Liên Hoa Lâu, lầu hai.
“Lòng bàn tay của ta?” Địch phi thanh mê mang đem chính mình bàn tay mở ra, mặt trên viết bốn chữ ‘ tìm Lý liên hoa ’.
“Ngươi muốn tìm chính là Lý liên hoa, ta chính là,” Lý liên hoa bình tĩnh nói, trong ánh mắt có chút chế nhạo, Địch phi thanh gia hỏa này không có ký ức, nhìn qua ngây thơ đáng yêu.
“Ngươi đâu, ít nhất đã cứu một người,” Lý liên hoa đem chính mình thủ đoạn vươn đi, cũng không để ý chính mình mạch môn bị Địch phi thanh nắm ở lòng bàn tay.
“Xem ra ngươi đối ta xác thật rất quan trọng,” Địch phi thanh như suy tư gì gật gật đầu, tiện đà giống như nhớ tới cái gì, ngẩng đầu hỏi:
“Hay là ngươi chính là ta……”
“Ái nhân?”
“Chủ nhân của ngươi.”
?!??Lý liên hoa bỗng dưng trợn to hai mắt, đại kinh thất sắc nhìn về phía Địch phi thanh, “Cái gì?”
Địch phi thanh cũng bị Lý liên hoa nói nghẹn phun không ra chữ, ngốc ngốc nhìn Lý liên hoa, “Chủ nhân này hai chữ giống như từ ta trong miệng phun không ra.”
“Ngươi ở gạt ta.”
Lý liên hoa cũng không biết A Phi như thế nào đến ra cái này kết luận, thiếu chút nữa không bị khí cười.
“Không phải, ngươi như thế nào sẽ cảm thấy ta là ngươi ái nhân? Ta là nam, ngươi cũng là nam……” Lý liên hoa lải nhải ở đàng kia nói, A Phi lại bình tĩnh nhìn Lý liên hoa, kiên định lắc lắc đầu.
“Ta trực giác nói cho ta, ngươi chính là ta ái nhân,” A Phi giống như cảm thấy chính mình tìm được rồi chân tướng, lại gật gật đầu, khẳng định ý nghĩ của chính mình.
“Ngươi như thế nào sẽ đến ra như vậy vớ vẩn kết luận,” Lý liên hoa tức khắc cảm thấy chính mình đau đầu, cả người trợn tròn mắt, “Không được, ta phải lại cùng ngươi nói nói.”
Lý liên hoa sau này lui một bước, dùng tay chống ở mép giường thượng, ngồi xuống.
“Có cái gì hảo thuyết, rốt cuộc có phải hay không, thử xem chẳng phải sẽ biết?”
“Thí? Như thế nào thí?”
……………………kéo rèm :)))
Lý liên hoa vẻ mặt mồ hôi lạnh, hơi hơi có chút thất tiêu ánh mắt ở A Phi trên mặt băn khoăn, “Ta muốn lại tin ngươi lời nói, ta chính là cẩu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Liên Hoa Lâu
Storie breviđây là 1fic tổng hợp lại tất cả những fic về các cp trong Liên Hoa Lâu mà ta biết thường sẽ là Địch Hoa , Phương Hoa... Dẫu biết rằng 2023 phim mới lên sóng nhưng k chờ nổi🤣🤣 mong mọi người vui vẻ khi xem nha ( fic chỉ nói về vai diễn, k đề cặp đ...