[ Phương Hoa ] Thiên tư ngu dốt

304 32 6
                                    

Một

Lý liên hoa thân mình càng thêm không hảo.

Dù cho là phương đa bệnh như vậy thiếu tâm nhãn người, cũng đã nhận ra có chút không thích hợp.

Liên Hoa Lâu nội, lại lần nữa nhìn đến Lý liên hoa cầm khăn che miệng khỏi ho khi, phương đa bệnh không khỏi lo lắng hỏi: "Thật sự không có việc gì sao, ngươi đều khụ lâu như vậy...... Không phải nói chỉ là ngẫu nhiên cảm phong hàn sao?"

Lý liên hoa đem khăn từ bên miệng cọ qua, bất động thanh sắc mà thu vào trong lòng ngực, triều phương đa bệnh lười nhác cười nói: "Ta trời sinh thân thể ốm yếu, tốt tự nhiên so người khác chậm."

Phương đa bệnh vẫn là không yên tâm: "Nếu không vẫn là thay đổi tuyến đường hồi nhà ta đi, làm ta nương tìm đại phu cho ngươi xem xem, chỉ bằng ngươi kia sứt sẹo y thuật, có thể trị đến hảo tự mình sao?"

Bọn họ chuyến này là vì tham gia kiều ngoan ngoãn dịu dàng hôn lễ, Lý liên hoa xem ra thập phần coi trọng việc này, sớm liền khởi hành hướng đại hôn địa điểm chung quanh môn cũ mà mộ vãn sơn trang chạy đến.

Lý liên hoa nghe xong Phương đa bệnh nói lại không cho là đúng: "Yên tâm đi, không phải cái gì bệnh nặng. Kiều cô nương là võ lâm đệ nhất mỹ nhân, lại đối ta đã phát thiệp mời, nàng ngày đại hôn ta há có thể bỏ lỡ."

Phảng phất bị hắn như thế xem nhẹ thân thể của mình khí tới rồi giống nhau, Phương đa bệnh há miệng thở dốc, muốn mắng hắn lại nói không nên lời, quay đầu ra cửa phòng, một bên giận dỗi một bên ngự mã lên đường.

Lý liên hoa dựa giường, nhìn Phương đa bệnh bóng dáng cười một chút, tùy tay đem trong lòng ngực khăn ném nhập bên cạnh người bếp lò trung.

Nhị

Lại qua mấy ngày, Lý liên hoa thân thể vẫn là không thấy hảo, mới vừa vào đầu thu, bên cạnh hắn đã dài thời gian chi nổi lên lò sưởi, Phương đa bệnh xem ở trong mắt, trong lòng không khỏi trầm xuống.

Phương đa bệnh lòng nghi ngờ Lý liên hoa bệnh tình tiệm trọng, mỗi lần hướng hắn thăm hư thật, lại bị bốn lạng đẩy ngàn cân mà chắn trở về.

"Bất quá là tàu xe mệt nhọc thôi, ngươi đừng nghĩ nhiều."

Phương đa bệnh khi còn bé cũng sinh quá nặng bệnh, đối Lý liên hoa nói cảm giác sâu sắc hoài nghi, rồi lại không lay chuyển được hắn, cũng may lúc này khoảng cách mộ vãn sơn trang đã bất quá mấy chục dặm hơn, tới rồi chỗ đó liền có thể dàn xếp xuống dưới tìm vô hòa thượng hảo hảo nhìn một cái Lý liên hoa thân thể.

Tới mục đích địa đã là chạng vạng, Lý liên hoa mang hảo mặt nạ, đỡ vòng bảo hộ mới vừa hạ Liên Hoa Lâu liền bị trận gió thu thổi đến đánh cái rùng mình, phía sau lập tức tráo thượng một kiện áo khoác, phương đa bệnh mặt vô biểu tình mà nghiêng người đi lên trước tới, cùng đồng dạng chịu mời dự tiệc trăm xuyên viện đám người chào hỏi.

Lý liên hoa mừng rỡ Phương đa bệnh thế hắn tỉnh đi hàn huyên, nắm thật chặt áo khoác đứng ở Phương đa bệnh phía sau phát ngốc.

Vào sơn trang, Tiêu tử khâm khí phách hăng hái mà đón nhận tiến đến, mỉm cười cùng mọi người tạ lỗi: "Uyển văn ngày gần đây bận về việc hôn sự có chút mệt, sớm liền đã nghỉ ngơi, ta không đành lòng đánh thức nàng, liền một mình ra tới gặp khách, chư vị chớ nên trách tội."

Tổng hợp đồng nhân Liên Hoa LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ