Chap 4: Người yêu của Tô Tô

123 11 0
                                    

Ngày Hôm Sau .
 Mọi hôm y là người chăm chỉ dậy sớm thế mà hôm nay lại trong lòng lão ngủ một mạch đến trưa. Trông y vào những ngày thường trông rất cao lớn,nhưng nằm trong lòng lão y lại trông như một chú thỏ vậy, vừa nhỏ bé, vừa đáng yêu. [ bảo sao Du ko thích Cù cho đc🤭🤭🤭]

Khi y tỉnh dậy thì đã nhìn thấy khuôn mặt anh tuấn của lão, làm cho y ko kìm lòng đc mà hôn lão một cái. Cùng lúc đó lão cũng tỉnh dậy.

TD:"Tiểu Cù, ko ngờ trong lúc tôi ngủ ông còn hôn tôi một cái"

Y nghe thấy tiếng lão vang lên giật mình thu nụ hôn ấy lại.

CHT:"Ông...ông dậy rồi thì...thì đi chuẩn bị đồ đi rồi còn cùng ta đi dùng bữa "

Nói xong y liền chạy một mạch đến phòng tắm, còn lão thì bước ra khỏi giường để thay y phục. Sau đó cả hai cùng nhau đi đến chính điện. Nơi đó đã có Tô Tô cùng Phiên Nhiên đang chuẩn bị bữa trưa cho họ, đợi lâu quá ko thấy y và lão đến, nên định đi gọi ho. Vừa quay đầu đi thì đã thấy y và lão đến, liền chạy đến hành lễ.

TT:"Cha, Cha lớn hai người đến rồi thì chúng ta cùng dùng bữa thôi."

CHT:" um đi thôi, ơ vị này là ai vậy?"

PN:" con là Phiên Nhiên, là người yêu của  Tô Tô, tham kiến hai vị tiền bối. "

Lúc này, Cửu Mân và Tịch Vô đang tay trong tay vô cùng thân mật đi đến. Khi thấy y và lão, cả hai ngượng ngùng đến chào hỏi hai người.

TV:" Đệ tử bái kiến sư phụ, sư phu"
Tịch Vô nói. Khi quay sang Cửu Mân vẫn đang phân vân chưa biết nói như thế nào.

CM:"Con...con xin...xin bái kiến sư phụ...sư..."

chưa nói hết câu đã bị lão cắt ngang.

TD:" Thôi, Thôi nghe con chào thì chắc đến tối mất, cứ gọi như bình thường là đc rồi."

CM:'' Đa tạ sư phụ chỉ điểm "

Vì nãy bận chào hỏi y và lão nên họ ko để ý đến sự có mặt của Phiên Nhiên.  Một lúc sau mới để ý đến.

TV:" Đúng rồi sư phụ, vị này là ai vậy ạ?"Tịch Vô hỏi y.

CHT:" Đây là Phiên Nhiên người yêu của Tô Tô "

TV:"Dạ vâng"

TD:" thôi được rồi dùng bữa thôi ".

___________________________

___________________________

Đến đây thôi ha tại hết vần điệu rồi
Có thể trưa tui sẽ đang tiếp hoặc không,  tùy vào tôi có rảnh hay ko thôi .



[Triệu × Cù] Tôi hứa sẽ bảo vệ ông mãi mãi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ