Phiên ngoại tục viết, HE kết cục
Hai người đồng thời cưỡi ngựa đi vào bờ biển, xuống ngựa không nói gì, yên lặng nhìn chằm chằm cách đó không xa bóng dáng.
Này bóng dáng quá quen thuộc.
Phương đa bệnh khẽ cắn môi, kia thân ảnh tựa hồ nhận thấy được hai người tồn tại, lại hoặc là không có, đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích. Kia áo choàng mao nhung cổ áo là Phương đa bệnh tự mình chọn lựa, đối phó Lý liên hoa hàn chứng là vừa hảo. Giờ phút này lông tơ cùng người nọ tóc đẹp theo gió cùng nhau bay, yếu đuối mong manh giây tiếp theo giống như muốn rơi rụng thiên nhai.
“Lý liên hoa!” Phương đa bệnh hô to một tiếng, kia thân ảnh ngẩn ra một chút, tay phải bối ở sau người, làm ra Lý liên hoa phía trước tra án có tiến triển tình hình lúc ấy làm động tác nhỏ, chà xát đầu ngón tay. Phương đa bệnh gấp đến độ nhìn về phía Địch phi thanh, ý bảo hắn kêu người trở về.
Địch phi thăng xác thật nhìn chằm chằm vào hắn khổ tìm hồi lâu bóng dáng, trong lòng có rất nhiều xưa nay chưa từng có an tâm. Hắn tưởng nói, Lý tương di, ngươi cùng ta ước định còn chưa thực hiện, quân tử một nặc, ngươi không thể chết được. Nhưng hắn lại tưởng nói, ta bất hòa ngươi đánh, ngươi tồn tại, chúng ta hảo hảo sinh hoạt.
Rối rắm thiên ngôn vạn ngữ ở Địch minh chủ nhắm mắt gian, chỉ hóa thành một câu, “Lý liên hoa.”
Giờ phút này khởi, ta liền thừa nhận ngươi chỉ là Lý liên hoa, ta chỉ nghĩ ngươi trở lại bên người, quá cơm no áo ấm sinh hoạt.
Lý liên hoa xoa động ngón tay ngừng ở giữa không trung, sau một lúc lâu, bất đắc dĩ cười một chút, xoay người đối mặt hai người.
“Làm sao vậy? Ta này không phải hảo hảo sao?” Nói mở ra một chút đôi tay, ý cấp hai người triển lãm chính mình không việc gì, nhấc chân muốn hướng bên bờ đi. Hồ ly tinh ở một bên kêu lớn, Phương đa bệnh tay mắt lanh lẹ tiến lên giữ chặt hắn, trong mắt rơi lệ lại giơ lên mấy tháng chưa từng lộ ra rõ ràng tươi cười.
“Chết Liên hoa, ngươi nhưng làm ta lo lắng gần chết, đi đi đi, hồi Liên Hoa Lâu, ngươi là không biết, ngươi ra tới mấy ngày nay, chúng ta cấp Liên Hoa Lâu đại —— sửa lại đâu, đúng không A Phi?” Phương tiểu bảo sam Lý liên hoa ríu rít bắt đầu nói trong khoảng thời gian này phát sinh sự, Địch phi thanh chỉ là ở một bên nghe, khóe miệng lộ ra nhàn nhạt tươi cười, thường thường trả lời một câu, đôi mắt nhìn chằm chằm vào Lý liên hoa mặt.
“Hành a Phương tiểu bảo, có tiến bộ a, ta còn tưởng rằng ngươi mấy ngày này sẽ không ăn không uống suy sút đâu, trở về cùng A Phi đấu đấu võ, làm ta nhìn xem võ công tiến bộ không,” Lý liên hoa duỗi tay gõ một chút Phương đa bệnh đầu, xoay người kéo qua trước sau lạc bọn họ một bước đi tới Địch phi thanh, “Được chưa nha, Địch đại minh chủ?”
Địch phi thanh đôi tay bao ở kia tay kéo chính mình tay, vẫn là giống thường lui tới lạnh lẽo nhưng là tinh tế, cười khẽ gật đầu, lại là cảm giác như vậy trả lời không đủ chính thức, nhìn chằm chằm từng câu từng chữ nói, “Đương nhiên, ta đều nghe ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Liên Hoa Lâu
Contođây là 1fic tổng hợp lại tất cả những fic về các cp trong Liên Hoa Lâu mà ta biết thường sẽ là Địch Hoa , Phương Hoa... Dẫu biết rằng 2023 phim mới lên sóng nhưng k chờ nổi🤣🤣 mong mọi người vui vẻ khi xem nha ( fic chỉ nói về vai diễn, k đề cặp đ...