Haizz có vẻ mấy bồ thích A Cù bị " ăn hiếp " lắm nhỉ. Thôi đc rồi tui sẽ chiều lòng mí bồ.
* chú ý : cps một số chỗ hơi thô mong mí bồ thông kẻm cho vì ngôn từ của tui ko đc phong phú.
Vô truyện nà___________________________
___________________________
" Ngươi nói ta bỉ ổi, cũng ko sao nếu có đc ngươi ,ta chịu làm một tên bỉ ổi"
Hắn nói xong thì bàn taycủa hắn cũng luồn ra sau y mà kéo lại gần hắn hơn."Ngươi...Ngươi bỏ ta ra... hự..." y cố gắng thoát khỏi bàn tay của Đế Miện như ko đc
Hắn bắt đầu hôn y từ môi xuống đến cổ rồi đến ngực y. Trong lúc y tuyệt vọng nhất thì thấy Triệu Du đá cánh cửa đi vào.
"Tên vô liêm sỉ nhà ngươi mau thả ông ấy ra." lão vào phòng thấy cảnh tượng này ko khỏi tức giận mà quát lên.
Lời nói bất ngờ này làm cho Đế Miện giật mình. Nhưng rồi cũng lấy lại đc bình tĩnh mà đáp lại lão.
" Ta ko thả ra thì sao?" hắn vừa nói vừa lấy tay vuốt nhẹ lưng. Mà ko để ý, lão đã triệu hồi Tiêu Dao Kiếm Ý mà chém vềphía hắn một cái, khiến hắn bị bay vào tường, thổ huyết.
" Thì ngươi phải chết." Nói xong lão định chém về phía hắn một cái nữa thì hắn đã biến thành một luồng khí đen bay đi.Lão đang định đuổi theo thì y lên tiếng.
"Tr...Triệu Du...giúp...giúp ta với, n...nóng quá, khó chịu quá." Y nặng nhọc mà cất tiếng.
" Tiểu Cù, ông có sao ko?" Lão chạy tới hỏi y.
"Ta...ta ko...ko sao chỉ là, ta nóng...nóng quá, Triệu...Triệu Du giúp ta."Nói rồi y từ từ cởi từng lớp áo của lão ra.
"Ta vốn muốn giúp ngươi,nhưng ngươi lại câu dẫn ta, vậy ta ko khách sáo nữa."
Sau đó hắn bắt đầu tháo đai lưng của mình xuống và ko quên tạo kết giới.[ thâm lắm A Du ạ, nhưng em thích :>]
Lão bắt đầu từ trán y rồi từ từ xuống môi y. Môi lão khóa chặt lấy môi y, sao đó lão dùng lưỡi của mình cậy mở hàm răng y, hôn y đến nỗi hai bên khóe miệng của y chảy nước miếng liên tục. Ko những vậy còn phát ra tiếng rất ái muội. [ ko biết mọi người có thích ko, nhưng tui thích là đc rồi;)]
" Triệu...Du ha~~,ta...ta nóng,xin giúp...giúp ta umm..." Y rên rỉ cầu sinh lão.
" Được nếu ông xin ta, ta phải giúp ông rồi, tiểu bảo bối của tôi."
Nói xong lão liền đem vật cứng rắn của mình từ từ tiến vào trong hậu huyệt của y. Khiến y ko kìm đc mà rên lên.
"Umm...to..to quá, nóng quá hự...haa~"
Lão cho đc một nửa thì bất ngờ đâm mạnh khiến y phải cong người lên đón nhận khoái cảm.
Lão từ từ mài dũa nơi mẫn cảm của y, lão còn ko tha cho hai điểm hồng trước ngực y mà cắn mút, khiến y rên rỉ không thôi.
Sau một hồi lão và y cũng đã xong. Trong lúc y đang mơ màng lão có nói với y rằng.
" Tiểu Cù, Tôi hứa sẽ bảo vệ ông mãi mãi, dù có ra sao thì ko ai đc làm tổn thương ông dù chỉ là một lần cũng ko đc."
"Umm, ông hứa rồi đó "
Rồi cả hai ôm nhau ngủ.
----------CHUYỂN CẢNH----------
Lúc này Đế Miện đã trở về ma cung. Trong lòng hắn thầm nghĩ
'Triệu Du, ông hãy đợi đấy,dám làm hỏng chuyện tốt của ta. Những chuyện này, tôi sẽ ko bao giờ bỏ qua cho ông.' Xong hắn cũng ngất đi.
_________________________
_________________________
Mí bồ đợi nha sắp có rama rồi
Có lẽ A Du sẽ đi gặp ông bà đó
Nhưng mí bồ yên tâm đi bộ nì tui viết dài lắm sẽ ko hu hu ending đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu × Cù] Tôi hứa sẽ bảo vệ ông mãi mãi
Randomumm thì lần đầu viết có j sai nhớ góp ý nhó iu iu Truyện hơi nhạt xíu nha m.n