【 Địch Hoa 】Sinh

453 34 3
                                    

"Sinh"

Có thể là sinh mệnh sinh,

Cũng có thể là sinh tử sinh,

Càng có thể là sinh con sinh

Ai hắc hắc hắc hắc 😈 các ngươi hiểu ta ý tứ đi

Tư thiết: Liên Hoa độc đã giải, xem như sáo hoa lão phu lão thê hằng ngày

---

Mấy tháng không thấy, Phương đa bệnh chưa bao giờ nghĩ tới tái kiến Lý liên hoa đối phương sẽ là như thế này tư thái.

Vốn là đại đôi mắt giờ phút này trừng lớn ra gấp đôi hiệu quả, Phương đa bệnh nghẹn họng nhìn trân trối dùng ngón tay chỉ Lý liên hoa lại chỉ chỉ môn ngoại ngữ vô trình tự bài văn "Cái gì, không phải, hắn, A Phi... Các ngươi..."

Lý liên hoa cũng không nghĩ tới ngạch cửa còn không có bán ra một bước liền đụng phải ở cửa hầu Phương đa bệnh, ở Phương đa bệnh kinh nghi trong ánh mắt chống trướng đau bủn rủn vòng eo xoa xoa thái dương "Không phải ta nói, Phương tiểu bảo, ngươi khi nào mới có thể ổn trọng chút đâu, này Địch đại minh chủ mới vừa đi đi ra ngoài không một khoảng cách, ngươi thanh âm lớn chút nữa hắn là có thể nghe được."

Phương đa bệnh lúc này mới phản ứng lại đây vội vàng che miệng, hắn là gạt Địch phi thanh lại đây "Cái này A Phi, mấy tháng trước các ngươi thành thân không mời ta liền tính, từ nay về sau thế nhưng còn một chạy không ảnh, chết Liên hoa, ngươi nói một chút, này không phải các ngươi sai?"

Lý liên hoa ở Phương đa bệnh nâng hạ thật cẩn thận ngồi xuống, tiếp nhận nước trà tiểu xuyết một ngụm liền buông xuống "A Phi đâu, cũng là một mảnh hảo tâm..." Nói dừng một chút "Ngươi phía trước không phải đối cái này võ lâm ma đầu Địch phi thanh rất có phê bình kín đáo sao, hiện tại như thế nào đảo tiếp thu kêu hắn A Phi"

"Cùm cụp" một tiếng, Phương đa bệnh chán nản đem chén trà khái ở mặt bàn "Chết Liên hoa, ngươi có phải hay không cho rằng ta thật khờ."

Nói lại bỗng nhiên rót khẩu nước trà "Phía trước Địch phi thanh mất trí nhớ khi, ngươi câu lấy nhân gia thật cho rằng ta không phát hiện a, còn không phải đau lòng ngươi ốm yếu thân mình."

Lý liên hoa nhưng thật ra thật không nghĩ tới Phương đa bệnh thế nhưng ở thật lâu phía trước cũng đã phát hiện hai người bọn họ việc.

Trước đây cũng bất quá là che một tầng giấy cửa sổ, hắn không muốn đâm thủng Địch phi thanh tự nhiên cũng theo hắn, ai thừa tưởng Địch đại minh chủ rời đi một chuyến thế nhưng bị người ám toán mất trí nhớ.

Mất trí nhớ A Phi so với một đầu óc võ học Địch phi thanh nhưng thật ra thú vị thực, Lý liên hoa kìm nén không được trêu đùa, lại lừa gạt bất quá đi đành phải thừa hạ không tồn tại quan hệ, từ nay về sau liền vẫn luôn như thế.

Hắn nguyên tưởng rằng hắn cô độc một mình tới, cuối cùng cũng sẽ cô độc một mình đi, ai ngờ sớm chút mười mấy năm trước gút mắt cũng đã lưu lại, Địch minh chủ không chịu buông tay, hắn lại không muốn lại thương một người tâm, chỉ cần an tâm nghỉ ngơi.

Tổng hợp đồng nhân Liên Hoa LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ