Chương 3: Hệ Thống biến mất

143 17 0
                                    

Thẩm Viên nằm xuống chờ đợi kết cục của mình, những ký ức khi y và Băng Hà ở cạnh nhau lần lượt lướt qua, từ lần đầu hắn gặp Băng Hà cho tới sự kiện ở Vực thẳm nọ.

"Băng Hà, ta có lẽ...không về với ngươi được nữa rồi"

Thẩm Viên nặn ra một nụ cười méo mó, y thật sự, thật sự...

Không thể để Thẩm Cửu có thể làm tổn thương Băng Hà lần nữa!!!

Tu Nhã kiếm dưới sự điều khiển của Thẩm Cửu, liên tục đâm xuyên người y. Thẩm Viên giờ đây y như con thiêu thân không màng sống chết, đứng lên rồi lại gục xuống không biết bao lần, cuối cùng cũng quỳ xuống trước mặt hắn.

Thất bại thảm hại

Thẩm Cửu thu lại Tu Nhã kiếm, hắn sinh thời đã từng làm biết bao trò, hắn hận tại sao người đạt được đỉnh cao lại không phải hắn? hắn hận tại sao hắn không thể có được mọi thứ? hắn hận Nhạc Thanh Nguyên vì đã bỏ rơi hắn, hắn lạc lối trên con đường trưởng thành của bản thân. Người trước mặt hắn, giống hệt hắn nhưng lại có tất cả mọi thứ.

Khóe miệng Thẩm Cửu khẽ nhếch, đáy mắt tràn ngập tính toán. Hắn biết, chỉ cần giết được người đang quỳ trước mặt hắn, thì tất cả những thứ kia sẽ là của hắn, một Lạc Băng Hà ngoan ngoãn nghe lời, một Nhạc Thanh Nguyên hiến dâng tất cả cho hắn, một Liễu Thanh Ca dùng cả tính mạng để bảo vệ cho hắn!

"Súc sinh, ngươi còn lời nào muốn nói?"

Thẩm Viên ngước khuôn mặt đầm đìa máu tươi và bụi bẩn nhìn Thẩm Cửu, vẻ khinh bỉ hiển hiện trên khuôn mặt

"Ông đây chả muốn phí lời với ngươi thứ cặn bã của cặn bã này"

Thẩm Cửu sôi máu túm tóc Thẩm Viên, hắn ghét những người dám sỉ nhục hắn, những tên chán sống đó đều đã bị hắn hại chết cả gia đình!!!

Phập

Không gian trở nên tĩnh lặng, Thẩm Viên nín thở nhìn cảnh tượng trước mặt

Tu Nhã kiếm đâm xuyên qua thân thể của Thẩm Cửu, hắn trợn tròn mắt nặng nề ngã xuống

Thẩm Viên tiêu sái thu tay về, ông đây tới cả Bắc Đại còn đỗ  thì không gì có thể làm khó. [Vẫy tay bái bai]. Thẩm Viên tinh ý chú ý rằng Tu Nhã kiếm sau khi tiếp xúc với máu của y thì trở nên chậm chạp, cứng ngắc, có lẽ bởi vì có tới hai Thẩm Thanh Thu đang xuất hiện. Lúc hất cát vào mặt Thẩm Cửu, y nhanh chóng dùng dây thép siết chuôi kiếm, đợi cho hắn mất cảnh giác liền có thể giật dây.

Hệ thống hiện lên và nói:【Bíp! Bíp- 】

【Chúc mừng quý khách đã vượt qua thử thách tăng cấp của hệ thống, giành lại quyền kiểm soát của tài khoản Thẩm Thanh Thu, chính thức trở thành người chơi VIP, mở khóa tính năng mua sắm vật phẩm, mở khóa tính năng nâng cấp nhân vật, thông tin chi tiết vui lòng mở hướng dẫn 】.

Thẩm Thanh Thu bưng trán, cái event như này làm ơn diễn ra một lần thôi được không, tên Thẩm Cửu kia bị đánh nhưng đòn ông đây hứng chịu cũng đâu có ít, ngươi mở event thì phải thông báo trước chứ?????

Thẩm Thanh Thu cũng đã quá quen với hệ thống sáng nắng chiều mưa trưa giông bão nên ngoài việc nói cho hả giận cũng chẳng làm được gì.

[Đồng Nhân][Băng Thu] Cuộc sống thường ngày của đôi thầy trò nọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ