【 Địch Hoa 】Thấy Phật

362 26 4
                                    


*** là Địch phi thanh ở Liên Hoa Lâu cọ ăn cọ uống cọ phòng ngủ thời điểm.

Địch phi thanh ngẫu nhiên gian phát hiện, Lý liên hoa tùy thân phối sức trung có một viên mộc chất hạt châu.

Kia tựa hồ cũng không phải cái gì quý báu vật liệu gỗ, móng tay lớn nhỏ, đánh khổng, dùng tơ hồng từ trung gian xuyên qua, còn cố ý biên chấm dứt, biên thành cái xinh đẹp vật trang sức. Hơn nữa kia viên mộc châu thượng vết thương chồng chất, vừa thấy đó là năm đầu rất dài đồ vật.

Địch phi thanh tự xưng là cái gì đều không để bụng, gặp chuyện đó là "Quan ta chuyện gì" treo ở bên miệng, hiện giờ lại tò mò lên, Lý tương di có thể bỏ được đem qua đi quá vãng toàn bộ vứt bỏ, này hạt châu lại có cái gì đặc biệt.

"Ngươi này trên eo mộc châu, nhưng thật ra thú vị thực," ngày nọ cơm nước xong, hắn làm bộ lơ đãng dường như nhắc tới, "Rách tung toé, ngươi còn lấy nó đương cái bảo bối mang ở trên người."

Lý liên hoa cúi đầu nhìn nhìn, "Nga, cái này a. Đây là đã từng, còn ở chung quanh môn thời điểm, a vãn thay ta cầu kia một chuỗi Phật châu thượng một viên. Ta tỉnh lại thời điểm, tay xuyến sớm không có, chỉ còn lại có này một viên hạt châu, vẫn là ta mãn bãi biển tìm."

"Ngươi nếu trong lòng còn có nàng, vì cái gì lúc ấy ở trăm xuyên viện bất hòa nàng thuyết minh thân phận của ngươi?"

"Cùng ngươi đã nói rất nhiều lần," Lý liên hoa nói, "Lý tương di đã sớm đã chết. Chỉ là ta khả năng còn có điểm luyến cũ đi, nàng lúc ấy nói, này xuyến Phật châu, là nàng tự mình cầu, có thể hộ ta bình an. Có lẽ không có này xuyến Phật châu nói, ta khả năng thật sự chết ở Đông Hải phía trên, cũng nói không chừng đâu."

Địch phi thanh không lại hỏi nhiều, chỉ là hừ lạnh một tiếng vào nhà.

Chuyển qua thiên tới, Lý liên hoa phát hiện Địch phi thanh không ở trong phòng, chăn điệp đến chỉnh chỉnh tề tề, người lại không ở. Chỉ ở trên bàn thả một trương tờ giấy.

"Có việc, tạm ly, chờ ta."

Lý liên hoa chọn lông mày xem hắn rồng bay phượng múa tự.

"Làm cái gì a?"

Địch phi thanh đeo mặt nạ, độc thân tới phổ độ chùa.

Vừa đi đi vào, hương khói hương vị quay chung quanh hắn, dài lâu tiếng chuông truyền vào lỗ tai hắn. Hắn vòng qua Đại Hùng Bảo Điện, hướng vô hòa thượng tăng phòng đi đến.

Nếu hắn đỉnh Kim Uyên Minh minh chủ thân phận, kẻ hèn một cái phổ độ chùa hòa thượng, hắn căn bản không bỏ ở trong mắt. Nhưng hiện giờ hắn đến che giấu khởi tầng này thân phận, đem chính mình trở thành một người bình thường.

Hắn mới vừa đi tới cửa, chính đuổi kịp vô từ trong phòng ra tới.

"Gặp qua phương trượng. Ta có một vật, còn thỉnh phương trượng tụng kinh chúc phúc."

Hắn tuy rằng mang mặt nạ, vô lại liếc mắt một cái nhìn ra hắn, đúng là khoảng thời gian trước cùng Lý liên hoa cùng nhau tới vị kia xụ mặt thí chủ.

Tổng hợp đồng nhân Liên Hoa LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ