Part 13 - Dừng lại

578 42 0
                                    

Chương 13 - Dừng lại

Họ bắt đầu cuộc hành trình đi đến ngôi nhà ma. Nhưng trước tiên phải sắp xếp ai đi cùng nhau vì lần này họ tự lái xe chứ không đi xe buýt như lần trước.

Gem : Chắc chắn P'Mix sẽ đi cùng P'Earth nên nong Fourth sẽ đi với tui.

First: Biết rồi Gem.

Book: Khao không thích lái xe nên nó đi cùng tao.

Force: Mày đi với tao rồi vì vậy Khao sẽ không đi cùng được.

Book: Nhưng. *Force nhìn cậu với ánh mắt chết chóc.* được rồi.

Pond: Khao đi với First na.

Khao: Được ah.

Phuwin : P'Chi.. *bị Perth cắt ngang*

Perth : Ảnh đi với tui.

Chimon: Có hỏi ý tui chưa?

Dunk: Đừng cãi nhau.

Sea : Sao tụi mày cứ quyết định thay cho nhau vậy. Làm như là đang hẹn hò nhau í.

Jimmy: Mày suy nghĩ quá nhiều rồi.

Earth: Đi thôi.

Cả bọn bắt đầu khởi hành. Nhưng đi được gần nửa đoạn đường thì nhận được một tin nhắn. Từ trường đại học.

Hiệu trưởng: Các sinh viên tập trung ở trường đại học, họp khẩn cấp. Có một thông báo quan trọng và mọi người phải có mặt.

Earth và Mix nhắn tin cho cả nhóm yêu cầu họ quay lại trường.

----------------------

Perth's POV

Tôi đang lái xe thì P'Chimon nói rằng phải quay lại trường. Tôi dừng xe lại và nhìn anh ấy.

Tôi biết bây giờ ảnh không muốn đến trường. Hễ cứ nhìn thấy giáo sư Ajarn, anh ấy sẽ muốn giết ông ta.

Anh ấy nhắm mắt lại rồi mở to nhìn tôi với đôi mắt cún con và bĩu môi. Nhìn ảnh dễ thương quá trời, tôi không thể kiềm chế hôn lên cái bĩu môi của anh ấy. Lúc đầu anh bị sốc sau đó từ từ phản ứng lại. Nụ hôn của chúng tôi trở nên nồng nàn và say đắm hơn.

Nhưng có người cắt ngang khoảnh khắc ngọt ngào này. Điện thoại tôi có cuộc gọi đến. Tôi ngừng nụ hôn và trả lời cuộc gọi.

"Vâng P'Earth."

"Tao gọi vì không thấy mày 'seen' tin nhắn. Tụi mình phải trở lại trường đại học."

"Anh đi đi. P'Chimon không được khỏe, tụi em về nhà thôi"

"Cũng được. À, trở lại nhà tao nha, tụi mày cứ ở đó cho đến khi mọi thứ ổn hơn."

"OK Phi"

Tôi cúp máy và nhìn Phi. Ánh mắt chúng tôi gặp nhau. Anh ấy cảm thấy quá xấu hổ và nhìn ra cửa sổ. Mặt anh đỏ như quả cầu lửa.

Tôi lái xe quay trở lại. Tôi phải lái xe trong 1 giờ mới đến nhà P'Earth. Chuyến đi dài nên Phi ngủ thiếp đi. Khi đến nhà, tôi không muốn làm phiền giấc ngủ của anh nên mở cửa xe và ôm anh ấy đi đến phòng của chúng tôi. Tôi đặt anh lên giường, cởi bỏ giày và áo sơ mi khoác ngoài của ảnh, bên trong vẫn còn một chiếc áo phông.

Căn nhà ma ám (F16)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ