"Chỉ sau một đêm, tin tức về vụ bê bối của CEO HsA Entertaimet - Dương Ngọc Trinh gây nên chấn động không nhỏ đối với giới giải trí nói riêng vào cả nước nói chung. Theo thông tin cập nhật, Dương Ngọc Trinh đang bị giam giữ để điều tra thêm và chờ phán xét cuối cùng."
Sáng ra, Ngọc Thảo thức dậy sớm cùng một tách cà phê nóng, đôi mắt tinh anh theo dõi bản tin đang phát trên TV ở phòng khách. Mặc dù công lớn trong vụ này chính là Nguyễn Lê Ngọc Thảo đây và cả Ngọc Hằng nữa, nhưng cô không muốn mọi người biết đến làm gì, chỉ thêm phiền phức. Coi như xong, đây cũng là lời nhắc nhở "nhỏ nhẹ" dành cho những ai có ý định động đến Đỗ Thị Hà của nhà Nguyễn.
Bản tin chuyển sang chương trình thể thao, Ngọc Thảo mất hứng tắt đi, đồng thời đứng dậy mang tách cà phê vào bếp. Cô đang xả nước rửa tay thì nghe thấy tiếng bước chân trên cầu thang, biết vợ mình đã dậy liền ngước lên nhìn.
- Thảo, hôm nay em được nghỉ.
Đỗ Hà lon ton chạy xuống bếp, tươi cười ôm lấy eo cô lắc lắc. Vì Ngọc Trinh đã bị bắt cho nên đoàn phim đang thiếu nhà tài trợ, tạm thời bộ phim sẽ hoãn lại.
- Vậy em định ở nhà nguyên ngày?
Ngọc Thảo xoa lấy tay vợ rồi úp chiếc tách đã được rửa sạch lên sóng chén, sau đó quay lại.
- Hừm... chắc em sẽ rủ mẹ đi shopping.
Ngón tay nàng đưa lên cằm chọt chọt, cặp mắt đảo đảo suy nghĩ trông đáng yêu vô cùng.
Vì thế mà Ngọc Thảo bật cười, nựng má vợ một cái rồi nắm tay nàng dắt ra phòng khách. Kéo nàng ngồi xuống sofa, cô với lấy chiếc ví trên bàn, đưa cho nàng chiếc thẻ ngân hàng của mình.
- Không cần đâu, em có tiền mà.
Đỗ Hà lắc đầu đẩy cái thẻ về phía cô, chỉ là mua sắm chút đồ, không cần nhiều như thế.
- Vợ thì phải xài tiền của chồng chứ, cầm đi, nếu không đủ nữa thì giữ thêm cái này.
Lại một chiếc thẻ khác được rút ra, Ngọc Thảo xoa đầu nàng đầy vẻ nuông chiều.
- Là chị nói đó nha.
Thế thì bổn tiểu thư đây không khách sáo, nàng cầm lấy thẻ của chồng cất vào túi áo mình rồi xỉa tay lên mũi cô căn dặn:
- Tiền của chị ngoài em ra chị còn cho con nhỏ nào thì biết tay.
- A... dạ, chị bây giờ chỉ có mỗi vợ thôi, ngoan lắm á.
Trời mát mẻ mà trán Ngọc Thảo rỉ mồ hôi, cặp mắt sắc như đại bàng trước mặt làm cô sợ muốn quéo, phải vội vã gật đầu rồi sau đó vỗ ngực chắc nịch. Nói được làm được mới là đàn ông, í lộn là chồng tốt mới đúng.
Nàng thấy chồng ngoan ngoãn như cún con liền cười, đưa tay xoa xoa đầu cô tán thưởng.
- Chị đi thay đồ rồi lên công ty đây, chiều chị về sớm.
Ngọc Thảo gỡ bàn tay trên đầu mình xuống xoa nhẹ, đem đến trước môi rồi hôn lên một cái.
- Sao chị không nghỉ ngơi đi, mới vừa bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thảo Hà] Bé Đậu muốn tác động vật lí lên Đại Ka [Hoàn]
FanfictionĐã xin phép và được sự đồng ý của tác giả. Author: selina_tnn Couple gốc: Englot (MGT2022) Cover - Edit by: Jung Harin. Couple: Ngọc Thảo x Đỗ Hà. Bản quyền thuộc Wattpad.