Đệ 61 chươngNgười này diện mạo…… Cho dù là tại như vậy tối tăm điều kiện hạ, Nhậm Huyên đều có thể rành mạch mà nhìn đến, nàng diện mạo.
“Ngươi, tên gọi là gì?” Nhậm Huyên thực mau khôi phục bình tĩnh, bình tĩnh mà từ cái này nữ phục vụ trong tay tiếp nhận tới rượu, thật giống như tay thuận miệng một câu.
“Ta kêu Hàn Nguyệt.”
“Tới, lại uống một chén.” Nhậm Huyên không kịp cùng nàng nói đệ nhị câu nói, Ninh Nhân Mạn đem người cấp kéo qua tới, “Bồi ta cùng nhau uống.”
“Vị tiểu thư này, ta……” Hàn Nguyệt giống như thực khó xử mà tưởng hướng Ninh Nhân Mạn nơi đó đi. Nhậm Huyên giơ lên chén rượu, “Ngươi vội.” Hàn Nguyệt liền lập tức hướng Ninh Nhân Mạn phương hướng đi đến, nàng tùy tay liêu một chút tóc, thuần thục mà đệ thượng một chén rượu cấp Ninh Nhân Mạn, sau đó lại cầm lấy một chén rượu đưa tới chính mình bên môi.
Giống, thật sự là quá giống. Nhậm Huyên đem ly rượu thả lại chỗ cũ, rõ ràng tích rượu chưa thấm, giờ này khắc này lại giống như uống lên rất nhiều giống nhau.
Này không bình thường.
Bạch nguyệt quang mặt lớn như vậy chúng sao? Rốt cuộc là thư trung chính là như thế giả thiết, vẫn là trùng hợp. Trước mắt cái này Hàn Nguyệt, thanh âm cùng Thư Ngôn rất giống, nhưng càng giống nhau hẳn là sau khi lớn lên bạch nguyệt quang.
Nhậm Huyên giả thiết cái kia phòng, tràn đầy một phòng cũng bất quá là bạch nguyệt quang khi còn nhỏ bộ dáng. Từ bạch nguyệt quang xuất ngoại, không ai biết nàng hiện tại trông như thế nào. Thẳng đến nhìn đến Hàn Nguyệt, sau khi lớn lên bạch nguyệt quang cứ như vậy xuất hiện ở Nhậm Huyên trước mặt.
Nếu không phải bẩm sinh như thế, kia chỉ có thể là……
Nhậm Huyên hô hấp cứng lại.
Thư Ngôn là thế thân sự tình, Nhậm Huyên đã đè ép đi xuống, nhưng lúc trước có thể ở hào môn vòng nhiệt nghị, biết đến người khẳng định không ít. Bằng vào Nhậm thị tập đoàn tài lực, nếu gần dựa vào một khuôn mặt là có thể đáp thượng Nhậm gia, đi chỉnh dung không phải không có khả năng.
Kỳ quái liền kỳ quái này, lời đồn đãi có trong lúc nhất thời nhiệt độ, nhưng Nhậm Huyên bạch nguyệt quang là ai, lời đồn đãi nhưng từ đầu đến cuối đều không có giũ ra tới. Như vậy cái này kêu Hàn Nguyệt nữ hài, rốt cuộc là tình huống như thế nào?
Nhậm Huyên mỉm cười mà hướng Ninh Nhân Mạn bên kia nhìn thoáng qua, Hàn Nguyệt từ đến đến đuôi không có chút nào không được thể, nàng một ly một ly mà uống, có thể nói, là một cái đủ tư cách bồi rượu người.
“Huyên, ngươi cũng uống.” Ninh Nhân Mạn say khướt mà nói.
“Hảo.” Nhậm Huyên theo lấy cớ này đi qua.
“Vị tiểu thư này,” Hàn Nguyệt nhược nhược mà nhìn về phía Nhậm Huyên, “Ngươi bằng hữu giống như uống say.”
“Ngươi nhận thức chúng ta sao?” Nhậm Huyên không để ý tới những lời này, thưởng thức chén rượu, ngẩng đầu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Sai Thế Thân Sau Ta Lật Xe - Như Ngô
RomanceTác phẩm: Liêu sai thế thân sau ta lật xe Tác giả: Như Ngô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 498 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4251 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 736 Văn chương tích phân: 57,482,504 Thể loại truyện: Nguyên...