[ Phương Hoa ] Trong mộng hoa lạc

450 41 11
                                    


( Hôm nay rảnh 1 tí nên trước tiên lên cp Phương Hoa. Sau là Địch Hoa.. Còn có Giác Hoa 🤣)

_____

Phương đa bệnh nhặt về Lý tiểu hoa lúc sau

  

————————————————

  

Chiều hôm chính nùng, hoàng hôn sái lạc, bóng cây tiệm thâm.

Lý liên hoa đang ở trên ghế trúc nhỏ lười nhác nằm, nhàn nhạt kim sắc chiếu vào hắn trên mặt, cho hắn quanh thân đều mạ lên một vòng ánh sáng nhu hòa, nếu là xem nhẹ giữa mùa hạ oi bức, thật sự là đẹp mắt phi thường.

Người nọ nắm trong tay nhỏ dài một phen quạt xếp, điêu nha vì cốt, xúc tua sinh lạnh, tài lăng làm phiến, diêu chuyển sinh phong, nhu cổ tay khẽ nhúc nhích, hoảng hốt gian thế nhưng cũng phiêu phiêu chăng tựa trích tiên.

Đương nhiên, này chờ học đòi văn vẻ chi vật tự nhiên không phải của Lý liên hoa, thứ này chủ nhân —— Phương đại công tử đang ở trong phòng bếp vội cùng nấu cơm đâu! Quân tử xa nhà bếp, nhưng người nọ vị Lý liên hoa này vẫn luôn là hắn ngoại lệ.

“Lý tiểu hoa, ăn cơm!”

“Lý tiểu hoa!”

“Lý tiểu hoa!!!”

Kêu nửa ngày trước sau không người đáp lại, Phương đa bệnh khó thở, hùng hùng hổ hổ triều Lý liên hoa bên này chạy tới.

Có lẽ là ánh sáng tối tăm, người nọ lại ngủ rồi đi, quạt xếp cũng theo vô lực tay rơi xuống, lẳng lặng mà nằm trên mặt đất.

Chính là Phương đa bệnh biết, hắn đã sớm nhìn không thấy, trong nhà chén trà không biết bị hắn quăng ngã hỏng rồi nhiều ít, cách một đoạn thời gian liền muốn làm một bộ mới.

May mắn, Phương đa bệnh có tiền, chỉ là người nọ giống như cũng không có nhiều thời gian có thể ăn vạ hắn bên người, làm hắn dưỡng.

“Hảo ngươi cái chết Liên hoa, lại không ăn cơm không uống dược liền ngủ đi qua, ngươi nếu là còn như vậy tiểu gia ta liền……”

Phương đa bệnh gấp đến đỏ mắt, nhưng hắn cũng biết, uống thuốc kỳ thật cũng không thay đổi được gì, không chỉ không có giảm bớt hắn ốm đau, còn mỗi khi uống người nọ phun đến khó chịu, nghiêm trọng có khi còn sẽ nôn ra máu.

Vẫn là hôn mê đi, còn có thể giảm bớt đau đớn chút.

Phương đa bệnh không cấm cười khổ, “Tính, dù sao ngươi ngủ cũng nghe không thấy.”

Phương đa bệnh nhận mệnh mà cong lưng, vững vàng mà đem người nọ bế lên.

Quá gầy, khinh phiêu phiêu, phảng phất không trảo đến lao chút liền phiêu đi rồi.

Bỗng nhiên, trong lòng ngực kia nho nhỏ trọng lượng cũng biến mất, lọt vào trong tầm mắt một mảnh màu đỏ tươi, là huyết, là Lý liên hoa……

Phương đa bệnh từ trong mộng cả kinh mà tỉnh, kịch liệt mà thở dốc, quanh thân vẫn như cũ là Liên Hoa Lâu quen thuộc phòng, không nhiễm một hạt bụi bộ dáng như là mới vừa bị người nọ quét tước quá.

Chỉ có khóe mắt lạnh băng nước mắt chấp nhất mà nhắc nhở hắn

Đây là Lý Liên Hoa đi rồi năm thứ nhất……

Tổng hợp đồng nhân Liên Hoa LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ