Part 19 - Ohm Nanon

498 44 4
                                    

CHƯƠNG 19 - Ohm Nanon

Hôm nay mọi người trở lại ngôi nhà cũ đó. Bây giờ họ không còn thấy sợ hãi nữa mà chỉ muốn tìm ra sự thật.

Khi họ bước vào trong căn nhà, cửa cũng đóng lại giống như lần trước, nhưng lần này tất cả các đèn đều thắp sáng. Họ quan sát xung quanh và phát hiện ra ngôi nhà này thật đẹp, có ai đó vừa dọn dẹp, sửa sang lại nơi này. Không một hạt bụi, không mạng nhện, không có gì. Có cả hoa tươi thơm ngát được cắm trong bình.

Cả bọn đi đến phòng ăn. Căn phòng cũng được trang trí đẹp mắt, sạch bong.

Mọi người quá sốc. Sao có thể như thế được? Không có ai ở đây mà, phải không? Rồi một giọng nói vang lên, Joong và Dunk nghe giọng nói này quen quen.

"TÔI ĐANG ĐỢI CÁC CẬU. CẢM ƠN ĐÃ ĐẾN ĐÂY. NHƯNG CÁC CẬU ĐÃ PHẠM SAI LẦM, TẠI SAO KHÔNG NGHE TÔI. CÁC CẬU TỰ ĐẶT MÌNH VÀO NGUY HIỂM. TÔI KHÔNG THỂ GIÚP ĐƯỢC NỮA. BÂY GIỜ CÁC CẬU PHẢI TỰ MÌNH CHIẾN ĐẤU. TÔI ĐÃ BẢO CÁC CẬU KHÔNG ĐƯỢC LẶP LẠI LỊCH SỬ NHƯNG CÁC CẬU KHÔNG NGHE, VÌ VẬY TÔI SẼ KHÔNG GIÚP ĐƯỢC. YÊU KẺ THÙ CỦA MÌNH. TẠI SAO VẬY? TÔI ĐÃ NÓI LÀ KHÔNG ĐƯỢC. TẠI SAO VẬY DUNK? MUỐN CHẾT LẮM HẢ?"

Sau khi nghe điều này, mọi người bắt đầu tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy ai, cho đến khi Fourth nhìn lên.

"Phi nhìn lên trên kìa."

Mọi người nhìn lên và thấy có hai chàng trai đang đứng. Dunk ngay lập tức nhận ra họ.

Dunk: Anh đang nói về cái gì vậy? Anh bảo tôi đừng lặp lại lịch sử nhưng tôi có biết đó là chuyện gì đâu?

Joong: Các anh là ai?

Gem: Là người hả?

???: Không đời nào. Chúng tôi đã chết cách đây 30 năm.

Sea: Vậy mấy anh là ai?

???: Tôi là Ohm còn em ấy là Nanon.

Dunk: Những giấc mơ của tôi có ý nghĩa gì?

Nanon: Đợi đã, cậu không muốn biết tại sao ảnh của Ohm lại có trong album gia đình cậu sao?

Joong: Đúng đó, tại sao?

Ohm: Tôi sẽ kể cho các cậu nghe mọi chuyện nhưng trước tiên hãy ngồi xuống đi.

Mọi người ngồi xuống ghế, Ohm và Nanon đến trước mặt họ chỉ trong một giây. Không ai bị sốc vì ma đều như vậy không phải sao?

Ohm kể lại câu chuyện và bọn họ nghe xong càng cảm thấy bối rối. Ohm bảo bọn họ ở lại vài ngày vì tính mạng họ đang gặp nguy hiểm.

Chimon: Tụi con sẽ ăn gì chú?

Nanon: Trong nhà bếp có sẵn nguyên liệu, nhưng mấy đứa phải tự nấu ăn.

Mix: Không vấn đề gì ạ.

Perth: Chú lấy thức ăn ở đâu ra vậy?

Phuwin: Họ là ma nên họ có thể làm mọi thứ

Ohm: Không, chúng tôi không thể làm mọi thứ, vẫn có một số giới hạn.

First: Những giới hạn đó là gì?

Nanon: Không có gì, chúng ta không thể giết ai, cũng không thể rời khỏi ngôi nhà này.

Force: Chỉ vậy thôi?

Nanon: Ừm.

Dunk: Còn giấc mơ của cháu?

Ohm: Đó là năng lực của tôi. Có thể làm cho cậu thấy những gì tôi muốn trong giấc mơ.

Fourth: Tuyệt thật đấy.

Khao: Vậy mày có muốn trở thành ma không?

Book: Để tao giết mày cho.

Gem: Ôi Phi, anh giết em ấy rồi em sống sao đây ?

Earth: Đừng đùa nữa.

Book: Mix, tụi mình nấu món gì đó ăn đi.

Pond: Chú cũng ăn à?

Ohm: Không.

---

Họ ăn tối xong và đi về phòng.

Perth Chimon.

Chimon: Không thể tin nổi anh là con trai của mafia. Anh chưa từng biết chuyện này luôn á.

Perth: Thì có sao? Anh không phải là một mafia, phải không?

Chimon: Ừ, anh và Dunk luôn nghĩ rằng bố tụi anh chỉ có hai anh em nhưng lại còn một người chú khác và ông ấy là trùm mafia lớn nhất. Người yêu của ông ấy cũng chính kẻ thù  của ông.

Perth: Dừng lại đi Chi. Rắc rối quá.

Chimon: Anh biết.

Perth: Nói chuyện tụi mình đi.

Chimon: Chuyện gì?

Perth ôm Chimon từ phía sau.

Perth : Cả ngày nay em không có cơ hội để ôm anh.

Chimon: Dính người quá.

Perth: Thì bởi vì em rất dính người mà.

Chimon: Anh biết rồi, cậu bé.

Perth: Ai là cậu bé hử? Nhìn lại anh đi, thấp hơn em, hơn nữa em còn là top đó?

Chimon : Vậy thì làm bot đi để anh có thể gọi em là cậu bé.

Perth: Anh mơ đi.

Và Perth hôn lên cổ Chimon.

<còn tiếp>

Căn nhà ma ám (F16)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ