"Umm..."
Thì ra Triệu Du đang giả say để lừa y.Khi nghe được âm thanh được phát ra từ cổ họng của y ko khiến dục vọng của lão giảm bớt, mà ngược lại, lại
khiến lão càng hưng phấn hơn." Tiểu Cù, ko phải chúng ta đã thành thân rồi sao, ông còn ngại cái gì nữa "
Bàn tay của lão cũng ko rảnh rỗi mà từ từ cởi từng lớp áo bên ngoài. Sau khi hết lớp áo này đến lớp áo khác, thì trước mặt lão là một làn da vô cùng trắng được điểm tô bởi hai chấm hồng trước ngực, trên người lão từ lúc nào cũng ko còn mảnh vải che thân . Nhưng lão bỏ qua mà hôn y từ môi rồi xuống đến cổ rồi cuối cùng dừng lại ở trước ngực. Rồi từ từ gặm nhấm hai điểm hồng của y. Khiến y ko chịu đc mà phát ra âm thanh ái muội.
"Hự...haaa, Tr...triệu..."
Chưa nói hết câu, y đã cảm thấy hậu huyệt của mình có một vật gì đó đang cố gắng vào bên trong y.
"Tiểu Cù, ông thấy thế nào?"
Tay của lão đang khuếch trương giúp y, bàn tay lão còn đang mô phỏng động tác giao hợp. Cứ như vậy, một ngón rồi hai rồi ba ngón đang bên trong của y, còn trạm đến điểm mẫn cảm khiến y rên rỉ không thôi. Rồi Triệu Du rút hết cái ngón ra. Cảm nhận được bên trong trống trải, theo bản năng y dịch thân về phía lão.
" Tiểu Cù ông thật d@m đ@ng "
Nói xong lão liền đem vật cứng rắn của mình từ từ tiến vào trong y.
" Hự...haa, Triệu...Du...n...nóng...nóng quá "
Vật đó cứ cọ vào điểm mẫn cảm của y liên tục. Phải đến tờ mờ sáng thì mới xong. Y nằm trong lòng lão nhìn trông thật nhỏ bé.__________________________________
__________________________________
Tới đây thôi ha trưa lại cs
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu × Cù] Tôi hứa sẽ bảo vệ ông mãi mãi
Randomumm thì lần đầu viết có j sai nhớ góp ý nhó iu iu Truyện hơi nhạt xíu nha m.n