51-60

1K 39 7
                                    

Đệ 51 chương

Tân niên tiếng chuông gõ vang, Lâm Thư Ngôn cùng Nhậm Huyên cùng tồn tại ở mái nhà. Cúi xuống thân mình có thể nhìn đến hơn phân nửa cái Nhậm gia, lấp lánh vô số ánh sao, gió đêm phơ phất, Lâm Thư Ngôn hít sâu một mồm to khí, “A Huyên, tân niên vui sướng!”

“Tân niên vui sướng!” Nhậm Huyên trả lời.

Lâm Thư Ngôn mỉm cười mà bắt tay vươn tới, hai cái đôi mắt phi thường chờ mong mà nhìn Nhậm Huyên.

Đây là? Nhậm Huyên nhướng mày, đột nhiên nhớ tới ngày hôm qua buổi sáng cấp Nhậm gia sở hữu công nhân phát tiền lương cảnh tượng. Mọi người đều muốn ăn tết, Nhậm Huyên đương nhiên không có khả năng làm các nàng Tết Âm Lịch trong lúc còn lưu lại nơi này, trừ bỏ quản gia Vương thúc, còn lại người Nhậm Huyên đều đã phát một cái bao lì xì chờ đến năm sau trở lên ban.

Lúc ấy chính mình còn nói là mỗi người đều có bao lì xì, chẳng qua là sớm muộn gì mà thôi, mà vừa mới dùng xong cơm tất niên, Nhậm Huyên liền đem bao lì xì chia Nhậm Kha, đương nhiên còn có Vương thúc.

“Muốn bao lì xì,” Nhậm Huyên cười khẽ, “Chỉ một tiếng tân niên vui sướng chỉ sợ không đủ đi?”

“Còn muốn làm cái gì?” Lâm Thư Ngôn hỏi.

“Tổng muốn trả giá điểm cái gì đi?” Nhậm Huyên cố ý nói. Lâm Thư Ngôn gật gật đầu, tựa hồ cảm thấy có điểm đạo lý. A Huyên cho mỗi cá nhân phát bao lì xì, này mỗi người đương nhiên bao gồm chính mình, cấp công nhân phát bao lì xì là bởi vì các nàng cực cực khổ khổ mệt nhọc một năm, cấp Nhậm Kha là tỷ tỷ đối muội muội, kia chính mình……

“Bạn gái có đủ hay không?” Lâm Thư Ngôn loạng choạng Nhậm Huyên cánh tay. Quá Tết Âm Lịch, tổng phải cho bạn gái một chút tỏ vẻ đi.

“Hảo đi,” Nhậm Huyên tán thành gật đầu, cạo cạo nàng cái mũi nhỏ, “Ngươi thắng.” Này lý do thành công mà thuyết phục nàng. Nhậm Huyên từ trong lòng móc ra đã sớm chuẩn bị tốt thật dày màu đỏ bao lì xì, “Tân niên tích vận may, bình bình an an.”

“A Huyên cũng bình bình an an.” Lâm Thư Ngôn cao hứng mà từ Nhậm Huyên trong tay tiếp nhận bao lì xì. Nương mỏng manh ánh đèn, Lâm Thư Ngôn nhìn đến A Huyên hơi hơi hồng nhuận khuôn mặt. Đột nhiên nhớ tới người này vừa rồi ở cơm tất niên thượng uống nhiều vài chén rượu, là bởi vì ăn tết vui vẻ sao?

“A Huyên.” Lâm Thư Ngôn cúi người tiến lên, ở Nhậm Huyên trên má rơi xuống một cái nhẹ nhàng hôn. “A Huyên,” Lâm Thư Ngôn cúi đầu, thẹn thùng mà từ trong túi móc ra một cái đồ vật, nàng thanh âm nhu nhu, “Tân niên vui sướng!”

“Đây là?” Nhậm Huyên phản ứng vài giây mới tiếp nhận cái này nặng trĩu bao lì xì, ngẩng đầu dò hỏi Lâm Thư Ngôn nàng hay không có thể hiện tại mở ra. Hủy đi màu đỏ bao lì xì, một chuỗi tinh xảo màu đỏ châu liên lộ ra tới.

“Ta biết A Huyên không tin Phật……” Lâm Thư Ngôn ở bên giải thích, nàng cũng không tin, bất quá ở chụp quảng cáo thời điểm nghe người chung quanh nói nơi đó nhân duyên thật sự thực linh. Lâm Thư Ngôn liền đi, đây chính là nàng cố ý cầu tới.

Nhậm Huyên bỗng nhiên cảm thấy trong lòng nghẹn muốn chết, gắt gao nắm trong tay màu đỏ châu liên, “Ngươi, bò bao lâu?” Nhậm Huyên ở trên mạng xem qua cái này chùa, càng là thấy một cái thành kính tín đồ từ thấp nhất một tầng đi bước một bò lên trên đi, chùa người ta nói tâm thành tắc linh.

[BHTT] [QT] Liêu Sai Thế Thân Sau Ta Lật Xe - Như NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ