Chap 12: Em yêu mommy

555 32 2
                                    

Đỗ Hà cũng nhớ Ngọc Thảo rồi.

Giây phút yếu lòng ấy khiến nàng không kìm được mình, tạm bỏ qua khuất mắc mà gấp rút chạy về phía cô, ôm lấy hình dung mình hằng mong nhớ.

- Thảo~

Nàng gục gương mặt đẫm nước của mình vào bờ vai cô khóc thút thít, cả người run rẩy vì xúc động.

- Hà của chị, chị nhớ em, đừng bỏ chị mà.

Cảm nhận vai áo mình bị nước mắt ấm nóng làm cho ướt một mảnh, Ngọc Thảo bồi hồi vuốt lưng nàng dỗ dành, sau đó khẽ tách ra, ánh mắt cầu xin nhìn trực diện vào người con gái trước mặt.

Đỗ Hà gật đầu, hít hít cái mũi đỏ hoe, hai tay áp lên má cô, giọng nghẹn ngào:

- Em không bỏ chị.

Vòng tay ôm siết đối phương không muốn rời, hơi ấm dần đan xen vào từng hơi thở, bao bọc lấy hai thân thể đang khao khát sự yêu thương chiều chuộng. Mới có hai ngày thôi mà đã nhớ nhung tới mức độ này, Ngọc Thảo sợ rằng nếu đợi thêm vài ngày nữa mình sẽ chết mất.

Tạm rời ra một chút, Ngọc Thảo ngắm nhìn kỹ dung nhan yêu kiều của vợ, đôi môi cong lên tràn đầy hạnh phúc. Cô nhẹ nhàng kéo nàng lại, chậm rãi hôn vào đôi môi căng mọng mềm mại. Men rượu hòa quyện cùng sự ngọt ngào nơi bờ môi mang lại khiến Ngọc Thảo cảm tưởng như đang ở trên thiên đường, cả người lâng lâng thật khó tả. 

Và cả Đỗ Hà cũng đang bị cuốn sâu vào hương vị quá đỗi ngọt ngào này, hai tay chỉ còn biết quấn chặt lấy eo người phụ nữ mình thương, dung túng cho cô làm càn ở môi mình.

- Lại nữa.

Thanh Thủy đứng một bên chứng kiến sự tình, bất lực thốt lên rồi che mắt để tránh bị ngứa, trong lòng đồng thời nguyền rủa những kẻ yêu nhau trước mặt mình.

.

Kết thúc một màn tình cảm đẫm nước giữa đêm, đôi vợ chồng trẻ đã bị Thanh Thủy tống về nhà. Hiện tại Ngọc Thảo đã ngủ khò khò trên giường rồi, không biết vì say rượu hay mít ướt đến mệt mỏi nữa. 

Đỗ Hà mỉm cười dịu hiền ngồi bên cạnh tay vuốt vuốt tóc Ngọc Thảo, những ngón tay thi thoảng chạm và gò má mềm mại, chọt chọt rồi nựng nựng. Phải công nhận, lúc Ngọc Thảo ngủ chính là lúc cô đáng yêu nhất, gương mặt phúng phính giống một đứa trẻ làm Đỗ Hà rất muốn cưng nựng. Nhìn ngắm đã đủ, nàng quyết định đứng dậy giúp chồng thay đồ, cả người toàn mùi rượu thì sao ôm ngủ được đây.

- Hà~

Trong lúc mớ mộng cũng gọi tên nàng, chẳng biết thấy gì mà lại cười nữa chứ.

- Em đây.

Nàng dịu dàng đáp lời, cúi xuống đặt nhẹ lên trán cô một nụ hôn.

Hôn rồi Đỗ Hà giúp cô cởi áo khoác cùng áo thun bên trong. Lần đầu tiên chủ động cởi đồ cho người ta nên có hơi ngại, nàng từ từ kéo chiếc áo ra khỏi cơ thể mềm mại kia, môi mím chặt để thôi nghĩ ngợi lung tung.

Từng lớp quần áo đều trượt ra khỏi người Ngọc Thảo mà cô không hề phản ứng, ngủ say như chết làm Đỗ Hà hơi không vui. Với những cô gái khác cũng vậy à? Thật là ghét!

[Thảo Hà] Bé Đậu muốn tác động vật lí lên Đại Ka [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ