Đệ 71 chương
Điện thoại là tư nhân trinh thám đánh lại đây, Nhậm Huyên tinh tế nghe, mày càng ngày càng gấp.
Sự tình cùng Nhậm Huyên lường trước đến giống nhau, có chút địa phương lại không lớn tương đồng.
Nhậm Huyên tra chính là Tống Tinh. Căn cứ điều tra, Tống Tinh là từ năm trước bắt đầu trở nên. Tống Tinh gia cảnh tạm được, cha mẹ cảm tình ổn định, ở trung tâm thành phố, quê quán các có một bộ phòng ở,, nàng bản nhân trầm mặc ít lời, ở trong trường học niệm thư hai ba năm, chưa bao giờ có một vị cảm tình tốt bằng hữu.
Biến hóa là ở một cái bình thường sau giờ ngọ. Nghe bên cạnh thấy toàn quá trình đồng học nói, Tống Tinh đi đường đang xem di động, bởi vì quá mức chuyên chú một đầu đụng vào cột điện tử thượng, lập tức té xỉu trên mặt đất, trong trường học đồng học lúc ấy đem nàng đưa đi bệnh viện.
Tỉnh lại sau bác sĩ chỉ nói không quá đáng ngại, cần tĩnh dưỡng. Lại sau lại, chính là Tống Tinh chủ động theo đuổi mới vừa tiến cổng trường tiểu học muội, nghe nói một phen thế công dưới, Lâm Tuyết Cẩm học muội đáp ứng kết giao. Này quả thực là làm trong trường học một chúng nam nữ sinh lưu nước mắt. Rốt cuộc Lâm Tuyết Cẩm mới vừa vào cổng trường liền có người thảo luận quá như vậy mỹ muội muội sẽ dừng ở ai trong tay.
Trước sau hoàn toàn bất đồng, một cái chất phác, một cái ở những người khác trước mặt vẫn cứ ít nói, nhưng ở Lâm Tuyết Cẩm trước mặt phảng phất có nói không xong nói. Có người liền nói đây là tình yêu lực lượng.
Phiên phiên phát lại đây sở hữu bưu kiện, Nhậm Huyên có thể khẳng định Tống Tinh trên người không bình thường, nhưng ở gặp được Thư Ngôn phía trước, người này thật sự chưa từng có chủ động tiếp xúc quá Nhậm gia.
Một người nếu trọng sinh đến một người khác trên người sau liền thật sự lại bất quá hỏi kiếp trước sự tình sao? Bao gồm nàng thân sinh muội muội.
Còn có một chút càng kỳ quái chính là, Tống Tinh tỉnh lại sau vì cái gì sẽ liếc mắt một cái nhận định Lâm Tuyết Cẩm. Hệ thống nói một người sau khi chết đến một người khác trên người kêu trọng sinh, kia nếu Tống Tinh bản thân chính là mang theo sở hữu kịch bản ký ức mà đến đâu.
Cái này đáp án, có lẽ chỉ có tự mình đi hỏi Tống Tinh.
Việc này không nên chậm trễ, Nhậm Huyên quyết định đi hỏi. Hôm nay, vừa lúc lại là một tuần thiên. Nhậm Huyên hơi làm thu thập, xoay người đi thư phòng. Đi vào phía trước, nàng gõ gõ môn.
Mấy ngày nay hai người sớm chiều ở chung, công tác đều là ở phòng khách hoàn thành. Lâm Thư Ngôn xem nàng thư, Nhậm Huyên có khi là xử lý văn kiện có khi đọc sách. Thẳng đến hôm nay điện thoại đánh lại đây, Nhậm Huyên lược thêm tự hỏi, chuẩn bị giơ di động đi ban công.
Nàng còn kịp đi đến, Lâm Thư Ngôn trước một cái bước xa vào thư phòng.
“Tiến.” Lâm Thư Ngôn chỉ nói một chữ, phảng phất thiếu cùng Nhậm Huyên nói một ít lời nói, các nàng hai cái quan hệ liền còn có thể giống mấy ngày nay như vậy duy trì đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Sai Thế Thân Sau Ta Lật Xe - Như Ngô
RomanceTác phẩm: Liêu sai thế thân sau ta lật xe Tác giả: Như Ngô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 498 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4251 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 736 Văn chương tích phân: 57,482,504 Thể loại truyện: Nguyên...