41-50

777 31 6
                                    

Đệ 41 chương

Hai người tỉ mỉ giả dạng một phen đi trước phim ảnh thành. Ninh Nhân Mạn tích cực thái độ làm Nhậm Huyên nhịn không được nhiều xem vài lần, mang kính râm mang khẩu trang, toàn thân trên dưới bọc đến kín mít, Nhậm Huyên có điểm tin tưởng Ninh Nhân Mạn này thân trang điểm người khác nhận không ra.

“Ngươi muốn đi đâu cái đoàn phim?” Tùy ý giả dạng một chút Nhậm Huyên hỏi.

“Ngươi như thế nào một chút không nóng nảy?” Ninh Nhân Mạn tò mò hỏi. Nói thật, nàng đáy lòng vẫn luôn có cái vấn đề không xin hỏi ra tới. Bạn tốt cùng Lâm Thư Ngôn kết giao rốt cuộc là bởi vì di tình biệt luyến hoàn hoàn toàn toàn buông cái kia bạch nguyệt quang, vẫn là mắt thấy bạch nguyệt quang không có khả năng về nước, tưởng một lần nữa bắt đầu.

“Nàng phải hảo hảo đóng phim.” Nhậm Huyên nói. Nếu là nàng thật qua đi, chỉ sợ sẽ Lâm Thư Ngôn đóng phim, hơn nữa các nàng hai cái tình yêu là cái bí mật, Nhậm Huyên càng không nên ở kịch trường xuất hiện.

Ninh Nhân Mạn mắt trợn trắng. Trong lòng nghi hoặc càng ngày càng thâm, Nhậm Huyên này thái độ, thật sự phù hợp vừa mới cùng bạn gái luyến ái sao? Nào một đôi mới vừa kết giao tiểu tình lữ không phải nhão nhão dính dính, hận không thể một khắc không xa rời nhau. Thiên Lâm Thư Ngôn tiến tổ mấy tháng, nàng cũng không gặp Nhậm Huyên sốt ruột.

“Ngươi còn không có trả lời muốn đi đâu cái đoàn phim đâu?”

“Tùy tiện nhìn xem.” Ninh Nhân Mạn nói liền tùy ý ngừng ở một cái đoàn phim trước, “Dân quốc diễn, sườn xám, cái này hảo.” Đáng tiếc là bí mật quay chụp, các nàng hai cái chỉ có thể xa xa mà đứng ở bên ngoài, mơ hồ mà nhìn ngoại cảnh.

“Có phải hay không cảm thấy không ngươi nhà đầu tư thân phận dùng tốt?” Nhậm Huyên cười trêu nói, Ninh Nhân Mạn đại khái lần đầu tiên đi vào mỗ một cái đoàn phim là này đãi ngộ. Cuộc đời lần đầu tiên thể nghiệm bị cự chi môn ngoại tư vị.

“Ngươi có phải hay không sớm biết rằng?” Ninh Nhân Mạn hỏi.

“Ninh đại tiểu thư, đoàn phim nếu là tùy tùy tiện tiện đều có thể đi vào, diễn còn như thế nào chụp?” Nhậm Huyên đỡ trán. Quan trọng nhất chính là đây là ở phim ảnh thành, đoàn phim nếu chụp ngoại cảnh ở bên cạnh xem náo nhiệt nhìn xem, chỉ cần không nói lời nào cũng không ai nói cái gì.

“Cái này giống như có thể.” Một cái không thành, Ninh Nhân Mạn lôi kéo Nhậm Huyên liền hướng mặt khác đoàn phim bôn. Nhậm Huyên là sớm bảy bị Ninh Nhân Mạn từ trong phòng kêu đi, tới rồi phim ảnh thành không sai biệt lắm 9 giờ. Chính trực mùa hạ, 9 giờ thái dương liền treo ở trên trời vài tiếng đồng hồ, Nhậm Huyên mang theo che nắng mũ đi theo Ninh Nhân Mạn phía sau.

Quanh co lòng vòng, Ninh Nhân Mạn bỗng nhiên chỉ vào một chỗ, chạm chạm Nhậm Huyên bả vai, “Nhìn xem, đến nào?”

《 Tần công chúa 》 đoàn phim.

Nhậm Huyên đôi mắt hơi lóe, Ninh Nhân Mạn hỏi, “Đi vào không?”

“Ngươi này thân trang điểm, nhận không ra, yên tâm.” Ninh Nhân Mạn lại chạm vào Nhậm Huyên, “Tới cũng tới rồi, ngươi thật không chuẩn bị vào xem?”

[BHTT] [QT] Liêu Sai Thế Thân Sau Ta Lật Xe - Như NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ