- Ân...a..aa..Trong căn phòng vô cùng sang trọng, bao trùm là ánh đèn màu tím, từng làn khói toả ra bay nhè nhẹ càng tạo thêm sự mờ ám. Trên chiếc giường to lớn, có hai người đang cuốn lấy nhau, xung quang họ là những chiếc roi da, dây thừng, còng tay và những thứ không thể nói khác nữa, chăn gối quần áo thì bị vất tứ tung, nếu nhìn kĩ, thì có cả những vệt đỏ của máu. Bên dưới là một người con gái, hai tay cô bị còng lên thành giường, dưới cổ tay còn có vết bầm tím, có lẽ do bị còng quá lâu. Trên gương mặt trắng trẻo non nớt giờ đây đã không còn khí sắc tèm nhem nước mắt, có cả những vệt tím đỏ, cổ bị đeo một chiếc vòng da có nối xích, thân thể cô , những thương lớn nhỏ tụ lại. Trông vô cùng thảm thương. Còn người bên trên là một người đàn ông, trông cũng phải ngoài năm chục tuổi, hắn đang di chuyển vô cùng mạnh mẽ trên người cô gái nhỏ đang khóc lóc cầu xin. Nhưng có lẽ điều đó càng làm hắn hưng phấn, hắn nở một nụ cười nhạt, thân thể càng di chuyển mạnh hơn, trong cổ họng thỉnh thoảng gầm gừ tiếng thoả mãn. Mà lúc này, một người thứ ba đang ngồi bên cạnh, ung dung chứng kiến màn bỏng mắt trước mặt, khoé miệng kéo lên, nhàn nhã đưa điếu thuốc vào miệng rít một hơi rồi lại thả ra trong không trung.
Subin ngồi thoả mãn chờ cho đến khi cuộc làm tình kéo dài đến 3 giờ đồng hồ mới xong. Cô gái nhỏ giờ đây đã được thả ra đang ngồi bên mép giường vừa nức nở vừa mặc quần áo. Tên đàn ông tiến lại gần, vuốt ve tóc cô từ đằng sau:
- Em yên tâm, sau hôm nay về cứ nghỉ ngơi, một thời gian nữa em nhất định sẽ nhận được những thứ em muốn.
Cô gái vẫn cúi mắt khóc, cô gạt bàn tay bẩn thỉu đang vuốt tóc mình ra, rồi đi ra ngoài. Subin lúc này mới đứng lên, uyển chuyển đi lại chỗ người đàn ông ngồi vào lòng hắn, một tay vòng qua cổ hắn, một tay vuốt vuốt mũi:
- Sao hôm nay anh thấy hàng có thích không?
Giám đốc Im mỉm cười ngửa lưng vào thành giường:
- Vô cùng thoả mãn.
Subin bật cười, mắt tinh nghịch nhìn người trước mặt:
- Em nghe nói anh chuẩn bị kí hợp đồng với bên JSW?
- Đúng vậy, cuối tuần này gặp mặt. Sao thế ?
Subin nháy mắt:
-Em mới tia được một món, rất xinh đẹp, dáng rất vừa tay, làm thư kí và ....còn nguyên.
Giám đốc Im bật cười:
- Vậy sao ? Vậy phải tính xem chơi kiểu gì cho thích nhất rồi.
Subin cười cười:
- Nhưng hàng này hơi khó dụ, khá là hung dữ nên phải đồ thì mới có thể bắt được.
Giám đốc Im bật cười khanh khách:
- ha thật thú vị.
Nói rồi Subin đưa người lại phía hắn, định hôn nhưng người đàn ông không chút biểu cảm chặn lại:
- Nào, em quên mất tôi chỉ có hứng thú với đồ mới rồi sao ?
Tôi không thích dùng đồ cũ.Nói rồi đẩy Subin ra, đứng lên đi vào phòng tắm. Subin ngồi trên giường vắt chân lên, lắc lắc mỉm cười. Kim Sana, Hong Jisoo dám chơi ông à, ông chơi cùng chúng mày
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEOKSOO]chủ tịch Lee vợ cũ của ngài lại gây chuyện nữa rồi
Fanfiction" chủ tịch bên Kim thị không muốn kí hợp đồng với chúng ta nữa. " " Tại sao? Hôm qua vẫn ổn mà" " Giám đốc Hong........bỏ sâu róm vào túi xách của cô ấy...." "....." "Vì....cô ấy đã nhìn ngài quá 15s 1 lần" Sản phẩm đầu tay ạ, có lỗi gì mong các bạn...