CHƯƠNG 20: Từ kẻ thù thành người yêu
Ohm's POV
Tôi là Ohm Pawat, là đàn em thân tín của trùm mafia Yod. Tôi cũng khá thân thiết với gia đình anh ấy. Họ giống như gia đình của tôi vậy, bao gồm em trai anh ấy, Yen và chị dâu Demi. Họ cũng giống như anh chị em của tôi.
Tôi làm việc ở đây từ năm 16 tuổi, tới bây giờ 23 tuổi.
Hôm nay chúng tôi lại đi làm nhiệm vụ. Đó là một cuộc hẹn với băng nhóm của Chet, kẻ thù lớn nhất. Chúng tôi đến nơi nhưng không có ai cả. Chợt có tiếng súng nổ. Cái quái gì vậy! Tôi không đến đây để bắn nhau.
Cuộc chiến giữa hai băng nhóm bắt đầu. Chợt tôi nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc, Nanon Korapat, cánh tay phải đắc lực của Chet.
Cậu ấy trông không giống một mafia hay một chiến binh nhưng cậu ấy đánh nhau rất giỏi. Với khuôn mặt ngọt ngào và dễ thương, mọi người sẽ lầm tưởng cậu ấy là cậu bé ngây thơ nhưng không phải vậy.
Trong khi tôi đang nhìn cậu ấy, tôi nhận ra rằng tôi không cần phải đánh nhau nữa vì chúng tôi đã thắng, bởi vì người mới của chúng tôi rất giỏi đánh nhau.
Người cuối cùng còn sống là Nanon và một số người của cậu ta. Nhưng có lẽ cũng không còn lâu nữa. Cậu ấy bị một phát đạn vào bụng. Ai làm vậy? Tôi nhìn quanh và ra lệnh cho người của mình kết thúc trận chiến và đưa người bị thương đến bệnh viện.
Khi họ rời đi, tôi cũng định đi nhưng tôi nhìn lại và thấy Nanon vẫn còn sống. Tôi không biết phải làm gì? Tôi không bao giờ bỏ mặc một người hấp hối nằm chờ chết chỉ khi hắn làm gì tồi tệ với tôi. Nhưng Nanon chưa bao giờ có mâu thuẫn gì với tôi, dù xấu hay tốt . "Aahh mình không thể."
Tôi bế cậu ấy lên và đưa đến bệnh viện bằng xe của tôi. Cậu ấy được đưa vào phòng ICU. Tôi chờ cho tới khi bác sĩ bước ra.
"Cậu ấy thế nào?"
"Đã qua cơn nguy kịch"
"Tôi có thể vào thăm được không?"
"Được chứ, nhưng phải chờ chúng tôi chuyển bệnh nhân về phòng"
"Cám ơn bác sĩ."
Tôi bước vào phòng bệnh của cậu. Cậu ấy đã tỉnh lại.
"Cảm ơn. Nhưng tại sao mày lại cứu tao?"
"Quy tắc của tao là không bao giờ để mặc một người chờ chết"
"Cảm ơn lần nữa, nhưng nếu Yod biết thì sao?"
"Tao sẽ lo bên phía Yod nhưng mày phải lo phía bên Chet"
"Chắc rồi"
"Còn một điều nữa. Bây giờ mày nợ tao một lần"
"Tao sẽ trả ơn. Mày muốn gì?"
"Mày cũng phải giúp tao khi tao cần"
"Đồng ý"
Tôi rời đi và đe dọa bác sĩ không được nói là ai đã đưa cậu ấy đến đây.
Tôi trở về nhà, P' Yen đang đợi tôi, cả Demi nữa. Cô ấy cũng đang đợi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn nhà ma ám (F16)
FanfictionTác giả: Nsarar1419 Joong, Pond, Perth, Gemini, Force, Earth và Jimmy, First là bạn tốt của nhau và họ là nhóm nổi tiếng nhất Đại Học Bangkok. Tương tự, Dunk, Phuwin, Chimon ,Forth, Book, Mix , Sea, Khaotung cũng là bạn thân và nổi tiếng không kém...