Đệ 21 chương
【 ta nói người này như thế nào như vậy quen mắt, nguyên lai là cái kia tâm cơ kỹ nữ! 】
【 phun ra, mệt ta vừa rồi còn khen nàng một câu, rút về rút về, thật ghê tởm. 】
【 hướng ta nam thần trong lòng ngực dựa, cho đại gia xem đồ jpg, lặp lại lần nữa, cọ lưu lượng người đi tìm chết! 】
【 a a a! Ta thích nhất hai cái nam minh tinh còn có ta thích nhất người trong sách như thế nào đều bị nàng cấp cọ thượng, ta bạch nguyệt quang Đại sư tỷ! 】
【 Đại sư tỷ còn không có lên sân khấu liền phải tuẫn sao? Khổ sở, khổ sở 】
【……】
Nhậm Huyên vừa mở ra Weibo, ban đầu cái kia còn tính ít người quan tuyên Weibo, giờ phút này chướng khí mù mịt, tiếng mắng một mảnh, bắt đầu những cái đó Weibo đều bị vọt tới mặt sau cùng.
Biết “Nội tình” võng hữu sôi nổi đem Lâm Thư Ngôn tham gia quá kia đương tổng nghệ đoạn ngắn ở trên mạng bốn phía truyền bá, lấy phương tiện càng nhiều võng hữu hiểu biết tình huống. Thậm chí còn có người làm khởi phổ cập khoa học, đếm kỹ Lâm Thư Ngôn tâm cơ kỹ nữ ở 《 chúng ta cùng nhau cố lên 》 này một gameshow thượng đã làm những cái đó sự.
Bao gồm không chỉ có giới hạn trong đẩy bạch mặt giãn ra, hướng nam thần Lý dực minh trong lòng ngực thấu, các loại cọ nhiệt độ…… Lập tức bị phổ cập khoa học nhiều như vậy tin tức 《 Long hoàng 》 nam nữ chủ fans sôi nổi lo lắng nhà mình thần tượng có thể hay không bị hút máu, thậm chí có đã bắt đầu kêu gọi đoàn phim đem người này màn ảnh cấp xóa rớt.
Mắt thấy tình thế càng ngày càng không thích hợp, Nhậm Huyên hỏi, “Loại tình huống này giống nhau như thế nào làm?” Nàng rốt cuộc không có ở giới giải trí hỗn quá, không hiểu biết những việc này.
“Huyên,” Ninh Nhân Mạn biểu tình nghiêm túc, “Ngươi lời nói thật nói cho ta, Lâm Thư Ngôn những cái đó là cố ý vẫn là vô tình?”
Nhậm Huyên hồi tưởng khởi tự nàng nhận thức tới nay Lâm Thư Ngôn, thập phần khẳng định nói, “Không có, nàng không người như vậy, ta không tin nàng sẽ đẩy người, còn có cọ nhiệt độ.”
Nếu là thực sự có này tâm nhãn, chính mình như vậy một viên đại thụ, Lâm Thư Ngôn còn không còn sớm liền ôm đi lên, đảo cũng không cần nàng tả nhắc nhở, hữu nhắc nhở.
Chỉ cần Lâm Thư Ngôn mở miệng, Nhậm Huyên sẽ đem bất luận cái gì tài nguyên đưa lên đi. Nhậm Huyên sẽ không chủ động làm như vậy, chính là nếu nữ chủ là như vậy một người, đối với Nhậm Huyên tới nói, nhiệm vụ không thể nghi ngờ sẽ đơn giản rất nhiều.
“Huyên,” Ninh Nhân Mạn không có do dự, “Nếu ngươi tin tưởng nàng, ta đây cũng tin tưởng.” Giới giải trí muôn hình muôn vẻ người Ninh Nhân Mạn đều gặp qua, nàng cũng nguyện ý tin tưởng chính mình ánh mắt sẽ không sai.
“Cảm ơn ngươi, Nhân Mạn.” Nhậm Huyên trầm mặc một lát sau nói.
“Đến,” Ninh Nhân Mạn cười rộ lên, “Có thể có ngươi một câu cảm ơn cũng không uổng phí ta vội như vậy nửa ngày.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Sai Thế Thân Sau Ta Lật Xe - Như Ngô
RomanceTác phẩm: Liêu sai thế thân sau ta lật xe Tác giả: Như Ngô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 498 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4251 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 736 Văn chương tích phân: 57,482,504 Thể loại truyện: Nguyên...