Thật ra là tui đọc rất nhiều truyện của nhiều tác giả nên sẽ pha trộn rất nhiều, với cả vốn từ của tui cũng ko nhiều nên nhiều lúc có vài từ đc lặp lại nhiều mong mọi người thông cảm.
Vô truyện thôi
________________________
________________________
______Ở bên ngoài. _______
"Triệu Du ,sao hôm nay lại đến chỗ ta vậy?"
"Hư, ngươi còn giả vờ cái gì, mau giả lại người cho ta, NHANH!" Lão quát lên.
" Người của ngươi, ngươi đang nói ai vậy ta ko biết" nói xong hắn cười một cách đê tiện.
Thấy biểu hiện của hắn như vậy, lão càng tức giận hơn. Liền dùng Tiêu Dao Kiếm Ý đánh về phía hắn mấy cái. Hắn cũng ko chịu thua mà né đc.
"Hư, lần trước là ta sơ suất mới thua ngươi, lần này thì ko có truyện đó đâu." Cùng lúc hắn cũng triệu hồi kiếm Trảm Thiên.
"Được!, vậy bây giờ chúng ta cùng phân cao thấp."
Nói xong cả hai người lao vào đánh nhau, đánh đc một lúc thì lão bị hắn đánh bị thương mà bay ra xa. Cùng lúc đó, Cửu Mân cũng dẫn người của Tiêu Dao Tông đến ứng cứu.
"Sư phụ, con đến giúp người đây." nói xong cũng dùng kiếm đánh về phía Đế Miện.
"Sao con..."chưa để lão nói xong thì Cửu Mân đã ngắt lời. [Thật ra chỗ này bí nên ko viết nữa á]
"Sư phụ, người ko cần nói gì cả, con với người là sư đồ,nhưng lại thân thiết như cha con, con giúp người là chuyện phải làm, ko những vậy người còn cứu con, con cũng ko muốn nhận ơn huệ mà ko trả."
"Ta cảm ơn con." Lão vừa nói vừa xúc động mà suýt khóc.
"Các người đã nói đủ chưa, có muốn đánh hay ko" hắn nhìn thấy cảnh tượng này cảm thấy chướng mắt mà nói lên.
"Đánh!,tất nhiên phải đáng, đánh để ta có thể đem TIỂU BẢO BỐI về chứ."
Ba chữ 'tiểu bảo bối' lão cố ý nhấn mạnh.Nghe vậy hắn tức giận mà lao đến phía lão, lão né đc liền dùng kiếm chém hai nhát về phía hắn ta. Cửu Mân cũng dùng kiếm đánh về phía Đế Miện.
" Tưởng Triệu chưởng môn Tiêu Dao Tông như thế nào,hư, cuối cùng cũng chỉ là một kẻ hèn nhát ko dám 1 đấu 1 với ta,ta khinh!" Hắn ko phục mà nói.
Lão cũng ko chịu thua mà đáp lại hắn
"Đối với kẻ như ngươi, ta ko cần làm một chính nhân quân tử."
Rồi cả hai lại lao vào đánh nhau.
Ở một diễn biến khác.
"Sư phụ, Sư phụ, người có ở đây ko."
Thì ra Tịch Vô và Cửu Mân đã lên kế hoạch. Cửu Mân sẽ đến trợ giúp cho Triệu Du để cho Tịch Vô lén vào trong để cứu y.
" Tịch Vô, là con phải ko,mau...mau giúp ta tháo xích ra đc ko" nghe thấy tiếng của đệ tử mình, y ko ngừng đc hạnh phúc mà nói lên.
"Sư phụ, người đứng yên để con giúp người. "
Một lúc sau, y đã đc tháo xích và cùng Tịch Vô ra ngoài giúp Triệu Du một tay.
________________________
________________________
Mí bồ yên tâm đi 1 chap nữa là hai anh sắp về với nhau rồi.
Cố lên!
Nói trước bộ sau tui lấy trên bộ' Đoản '
Chap tên là trùng phùng.[ tùy vào tôi có dám đọc thêm lần nữa hay ko thui tại chap này nó buồn lắm😢😢😢]
Mong mọi người ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu × Cù] Tôi hứa sẽ bảo vệ ông mãi mãi
Randomumm thì lần đầu viết có j sai nhớ góp ý nhó iu iu Truyện hơi nhạt xíu nha m.n