Part 14 - Hội họp

532 44 1
                                    

CHƯƠNG 14 - Hội họp

Khao's POV.

Tôi muốn ngủ nhưng đầu óc tôi chỉ toàn nghĩ về P'First. Giọng nói của anh, khuôn mặt của anh, nụ cười của anh, đặc biệt là điều mà anh nói tối hôm qua. Tôi không biết anh ấy thích ai nhưng tôi muốn gặp người may mắn đó. Tại sao người đó không phải là tôi?

Và bây giờ nhóm bạn thân lại đến quấy rầy dòng suy nghĩ của tôi. Những chàng trai dễ thương đang tụ tập trong phòng tôi lúc này.

Họ đang làm cái quái gì ở đây vào giờ này vậy chứ. Đợi đã P'Chimon không có mặt.

P'Dunk : OK tui có chuyện muốn nói.

Phuwin : Nói nhanh, em buồn ngủ.

P'Dunk : Đầu tiên em muốn hỏi P'Book.

P'Book : Gì?

P'Dunk : Anh và P'Force là sao vậy?

P'Book : Không có gì. Ồh, Chimon đâu?

P'Dunk: Nó đang ngủ. Đừng có đổi chủ đề.

P'Sea : Yeah, tao cũng thấy hai đứa mày lạ lạ.

Fourth: Hồi sáng áh, anh nghe lời P'Force.

Phuwin : Anh thậm chí còn không cãi lại một lời.

P'Book : Có gì đâu.

P'Mix: Nếu em không muốn nói thì thôi nhưng nếu em cần thì cứ tâm sự với bọn anh.

Tôi: Tụi em luôn ở bên anh na.

P'Book : Cảm ơn, nhưng không có gì đâu, đừng lo lắng.

P'Dunk : OK, còn một điều nữa. Tụi mình phải đi sắm sửa chuẩn bị cho buổi tiệc.

Phuwin : Nhưng ngày mai em không đi được . Em phải đến văn phòng gặp bố.

Sea : Được rồi, vậy gặp bố rồi đến sau.

Mix : Xong rồi, giờ đi ngủ thôi.

Foto: Em chưa buồn ngủ.

Tất cả chúng tôi: Nhưng tụi anh buồn ngủ rồi

-----------------------------.

Sáng hôm sau

Phuwin's POV.

Tôi đang vội, sắp muộn giờ hẹn gặp bố. Mọi người có mặt đầy đủ nhưng không có P'Pond. Tôi không có thời gian để hỏi về anh ấy nên tạm biệt mọi người và chạy vội ra ngoài. Tôi thấy P'Pond đang đứng cạnh chiếc xe của anh trước cửa chính.

"Anh làm gì ở đây Phi?"

"Đợi em"

"Em sao?"

"Anh đưa em tới văn phòng"

"Không cần, em có thể tự đi"

"Để anh đi với em na" *Anh ấy trưng ra đôi mắt cún con*

"Cũng được nhưng anh phải lái nhanh lên đó"

Chúng tôi lên xe và anh bắt đầu lái xe. Chúng tôi đến nơi chỉ sau 15 phút. Anh ấy lái xe quá nhanh nên chúng tôi hoàn thành hành trình 40 phút chỉ trong 15 phút. Tôi khá hồi hộp vì gần 6 tháng rồi không gặp bố. Tôi bắt đầu chạy về phía văn phòng nhưng P'Pond gọi lại. Tôi dừng bước và quay đầu lại. Anh chạy đến chỗ tôi.

"Nhắm mắt lại" anh nói

"Hả, tại sao?"

"Cứ làm như anh nói"

Tôi nhắm mắt lại.

"Bây giờ hãy hít một hơi thật sâu. Thở ra. Hít vào."

Chúng tôi làm lại quá trình này trong 2 phút. Rồi anh ôm mặt tôi, véo má tôi một cách ngọt ngào và nhẹ nhàng. Gò má tôi đỏ lên vì sự đụng chạm của anh ấy. Tôi có thể nhận thấy rất nhiều cặp mắt đang nhìn vào chúng tôi. Tôi nắm lấy tay anh và bước đi. Trong khi chúng tôi đi về phía phòng của tôi, thư kí của bố báo rằng bố vẫn chưa đến nên tôi không cần phải vội. Ông ấy bị trễ chuyến bay. Khoảng một giờ nữa ông mới đến. Tôi đưa P'Pond về phòng mình.

"Anh định làm gì?" Tôi hỏi với giọng giận dữ.

"Cái gì?"

"Đừng giả ngu"

Anh bước về phía tôi. Tôi lùi lại cho đến khi đụng phải cái bàn.

Pond's POV.

Phuwin từ từ lùi lại khi tôi tiến về phía cậu ấy và sau đó cậu dựa vào bàn. Tôi đặt tay lên bàn.

"Em đang nói về cái gì?" *tôi hỏi với giọng trêu chọc*

Cậu ấy vòng tay qua cổ tôi. Đợi đã, tôi không mong đợi điều đó. Tôi chỉ nghĩ cậu ấy sẽ đỏ mặt hay gì đó.

"Anh cho rằng tui sẽ đỏ mặt nhìn sang một bên ngại nói chuyện hả?" *Cậu ấy nói như thể muốn đánh nhau*

"Cái gì? Anh có nghĩ gì đâu"

"Ồ vậy ư?"

"Ừh" Bây giờ tôi sẽ đỏ mặt vì hành vi đột ngột này.

"Được rồi, tui không trở nên nhút nhát chỉ với một cái chạm tay. Tui xấu hổ vì tui thích anh."

*Khoan đã, em ấy vừa tỏ tình với mình à?*

"Em nói thật sao?" Tôi bối rối hỏi.

"Tất nhiên, em thích anh"

"Anh thích em còn nhiều hơn nữa đó Phu."

"Anh mơ hả"

Cậu nói và đặt đôi môi mềm mại lên môi tôi. Đôi môi của chúng tôi tan chảy vào nhau như thể chúng sinh ra để ở bên nhau. Tôi đặt em ấy ngồi lên bàn làm việc. Tôi không vội nhưng chúng tôi có thời gian để làm hài lòng chính mình. Tôi từ từ di chuyển đến cổ em ấy và để lại một dấu ấn tình yêu ngọt ngào, rồi cởi áo ra. Em ấy giúp tôi. Tôi hôn khắp bụng em ấy. Thình lình có người gọi Phu. Cái đếch gì vậy. Thật không đúng lúc!

"Khun Phuwin, bố cậu tới rồi, 5 phút nữa cậu tới nhé"

Chờ đã, không phải nói rằng cha em ấy một giờ nữa mới đến sao?

"Tụi mình phải dừng lại anh yêu." Em nói và liếm môi tôi.

"Ừ, anh biết"

Cậu mặc áo vào và đi gặp cha mình. Tôi đợi em ấy ở đó.

Phuwin's POV

Tôi gặp bố trong khoảng một giờ.Ông không giận tôi, chỉ muốn tôi giúp công việc kinh doanh với ông. Và tôi đồng ý với điều đó.

Kết thúc cuộc họp tôi đến gặp P'Pond. Anh ấy vẫn ở phòng làm việc của tôi, đang đọc một quyển sách.

Tôi đi đến chỗ anh, lấy cuốn sách ra khỏi tay và ngồi trên đùi anh ấy. Tôi ngọt ngào hôn anh, muốn tiếp tục chuyện lúc nãy nhưng không phải bây giờ. Tôi còn phải đi mua sắm.

Chúng tôi rời văn phòng. Tôi tham gia cùng hội bạn thân của mình tại trung tâm thương mại còn anh ấy cũng đi gặp hội bạn của ảnh.

Sau khi mua sắm xong, chúng tôi chuẩn bị về nhà, nhưng P'Mix nói rằng P'Earth gọi mọi người đi ăn tối. Họ đợi chúng tôi ở một quán bar để ăn tối. Sao nghe ngớ ngẩn quá vậy ta?

Căn nhà ma ám (F16)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ