Part 21 - Yod & Chet

404 28 2
                                    

CHƯƠNG 21 - Yod và Chet

Tôi và Nanon bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc. Tôi ở trong ngôi nhà dưới lòng đất của cậu ấy được gần hai tháng.

Tôi phải quay lại chỗ Yod. Tôi nói chuyện với Nanon và dù sao cậu ấy cũng đồng ý.

Tôi trở lại biệt thự của Yod, khi tôi vừa bước vào thì bị đánh vào sau đầu, tôi ngã xuống đất và dần dần mọi thứ bắt đầu mờ đi.

Tôi mở mắt và nhìn thấy NANON bên cạnh. Cái quái gì vậy. Tôi đang ở đâu? Tại sao cậu ấy lại ở đây.

Cả hai chúng tôi đều ở dưới đất. Tôi nhanh chóng đứng dậy và đi đến chỗ cậu. Tôi gọi đánh thức cậu ấy dậy. Cậu từ từ mở mắt ra và tôi ôm cậu thật chặt.

"Em còn tưởng họ đã làm gì anh"

"Em đang nói gì vậy Non?"

"Anh không thấy chúng ta ở đâu à?"

"Anh không biết chúng ta đang ở đâu và đến đây khi nào. Tại sao em cũng ở đây?"

"Chet. Ông ấy đưa em đến đây và nói rằng ổng sẽ giết anh"

"Làm sao ông ấy biết chỗ ở của em?"

"Em không biết."

Khi chúng tôi đang nói chuyện, có hai người đi đến. Chúng tôi nhìn về phía sau và đó là Yod và Chet.

Tôi: Tại sao tụi em lại ở đây?

Yod : Ồ, còn dám hỏi nữa à?

Tôi: Ý ông là sao?

Chet: Mày lừa dối tụi tao. Mày hẹn hò với kẻ thù.

Nanon: Đợi đã. Chúng tôi yêu nhau thì tại sao không thể hẹn hò.

Yod: Vì tụi mày là kẻ thù của nhau.

Tôi: Không phải là chúng tôi. Là các ông thôi.

Yod: Đúng. Nhưng tụi mày làm việc cho tụi tao nên cũng vậy thôi.

Nanon: Để chúng tôi đi, không bao giờ quay lại đây.

Chet: Nếu mày nói ra tụi tao thì sao. Tên tuổi của bọn tao?

Tôi: Không đâu.

Nanon: Chúng tôi không bao giờ làm điều đó.

Chet: Ồ. Thật sao? Tại sao tao phải cho tụi mày rời đi, hử? Tao không có được tình yêu thì tụi mày cũng không.

Tôi: Ý ông là sao?

Yod: Mày đã phản bội tao. Cho nên, mày đáng chết.

Nanon: Không có. Bọn tôi sẽ rời khỏi ông và rời khỏi thế giới mafia này.

Chet: Tao không cho phép tụi mày có được tình yêu với nhau.

Tôi: Tại sao?

Chet : Bởi vì tao không có được.

Nan: Cái gì?

Yod: Vì tụi mày không sống được bao lâu nữa, để tao kể cho nghe cũng được.

*Câu chuyện*

Yod's POV.

Tôi đã là một mafia từ năm 12 tuổi. Mọi người đều biết điều đó. Tôi cần một vệ sĩ đáng tin nên đã thuê Chet.

Lúc đầu chúng tôi không hợp nhau lắm nhưng ngày qua ngày chúng tôi trở thành những người bạn rất thân.

Sau một thời gian, tôi bắt đầu cảm thấy anh ấy không chỉ là bạn hay vệ sĩ. Tôi tỏ tình, muốn anh ấy làm bạn trai nhưng anh ấy từ chối vì nghĩ rằng chuyện tình yêu của chúng tôi không thể có kết cục tốt đẹp. Tôi bèn tán anh ấy mãi cho đến khi anh ấy đồng ý trở thành bạn trai của tôi.

Chúng tôi rất hạnh phúc khi hẹn hò bí mật nhưng không hiểu sao bố tôi lại biết chuyện. Ông hoàn toàn phản đối tình yêu hoặc mối quan hệ đồng giới. Ông bắt chúng tôi quên nhau đi nhưng chúng tôi không đồng ý.

Ông không nói gì nữa lúc rời đi. Những ngày tháng yên bình trôi qua nhưng rồi một ngày nọ Chet bị bắt cóc và tôi không thể tìm thấy anh ấy trong gần một năm. Bố nói rằng anh ấy đã lừa dối tôi.

Gần năm năm sau tôi gặp lại anh và bây giờ anh là mafia lớn nhất nhì trong giới. Lúc đầu tôi hiểu lầm anh ấy phản bội nhưng sau một trận chiến, anh ấy đã cứu tôi và kể cho tôi nghe mọi chuyện.

Bố tôi đã bắt cóc anh ấy như thế nào. Đe dọa anh rằng nếu anh vẫn không rời khỏi nơi này, ông sẽ giết tôi.

Sau đó chúng tôi giả vờ là kẻ thù của nhau. Và bây giờ mày dám yêu một người cùng giới tính.

Yod : Nếu mày nghĩ tao sẽ để tụi mày sống hạnh phúc thì ... không bao giờ. Tao không có được anh ấy thì cũng không ai có được tình yêu.

Ohm: Đó không phải là lỗi của chúng tôi.

*Đoàng*

Ohm: Nnnoooooonnnn.

Chet bắn Nanon khiến cậu ngã xuống đất. Ohm chạy đến và ôm cậu vào lòng.

Ohm: Nanon, đừng nhắm mắt mà.

Nanon: Em xin lỗi. Em không thể.....gi...giữ...lời...hứa...

Ohm: Đừng nói thế. Em không thể rời bỏ anh.

Nanon : Em.. em .. yêu... anh... Ohm.....

Nanon nhắm mắt lại. Ohm gọi cậu nhưng cậu không mở mắt nữa.

Anh cầm lấy khẩu súng của Nanon nhưng trước khi kịp nổ súng thì Yod đã bắn anh. Nhưng trước khi nhắm mắt, anh vẫn kịp bắn cả hai người họ. Rồi Ohm nắm tay Nanon và nhắm mắt lại trong khi ôm Nanon vào lòng.

<còn tiếp>

Căn nhà ma ám (F16)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ