Địch phi thanh × Lý tương di
Không nhớ phần h+ này thuộc đoản nào, nên tách lẻ cho mn xem. Thông cảm nha
______________
Ở trên người hắn sờ tới sờ lui, mút đến hắn trước ngực hai nơi sinh đau, lại đi thân hắn bụng nhỏ. Không biết trừu cái gì phong, đột nhiên một ngụm cắn ở hắn trên bụng nhỏ, dấu răng xuất huyết tới.
Nam nhân chậm rãi ngẩng đầu, liếm láp khóe miệng máu tươi, đó là hắn huyết.
Này vương bát đản, dám cắn hắn.
Không đợi hắn một chân đá ra đi, mắt cá chân bị sụp thượng đăng đồ tử khẩn nắm chặt ở trong tay, tránh thoát không khai.
“Ngươi…
Thấy Lý tương di nộ mục, Địch phi thanh liền biết dưới thân người mở miệng chỉ sợ nói không nên lời cái gì lời hay, hắn một tay đè nặng Lý tương di chân, - tay chế trụ Lý tương di cái ót, cúi người lấp kín sớm đã trở nên yên hồng môi.
Lý tương di bị hôn đến thở không nổi, vươn tay lung tung đi đẩy trên người quát tháo người.
Địch phi thanh ngực nhiệt đến dọa người, hắn ngón tay đều co rúm lại hạ. Bàn tay chạm được dồn dập hữu lực tim đập, Lý tương di trong lòng cả kinh, giương mắt đối thượng một đôi gần như đỏ đậm đôi mắt, giống gấp đãi lao ra lao lung mãnh thú.
Hắn không hề giãy giụa, ôm đăng đồ tử cổ, thuận theo mà hồi hôn.
Quần áo tiệm lui, thấy sáo phi thanh vẫn là không được kết cấu, đè nặng hắn cấp hống hống loạn củng.
Lý tương di đuôi mắt ửng hồng, cùng trong thoại bản mê hoặc phàm nhân yêu tinh một vô nhị, hắn bắt được trước ngực tác loạn tay, xuống phía dưới tìm kiếm, “Ta dạy cho ngươi.”
Cũng may hắn xem đàn thư, không giống Địch phi thanh cái này tên ngốc to con nhi, thời khắc mấu chốt cái gì cũng đều không hiểu.
Địch phi thanh nghe vậy, trong đầu oanh mà một tiếng nổ tung, thoáng chốc khôi phục thanh minh, sau đó là khó có thể ức chế lửa giận.
Lý tương di sao hiểu này đó?
Hắn phía trước từng có những người khác?! Đến tột cùng là người nào? Người nào dám can đảm nhúng chàm sất trá giang hồ chung quanh môn môn chủ?
Địch phi thanh giữa trán gân xanh bạo khởi, hắn được dạy dỗ, bẻ ra trắng nõn thon dài hai chân, hoãn vài cái, liền động thân tiến vào ướt nóng.
Lý tương di ăn đau, một ngụm cắn Địch phi thanh bả vai.
Địch phi thanh lần đầu tiên hiểu được như thế nào dục tiên dục tử, này mạn diệu tư vị thật kêu hắn cảm thấy chẳng sợ tức khắc chết đi cũng vui vẻ chịu đựng.
Nhưng hắn tưởng tượng đến này tư vị có người trước hắn một bước hưởng qua, liền muốn đem Lý tương di trói lại, đem này câu nhân yêu tinh giấu ở chỉ có hắn một người biết đến địa phương, mỗi ngày đều phải hắn làm thượng vài lần mới có thể tính xong.
“Nhẹ...điểm..hức a~...A Phi...ưm"
Chôn ở Lý tương di cần cổ gặm cắn Địch phi thanh, bị này một câu trộn lẫn nức nở nói gọi hoàn hồn trí.
Hắn thả chậm động tác, chuyên chú mà nhìn ánh mắt mê ly Lý tương di, tuy vẫn tồn tức giận, lại cũng luyến tiếc thật bị thương đầu quả tim nhi thượng người, ở Lý tương di giữa mày nhẹ nhàng rơi xuống một cái hôn.
Thôi, thời gian có rất nhiều, đãi ngày sau lại cùng hắn tinh tế tính sổ.
____end
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Liên Hoa Lâu
Short Storyđây là 1fic tổng hợp lại tất cả những fic về các cp trong Liên Hoa Lâu mà ta biết thường sẽ là Địch Hoa , Phương Hoa... Dẫu biết rằng 2023 phim mới lên sóng nhưng k chờ nổi🤣🤣 mong mọi người vui vẻ khi xem nha ( fic chỉ nói về vai diễn, k đề cặp đ...