11-20

1.2K 48 0
                                    


Đệ 11 chương

Nhận người, Lâm Thư Ngôn nhớ tới đè ở đáy hòm liên hệ phương thức, Nhậm tiểu thư cho nàng một cái một lần nữa lựa chọn cơ hội, càng là nàng tha thiết ước mơ cơ hội.

Nhưng là, thật sự có năng lực đi vào sao? Còn có cái kia hiệp ước, chính mình lại nên như thế nào hồi báo Nhậm tiểu thư đầu tư.

“Ngươi nếu là tin tưởng ta,” Nhậm Huyên biết đối phương băn khoăn, cười nói, “Ta cho ngươi đề cử một chỗ học tập thế nào?”

Học tập?

Lâm Thư Ngôn lỗ tai run run.

“Nhà ta có cái thế giao, nàng từ giới giải trí rời khỏi có mười mấy năm, đổi nghề làm khởi lão sư. Gần nhất vừa lúc ở gia nghỉ ngơi, nếu ngươi đi nhà nàng học tập, nàng hẳn là rất vui lòng giáo ngươi.”

Lâm Thư Ngôn tự nhiên là một ngàn cái một vạn cái nguyện ý, lông mi nhấp nháy nhấp nháy, cuối cùng không có cự tuyệt, “Nhậm tiểu thư, ta muốn thử xem.”

“Ta hậu thiên tới đón ngươi.” Biết Lâm Thư Ngôn sẽ nói đến làm được, Nhậm Huyên hoàn toàn yên lòng, không uổng phí nàng khuyên lâu như vậy, lại kiên nhẫn chờ đến Triệu Mỹ Lệ đem hợp đồng lấy ra tới nói.

“Nhậm tiểu thư, ta có thể chính mình đi.” Vừa mới nói xong, Lâm Thư Ngôn lại khẽ cắn trụ môi đỏ. Chính mình như vậy dừng ở Nhậm tiểu thư trong mắt có phải hay không quá gấp không chờ nổi, một chút đều không đoan trang ổn trọng?

“Lần đầu tiên, vẫn là ta bồi ngươi đi.” Nhậm Huyên ôn nhu bổ sung, “Ta ngày đó vừa lúc không có việc gì.”

“Sớm một chút nghỉ ngơi,” mục đích đạt thành, Nhậm Huyên chuẩn bị trở về giải quyết mặt khác cục diện rối rắm, “Ta đi rồi.”

“Nhậm tiểu thư, ta đưa ngươi.” Lâm Thư Ngôn không giữ lại, địa phương không cho phép, hơn nữa sắc trời thật sự không còn sớm, ngôi sao ở trên trời đã treo hai cái giờ. Lâm Thư Ngôn vẫn luôn đưa đến dưới lầu, tiểu khu không nơi sân không nhiều lắm, Nhậm Huyên cố ý cùng tài xế nói ở tiểu khu bên ngoài chờ nàng.

Thấy Lâm Thư Ngôn còn muốn đưa nàng ra tiểu khu, Nhậm Huyên buồn cười, “Lâm Thư Ngôn, ta nhớ rõ hình như là ta đưa ngươi về nhà, ngươi nếu là lại đi phía trước đi, chúng ta hai cái cần phải ngươi đưa xong ta, ta lại đưa ngươi.”

Lâm Thư Ngôn lỗ tai tạch mà lập tức liền đỏ, hướng Nhậm Huyên vẫy tay, nhìn theo Nhậm Huyên thân ảnh biến mất ở trước mắt, Lâm Thư Ngôn lặng im một lát mới xoay người hướng gia đi đến.

Ngày thứ ba, Nhậm Huyên ấn ước định đem xe ngừng ở tiểu khu ngoài cửa mới bắt đầu cấp Lâm Thư Ngôn phát tin tức. Chỉ chốc lát sau, một cái cùng mấy ngày trước đây không lớn tương đồng nữ hài xuất hiện ở Nhậm Huyên trước mắt.

“Ngươi đây là……” Nhậm Huyên không dời đi đôi mắt, nhìn lại xem. Nữ hài một bộ màu xanh biển váy liền áo, xứng với song hình thức đơn giản giày xăng đan. Trên mặt rõ ràng trải qua tinh tế tân trang, một đôi vốn dĩ liền xinh đẹp mê người mắt to, lại ở chung quanh tô lên nhàn nhạt mắt trang, càng thêm có thần. Tóc tựa hồ cũng động quá, ngọn tóc hơi hơi cuốn lên.

[BHTT] [QT] Liêu Sai Thế Thân Sau Ta Lật Xe - Như NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ