chap 12

164 17 7
                                    

Sau khi cho đc cự vật vào trong y từ từ đưa đẩy khiến lão rên rỉ khàn cả giọng. Lão từ khi nào đã khóc đến đỏ cả mắt. Nhìn lão khóc làm dục vọng của y càng tăng lên. Y lại tăng tốc độ ra vào của cự vật làm cho cự vật vào thật sâu. Khi y chạm đến một nơi khiến cho lão phải co rúm lại.

" A~~, lão Cù...ta...ta ha"

Lão còn chưa nói hết câu thì y lại đâm thật mạng vào điểm đó.

"Sao, ông có thích ko?"

Y nở một nụ cười nham hiểm. Y cởi trói cho lão, rồi nâng lão ngồi trên đùi của mình. Điều này làm cho y và lão sát lại gần nhau hơn. Cứ như vậy mà vật đó của y cứ mài dũa nơi mẫn cảm của lão.

" Lão Triệu,  ông cảm thấy thấy thế nào?" Y ghé sát tai lão hơi nóng phà vào tai lão, làm lão rùng mình suýt nữa phóng thích.  Nhưng Cù Huyền Tử xấu xa lại ko cho lão phóng thích.

" Lão Cù, ta muốn..."

"Ta còn chưa xong sao ông có thể xong đc."
.Y cứ thế mà ra vào một cách mạnh bạo. Một lúc sau thì y buông tay, cho lão phóng thích,  đồng thời y cũng phóng thích thẳng vào hậu huyệt của lão. Nhưng y vẫn chưa buông tha cho  hậu huyệt của lão. Nhận thấy vật kia của y vẫn còn bên trong, lão hoảng hốt nói.

" Lão...lão Cù,  ông...ông, xin...xin ông tha cho ta." Lão năng nỉ cầu xin y

" Sao thế,  mới có một lần mà,  đêm còn dài,  ông từ từ tận hưởng đi."

Y đẩy lão ngã ra giường rồi lật người lão lại. Và cứ thế, gần sáng hôm sau mới xong.

Lão và Y,  ôm nhau ngủ tới trưa.

" Triệu Du,  dậy thôi  trưa rồi."

" Giờ ta còn ko xuống đc giường huống chi dậy đc." Lão nũng nịu nói.

" Triệu Du,  ta xin lỗi tại ta uống nhiều quá ko cầm đc."

" Được rồi, ta tha lỗi cho ông, nhưng giờ ta ko thể nào xuống đc giường.  Giúp ta vào phòng tắm. "

" Đc rồi. "

Y đỡ hắn dậy đi vào phòng tắm tắm rửa.

" Giờ chúng ta đi ăn nha"

"Nhưng..."

Lão chưa kịp nói  xong thì bụng lão đã kêu ầm ĩ. Y nhìn  lão cười.  Cuối cùng là phải đỡ lão dậy đi ăn. Đến nơi, y thấy mọi người ai cũng nhìn về phía hai người mà cười tủm tỉm. Y thắc mắc

" Hôm nay,  có chuyện gì mà các ngươi cười vậy?"

"À thì tại hôm qua có người bị vợ hành mà tiếng to quá làm bọn con ko ngủ đc." Tô Tô đi vào vào nói. Theo đó là Phiên Nhiên đang cố nhịn cười đi vào.

Thì ra là hôm qua, y vì quá ham muốn mà quên luôn tạo kết giới làm ai cũng nghe đc. Lão nghe vậy đang ăn cũng phải dừng lại, mặt thì đỏ ửng lên. Lật đật chạy về tịnh thất trốn.

Y thấy thế liền chạy theo ko quên nói.

" Các con đc lắm, sao khi ăn xong liền chạy 50 vòng quanh Hành Dương Tông,  sau đó đến tàn kinh các chép hết sách ở đấy cho ta."

Ai nghe xong cũng hoảng hốt.

" Sư... Sư phụ bọn con biết lỗi rồi lần sau con ko thế nữa,  Sư phụ,  Sư phụ " nhưng y đã xa.

_____________________

_____________________

Không biết  có qua đáng với A Du hay ko ta ???
Nhưng ko sao tui thik là đc =))
   Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

[Triệu × Cù] Tôi hứa sẽ bảo vệ ông mãi mãi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ