hai hàng nước mắt anh đang chảy ra, miệng anh méo sệch đi trông mặt vô cùng tủi thân.

- Minmin anh mệt quá hức hức, anh khó chịu...hức..bạn không thương anh nữa...hức..bạn xấu xa..hức..

Trái tim Seokmin như bị ai đó véo mạnh 1 cái, hắn kéo anh vào lòng, vuốt mái tóc mềm mượt thong thoảng mùi hoa nhài của anh:

- Bạn khó chịu chỗ nào, nói cho em biết được không.

Jisoo vẫn thút thít chỉ chỉ tay vào ngực trái nói:

- Chỗ này,...hức... rất khó chịu, thấy Seokmin....hức... Cùng người khác rất khó chịu....hức...hức. Anh vợ không thích..hức ..hức..không muốn đâu...

Seokmin thấy mũi mình hơi cay cay, bế hẳn anh lên ngồi lên đùi mình ôm vào trong lòng, bản thân dựa vào thành giường, vỗ về anh:

- Ngoan vậy em sẽ không cùng người khác nữa. Nào bây giờ cởi áo cho em lau người nhé. Người anh toàn mùi rượu rồi đây này.

Jisoo ngoan ngoãn gật gật đầu, hoàn toàn khác với hình ảnh cao ngạo như lúc ở bữa tiệc.

Seokmin cởi áo anh ra vất sang một góc. Hắn liếc liếc cái áo khoét lung ta lung tung mắng thầm: áo gì mà xấu chết, Jisoo mặc vào càng xấu hơn, chẳng đẹp tí nào.

Anh vẫn dựa vào ngực hắn, hắn bế anh lên đặt anh xuống giường rồi bắt đầu lấy khăn xấp nước lau người cho anh.

Seokmin cảm thấy bản thân càng ngày càng khó thở, mắt liên tục đảo hết bên này qua bên kia để không nhìn vào thân thể trước mặt. Jisoo thật sự rất đẹp, làn da trắng hồng, mịn màng. Xương quai xanh tinh tế lộ rõ cành tăng phần gợi cảm, hai điểm trước ngực vô cùng hồng hào ngọt ngào. Dù cho trước kia anh đã nhìn rất nhiều nhưng mỗi lần đối diện với cơ thể Jisoo, anh đều không kiềm chế được mình. Còn chưa kể đến từ khi ly hôn đến nay, hắn chưa từng làm qua, nên bản thân lại càng dễ nhạy cảm. Nhìn bộ dạng ngoan như mèo con trước mắt hắn hận không thể đè ra mà gặm vài cái cho bõ ghét.

Vật lộn 1 hồi, cuối cùng hắn cũng lau xong người anh. Thay cho anh 1 bộ quần áo thật ấm, rồi hắn bê chậu nước đi vào trong nhà vê sinh khoá trái cửa.

Phải mất 1 lúc lâu sau hắn mới đi ra. Tiết trời lạnh lẽo làm bát canh giải rượu nhanh chóng nguội, Seokmin muốn mang xuống đun lại cho anh uống thì bỗng nghe tiếng loạt soạt sau lưng. Quay lại thấy mèo nhỏ đang ngồi nhìn anh chằm chằm, mặt anh xụ xuống:

[SEOKSOO]chủ tịch Lee vợ cũ của ngài lại gây chuyện nữa rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ