Part 10 - Hé lộ

613 45 0
                                    

CHƯƠNG 10 - Hé lộ

Dunk's POV

Vừa đến trường đại học, tôi thấy mọi người đang đợi. Tôi chạy đến chỗ P'Mix và ôm ảnh. Tôi cảm thấy hơi kỳ lạ,nhưng không thể giải thích cảm xúc này. Trong lúc đó, mọi người cũng đến đông đủ. P'Book rủ cả nhóm đi vào canteen.

Chúng tôi tìm chỗ ngồi và như thường lệ, mọi người bắt đầu hú hét. Khi chúng tôi lấy thức ăn, một lần nữa các cô gái hét lên. Tôi nhìn ra cửa, quả nhiên là các hot boy.

Sau đó, như mọi khi, tôi bắt đầu quan sát mọi người. Joong, Pond , First và Perth không đi cùng. Tôi nhìn P'Mix, anh ấy đang nhìn chằm chằm vào P'Earth. P'Earth cũng vậy. Tôi cảm thấy hình như họ có chuyện gì đó. Tôi nhìn qua đứa nhỏ Gem đang tán tỉnh Fourth còn Fourth thì mặt đỏ bừng bừng. P'Book thì đang lướt insta. P'Sea đang đọc sách và người cứ nhìn chằm chằm ảnh không ai khác chính là P'Jimmy. Còn P'Force và Khao đang yên tĩnh ăn sáng.

Lại một lần nữa tiếng hét còn to hơn hai lần trước. Bốn người còn lại đang đến. Nhưng mà khoan đã, cô gái này là ai? Một cô gái nóng bỏng và dễ thương đang ôm tay First. Tôi nhận thấy Khao có vẻ hơi buồn khi thấy cảnh này.

Họ ngồi ngay trước mặt chúng tôi. Pond và Phuwin đang nhìn nhau như là đang nói chuyện qua ánh mắt, đáng yêu quá!

First thì nói chuyện với cô gái đó. Còn cô ấy cư xử như một đứa trẻ trước mặt họ. Cô ấy nhìn qua chúng tôi, ánh mắt thay đổi đặc biệt khi cô ấy nhìn Khao. Cô ấy có chuyện gì?

Ánh mắt của tôi rơi vào Joong. Cậu ấy cũng đang nhìn tôi. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy ánh mắt kiểu này ở cậu ấy trước đây. Kiểu ngọt ngào á. Tôi để ý thấy Perth và Chimon đều đang gõ chữ, có khi là đang nói chuyện với nhau hổng chừng.

Cô gái bắt đầu cư xử trẻ con hơn nữa và tỏ ra tức giận với Khao. Khao ngày càng có vẻ buồn hơn và gần như sắp khóc. Tôi nghĩ cậu ấy thích First.

Chỉ một ngày thôi đã khiến tình cảm của chúng tôi thay đổi quá nhiều. Mỗi chúng ta đều có những cảm xúc lúc này lúc khác. Hay có lẽ chúng tôi đã đổ họ rồi?

Tôi không thể chịu đựng được nữa. Tôi đứng dậy nắm tay P'Mix đi về phía P'Earth bảo anh ấy đi cùng chúng tôi. Tôi cảm thấy có người đang đi theo và tôi biết đó là ai.

Earth: Có chuyện gì Dunk?

Mix: Sao em đưa tụi anh đến đây?

Tôi: Cô gái đó là ai?

Joong: Mày quan tâm chi?

Tôi: Này, chỉ cần trả lời thôi.

Mix: Sao vậy? Mày thích hả?

Tôi: Điên à Phi. Cô ấy rất kỳ lạ. Gu của em phải chín chắn hơn nhiều.

Earth: Cô ấy thích First. Nhưng cô ấy còn là em họ của First.

Tôi: First có thích cô ta không?

Joong: Không thể nào, nó không thích con gái.

Tôi: Ra là vậy. Mày đi được rồi. P'Mix em có chuyện muốn nói.

Joong: Nói luôn đi.

Tôi: Không.

Mix: Cứ nói đi.

Tôi: Em nghĩ Khao thích anh ấy.

Mix: Anh cũng thấy vậy.

Joong: First cũng thích Khaotung nên không có gì đáng lo.

Earth: Có đó.

Joong: Cái gì?

Earth: Meen.

Tôi: Là ai?

Mix: Em họ của First.

Tôi: Sao anh biết?

Mix: .........

Tôi: Còn một chuyện nữa, hai người là mối quan hệ gì?

Joong: Tui cũng muốn biết.

Earth: Nói cho tụi nó biết hông?

Mix: Không...

Tôi: Anh nghĩ tụi em ngốc như vậy hả?

Joong: Ừa, chỉ cần thừa nhận là hai người đang hẹn hò.

Earth,Mix: Thôi được, đúng vậy.

Tôi: Ok ok không có câu hỏi nữa. Em cho hai anh thời gian để nói với mọi người.

Joong: À P'Earth. Tụi em định trở lại ngôi nhà đó lần nữa.

Trái đất: Cái gì?

Tôi: Quay lại thôi, em sẽ kể cho mọi người nghe.

Chúng tôi trở lại nhà của P'Earth. Tôi giải thích mọi thứ. Và có tiếng hét lên, không ai khác chính là Meen. Bây giờ tôi ghét cô ấy quá. Chúng tôi không chú ý đến cổ và tiếp tục cuộc họp.

Khao: Vậy chúng ta nên quay lại phải không?

First: Đúng đó Khao.

Meen : Tên cậu ấy là Khaotung mà phải không? Sao anh gọi là Khao?

Tôi: Không phải chuyện của bạn.

Meen: Cậu ấy thật trẻ con.

Khao: Tui về nhà đây.

First: À, để anh đưa em về nha.

Khao: Không cần.

First: Nhưng..

Khao: Chăm sóc bạn gái anh đi.

Meen: Cậu ấy lớn rồi, đi một mình được mà.

First: Tém lại đi. Em còn lớn tuổi hơn cậu ấy, đừng cư xử như trẻ con nữa.

Meen: Nhưng mà First...

Phuwin : Cô về trước được không Meen.

Men: Tại sao?

Pond: Vì cậu ấy muốn vậy.

First: Meen lấy xe của anh và làm ơn rời đi. Anh không muốn nghe thêm gì nữa.

Meen : Hẹn gặp lại Khaotung.* Ra khỏi nhà*

Khao : Tại sao bạn gái của anh kì lạ vậy? Cô ấy có chuyện gì với tui?

First: Cô ấy không phải là bạn gái của anh. Mình nói chuyện đó sau nha. Dunk kể cho xong câu chuyện của mày đi.

Tôi bắt đầu kể lại.

Gem: Tụi mình có nên quay lại không?

Tôi: Có chứ, tất nhiên rồi.

Book: Nhưng rất nguy hiểm.

Force: Từ khi nào mày sợ loại chuyện này vậy?

Jimmy : Không cãi nhau nữa, ngày mai tụi mình quay lại đó.

Earth: Vậy tối nay ở lại đâyluôn đi.

Mix: Lấy quần áo trong phòng thay đồ đó. Chắc có đủ kích cỡ cho tụi bây.

Perth : Sao anh biết Phi. Còn tụi em???

<còn tiếp>

Căn nhà ma ám (F16)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ