Sau khi Y Tu đi, y liên đến bên lão, nắm chặt bàn tay của lão mà nói.
" Y Tu nói ngươi rất khó có thể tỉnh lại, nhưng ko sao chỉ cần còn lại một tia hi vọng, tôi vẫn sẽ ko bao giờ bỏ rơi ông. "
Y vừa nói vừa khóc, những giọt nước mắt của y chảy lên bàn tay lão. Đột nhiên có người đi vào,y liền vội vàng lau đi những giọt nước mắt đó.
"Cha, cha yên tâm đi, cha lớn sẽ ko sao đâu. " thấy cảnh tượng đó liền tiến tới an ủi y.
" Ừm, mà con có chuyện gì ko. "
Sau đó Tô Tô đã nói với y những chuyện quan trọng trong tông môn.
_
____6 tháng sau_____
6 tháng trối qua, y ngày sử lí công vụ, đêm lại đến chăm sóc lão,cùng ở bên lão. Thời gian trôi qua rất nhanh, một hôm y đang sử lí công vụ ở tông môn, thì Tô Tô và Tịch Vô cùng đi tới nói cho y biết một việc khiến y vô cùng hạnh phúc.
"Cha, cha lớn tỉnh lại rồi." Tô Tô vui vẻ nói
"Thật...thật sao?" Trên mặt còn lộ ra ý cười.
Y gác lại công vụ, tức tốc chạy đến tịnh thất. Khi chạy đến y đã thấy được lão đang cùng Cửu Mân nói chuyện.
" Sư phụ, người ko biết trong thời gian người ko tỉnh lại, Cù Chưởng môn đã..." Đang nói thì thấy y chạy tới liền ko nói nữa. Mà đứng dạy hành lễ.
"Cù Chưởng môn, nếu người đến rồi thì con cũng xin lui"
Y chỉ gật đầu nhẹ một cái, rồi tới chỗ lão,nắm tay lão mà nói.
"Lão già nhà ông, ông có biết là trong thời gian qua, tôi đã nhớ ông từng nào ko hả." Y nói nước mắt cũng rơi.
Thấy thế lão vô cùng đau lòng mà lấy tay lau đi những giọt nước mắt trên mặt y, ko quên hôn lên trán y một cái, rồi lại ôm y vào lòng mà vỗ về.
" Tiểu Cù, ko phải ta đã tỉnh rồi sao, ông đừng khóc."
Y vì thế mà đánh yêu lão một cái nói
" Ông đó, sao lâu như vậy thì mới tỉnh lại hả."" A..." lão giả vờ đau làm y hoang mang.
" Tôi...tôi xin lỗi, tôi ko cố ý đâu " y quan tâm lão, dùng bàn tay trắng ngọc của mình xoa vào nơi y vừa đánh. Nhưng ko ngờ lão lại thuận thế kéo y lại, dùng môi lão khóa chặt lấy môi y. Y chỉ biết chừng mắt với hắn. Lúc này, Tô Tô đi tới sau đó là Phiên Nhiên. Thấy bọn họ vào lão mới buông tha cho môi .
" Cha, cha lớn, con có chuyện muốn nói với người. "
" Con cứ nói đi."
" Con định 3 tháng nữa sẽ cùng Phiên Nhiên thành thân, ko biết 2 người có đồng y ko."
Lão và y cùng nhìn nhau rồi hướng về phía hai bọn họ mà cười cùng gật đầu.
3 tháng sau Phiên Nhiên cùng Tô Tô thành hôn.
________________________
________________________
Có ai có muối ko cho vô văn của t với, chứ nhạt quá 😭😭😭, đã thế còn bí văn nữa,
CỨU!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu × Cù] Tôi hứa sẽ bảo vệ ông mãi mãi
Randomumm thì lần đầu viết có j sai nhớ góp ý nhó iu iu Truyện hơi nhạt xíu nha m.n