Thẹc ra t phải đọc một số tác phẩm của tác giả khác mới viết đc bộ này
Đây là một trong những tác giả đó
Cre: otplanhut_0212
Rồi giờ vô truyện nà__________________________
__________________________
Hôm sau Triệu Du phải về Tiêu Dao Tông để giải quyết một vài vấn đề thì có một đệ tử đến báo.
"Sư phụ ko xong rồi."
" Có chuyện gì mà hấp tấp thế, từ từ kể ta nghe" thấy vậy lão hỏi.
"Hành Dương Tông có chuyện rồi ạ"
"CÁI GÌ, HÀNH DƯƠNG TÔNG CÓ CHUYỆN GÌ ?"Lão ko khỏi khích động mà hét toáng lên.
Đệ tử thấy lão kích động như vậy liền nói.
" Người phải thật bình tĩnh con mới nói đc."
"NÓI, NHANH" lão quát lên
"Dạ...dạ...Cù...cù chưởng môn bị một luồng khí đen cuốn đi mất rồi." Đệ tử đó quá sợ mà lắp ba lắp bắp trả lời
Lão nghe vậy liền một mạch chạy đến Hành Dương Tông. Khi đến nơi lão thấy các đệ tử cuống cuồng hết cả lên.
Lúc đó, lão thấy Tịch Vô nên đã chạy tới hỏi rõ.
Sau Một lúc giải thích lão cũng hiểu ra mọi việc."Thì ra là Đế Miện, đc lắm dám bắt mất người của ta."lão nói
" Trước tiên sư phu phải bình tĩnh đã,
mọi truyện rồi sẽ có cách giải quyết thôi." Tịch Vô chấn an lão.Nhưng lại ko biết ko lòng lão bây giờ một câu cũng ko lọt đc vào tai lão, bây giờ lão chỉ muốn tìm Cù Huyền Tử chở về và giết ch** Đế Miện.
------Ở Ma Cung------
"Đế Miện mau thả ta ra, nếu ko Triệu Du sẽ ko tha cho ngươi đâu"Y bị hắn dùng dây xích trói lại.
"Triệu Du, Triệu Du, lúc nào cũng là Triệu Du!."hắn tức giận quát lên kko những vậy mà còn tát y một cái.
"Ta yêu ngươi thật lòng, sao ngươi ko hiểu. Triệu Du đó có gì hơn ta chứ?!"
"Triệu Du hơn ngươi về mọi mặt." Nói xong y cười lên một cách khiêu khích.
" ta nói cho ngươi biết nếu hắn đến đây ta sẽ hành hạ hắn, rồi ta sẽ giết hắn trước mặt ngươi khiến ngươi phải đau khổ."
" không...không...ng...ngươi không đc làm hại ông ấy." Nghe hắn nói vậy y sợ hãi mà nói lên.
" báo!" Một tên tay sai của hắn đi vào.
" Chuyện gì?" Hắn hỏi
" Có người tự xưng là Triệu Du tới đây tìm ngài."
Nghe vậy hắn quay sang chỗ y. Đi đến và nói.
" chuẩn bị tinh thần đi, sắp có chuyện vui rồi."
Nói xong hắn hôn y một cái, nhưng lại bị y từ chối. Hắn cũng bỏ qua vì hắn nghĩ sau khi giết xong Triệu Du thì Cù Huyền Tử là của hắn.
Rồi hắn quay đi để lại y một mình trong phòng. Lòng y lo lắng ko thôi.
" Mong Triệu Du sẽ ko sao,ko đc Triệu Du chắc chắn se ko sao, ông ấy sẽ cứu mình,chắc chắn là vậy." Y lo lắng đến bật khóc thành tiếng.
_____________________
_____________________
T định để mấy ni khóc nhưng ko biết viết đến mức đấy nên ko sao đâu.
T viết ngược dở lắm.
Cảm ơn mọi ng đã ủng hộ truyện của T. Chúc m.n đọc truyện vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu × Cù] Tôi hứa sẽ bảo vệ ông mãi mãi
Randomumm thì lần đầu viết có j sai nhớ góp ý nhó iu iu Truyện hơi nhạt xíu nha m.n