Chương 12: Buff bẩn của nam chính (2)

73 8 1
                                    

[Thanh Tĩnh Phong - thời điểm trước khi Thẩm Thanh Thu tiến tới Linh Tê động]

"Được, nếu đệ đã kiên quyết, vậy ta cũng sẽ về phía Đông"

Nội tâm Nhạc Thanh Nguyên lúc này vô cùng phức tạp, y nửa muốn ngăn cản Thẩm Thanh Thu lại vừa không muốn làm hắn phải buồn. Những chuyện đã xảy ra khiến y cảm thấy lo lắng bất an muôn phần, Nhạc Thanh Nguyên với Thẩm Thanh Thu nguyên tác trước giờ không thể hòa thuận quá 5 câu nhưng bất luận dù như nào, hắn vẫn là tiểu cửu mà y yêu mến nhất.

Nhạc Thanh Nguyên luôn nhắm mắt làm ngơ trước mọi hành động gây hấn của Thẩm Thanh Thu, y luôn cảm thấy là người có lỗi khi ngày ấy đã không thể bảo vệ hắn, bóng ma tâm lý đeo bám y suốt từ ấy cho tới tận bây giờ.

Nhạc Thanh Nguyên mím môi nhìn người trước mặt, tiểu cửu từ sau trận ốm bất thường đã trở thành người khác, dù không cay nghiệt không châm chọc y nữa nhưng y có thể cảm nhận được mối quan hệ này của bọn họ đã xa cách vô ngàn. Nhạc Thanh Nguyên không muốn một lần nữa phải hối hận, y đã thề dưới danh nghĩa của Huyền Túc kiếm rằng dù có chuyện gì đi nữa, y nguyện dâng hiến cả tính mạng này để bảo vệ hắn.

Nhạc Thanh Nguyên vô thức đưa tay lên xoa đầu Thẩm Thanh Thu, trong đôi mắt của y tràn ngập lời tâm sự muốn nói nhưng vĩnh viễn kẹt lại ở cuống họng. Thẩm Thanh Thu đứng sững để yên cho Nhạc Thanh Nguyên vỗ vỗ nhẹ đỉnh đầu của hắn, hắn biết ánh mắt đó của y là gì nhưng hắn thật sự... thật sự không nhẫn tâm bóp nát tâm can của Nhạc Thanh Nguyên.

Thẩm Thanh Thu mím môi nhìn đi chỗ khác, hắn tự hỏi rằng nếu như Nhạc Thanh Nguyên phát hiện ra rằng hắn không phải là Thẩm Cửu...

Thì lúc đó y sẽ làm gì?

"Thất...Chưởng môn sư huynh, Thanh Thu dự định sẽ bế quan bây giờ"

Nhạc Thanh Nguyên nghe thấy tên gọi liền giật mình thu tay về, y không tin vào tai mình nhưng khi thấy vẻ mặt khó xử của hắn liền lúng túng gật đầu "Vậy ta không làm phiền đệ nữa"

Thẩm Thanh Thu nhìn bóng lưng y gấp gáp rời khỏi trúc xá, trong lòng là một mớ hỗn độn, hắn chưa từng nghĩ hoặc vốn tự bản thân loại bỏ về ý niệm về việc thân phận của hắn bị bại lộ. Thẩm Thanh Thu siết thân quạt tới mức khớp ngón tay nổi lên rõ ràng, hắn cắn môi khi tưởng tượng ra những gì sẽ xảy ra...

Kẹt

Cạch

Sắc mặt Thẩm Thanh Thu vô cùng khó coi, bàn tay dần siết lại khiến quạt bị gãy làm đôi, bấy giờ hắn mới giật mình thoát ra khỏi dòng suy nghĩ. Thẩm Thanh Thu thở dài đỡ trán, kể từ lúc gặp Thẩm Thanh Thu nguyên tác, hắn cảm thấy bản thân dễ mất bình tĩnh hơn.

'Sự việc càng lúc càng rắc rối loằng ngoằng' Thẩm Thanh Thu vứt chiếc quạt đã gãy làm đôi, hắn nhớ không nhầm đại thần đã từng kể lại quá trình  gã  làm đổ cốc mì và bị điện giật nên đã bị mất dữ liệu đang viết, vậy các tình tiết đang diễn ra là từ đâu mà ra? 

Hoặc dễ hiểu hơn là, ai đã thay Thượng Thanh Hoa viết tiếp câu chuyện?

-----------------------------------------

[Đồng Nhân][Băng Thu] Cuộc sống thường ngày của đôi thầy trò nọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ