31-40

1K 35 2
                                    


Đệ 31 chương

Lâm Thư Ngôn tuyệt vọng nhỏ giọng mà nói.

Trong đầu còn tồn không thực tế ý tưởng, có lẽ Nhậm Huyên không có nghe được Tống Đường theo như lời ‘ Nhậm gia. ’

Cứ việc trong lòng cũng cảm thấy loại này khả năng tính đại khái bằng không.

“Trọng điểm là cái này?” Nhậm Huyên cười khẽ, nàng thanh âm nghe vào bên tai ngứa, Lâm Thư Ngôn lực chú ý có trong nháy mắt ở chạy thiên.

“Gả vào hào môn?” Nhậm Huyên thấp thấp mà cười ra tiếng, than một câu, “Hảo chí khí!”

Lâm Thư Ngôn quẫn bách mà đứng ở tại chỗ, trong lúc nhất thời thế nhưng lưỡng lự, càng không biết Nhậm Huyên rốt cuộc có hay không nghe được. “Chúng ta nói giỡn.” Lâm Thư Ngôn mặt đỏ tai hồng, bỗng nhiên nghĩ đến một cái bù hảo lý do.

“Chỉ là vui đùa?”

“Ân.” Lâm Thư Ngôn gật đầu.

“Ta nhưng thật ra cảm thấy, Tống Đường lão sư kiến nghị khá tốt.” Nhậm Huyên nghiền ngẫm mà nói.

A?

“Lâm Thư Ngôn,” Nhậm Huyên không biết khi nào đã muốn chạy tới Lâm Thư Ngôn trước mặt, nhẹ nhàng mà dùng cong lên ngón tay điểm điểm cái bàn, lúc này đây nàng lời nói chọn thật sự minh bạch, nghiêm túc mà nói, “Ta đều nghe được.”

Nghe, nghe được, ‘ Nhậm ’ sao? Lâm Thư Ngôn lo lắng bỗng nhiên thắng qua thẹn thùng. Nhậm tiểu thư rõ ràng mà nghe được, nàng sẽ như thế nào đối đãi chính mình. Nếu cho rằng chính mình là cái ái mộ hư vinh, tưởng không làm mà hưởng, dựa nàng thượng vị người đâu.

“Ta……” Lâm Thư Ngôn thực cấp, nàng hoảng loạn mà tưởng há mồm, lại không biết từ đâu mà nói lên, “Ta không phải……”

“Các ngươi ở nói giỡn, ta biết.” Nhậm Huyên khẽ gật đầu. Tống Đường vừa rồi lời nói, đương nhiên này đây vui đùa là chủ, bất quá cái này vui đùa lại bại lộ ra tới một sự kiện, đó chính là Lâm Thư Ngôn đối chính mình không phải hoàn toàn không có tâm.

“Ta thật cao hứng.” Nhậm Huyên ngay sau đó nói.

“Cao hứng?” Lâm Thư Ngôn nhỏ giọng mà phun ra này hai chữ, không lớn minh bạch Nhậm Huyên cao hứng điểm ở nơi nào.

“Đương nhiên cao hứng.” Nhậm Huyên cười nói, nâng lên đặt lên bàn tay, lén lút tới gần Lâm Thư Ngôn, thẳng đến cùng Lâm Thư Ngôn tay chạm vào cùng nhau.

“Chán ghét sao?”

Lâm Thư Ngôn toàn thân bị đinh tại chỗ, đồng tử phóng đại, buông xuống đôi mắt có thể nhìn đến hai người đụng vào đôi tay, nàng hơi hơi hé miệng, “Ta……”

Lâm Thư Ngôn lắc lắc đầu.

“Kia, thích sao?”

Lâm Thư Ngôn xinh đẹp sạch sẽ con ngươi nâng lên tới, ngơ ngẩn mà nhìn trước mắt nữ tử. Nàng hỏi chuyện thanh trầm thấp, rồi lại có vẻ vô cùng trịnh trọng khắc chế.

“Ta,” Lâm Thư Ngôn thẳng tắp mà đối tiền nhiệm huyên đôi mắt, Nhậm Huyên con ngươi có nàng. Lâm Thư Ngôn nghe theo nội tâm an bài, gật gật đầu, lại nói, “…… Thích.”

[BHTT] [QT] Liêu Sai Thế Thân Sau Ta Lật Xe - Như NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ