[Thương Khung Sơn phái - Thanh Tĩnh Phong]
[5 ngày trước khi đi về phía Đông]
Đã vỏn vẹn vài tuần từ khi hệ thống bị trục trặc khiến Thượng Thanh Hoa và Thẩm Thanh Thu gặp nhiều vấn đề rắc rối, từ việc cưỡng chế nhận nhiệm vụ cho tới việc cả hai bị hệ thống "tắt nguồn" cùng lúc, gây ra một trận hỗn loạn tại thời điểm khi ấy.
Thẩm Thanh Thu tựa lưng vào giường, bên ngoài cửa sổ náo nhiệt tiếng bàn tán, hắn có thể thẩy thấp thoáng...vài chục cái đầu. Dẫn đầu đoàn người là Nhạc Chưởng môn dựa trán vào cửa sổ, ánh mắt tự hào nhìn hắn, ngay bên trái là Liễu Thanh Ca mặt đằng đằng sát khí, điều này khiến Thẩm Thanh Thu tự hỏi rằng 'Liễu sư đệ, đệ tới thăm bệnh hay là tới đe dọa ta vậy?'
Tề Thanh Thê cùng Liễu Minh Yên đứng ở bên phải, hai nàng tủm tỉm rồi thì thầm to nhỏ gì đó với nhau khiến Thẩm Thanh Thu khẽ lạnh sống lưng, từ sau khi hắn thấy Liễu Minh Yên được nhiều người vây quanh xin chữ ký của cái gì đó hồng hồng quen quen thì hắn luôn có một nỗi sợ vô hình với cách mà nàng chăm chú theo dõi hắn.
Mấy đứa nhóc của Thanh Tĩnh Phong thì khỏi nói, hóng như chưa từng được hóng, thứ nhất vì đó là sư tôn lâu ngày không gặp của chúng nó, thứ hai thì là hắn có thai. Thẩm Thanh Thu ngẫm nghĩ lại, trước đây Xuân Sơn Hận của hắn và Lạc Băng Hà đã thịnh hành tới tận Ma giới, thậm chí còn được Thiên Lang quân đặc biệt yêu thích thì tình huống hiện tại trong Xuân Sơn Hận sẽ được viết thành gì nhỉ?
Thẩm Thanh Thu khẽ chột dạ, hắn có vẻ thích cuốn sách đó thật...
Mộc Thanh Phương thì ngoại lệ, tay bưng khay thuốc với 7749 màu sắc của từng loại, y không tiến vào phòng mà đứng ngay ngưỡng cửa chiêm ngưỡng khung cảnh tươi vui này. Khung cảnh trong mắt Mộc Thanh Phương có thể được mô tả như này: Ngay sát bệ cửa sổ là những đệ tử Thanh Tĩnh Phong chen chúc nhốn nháo thảo luận không ngớt, nội dung thì y nghe không rõ. Đứng ngay bên trên là Nhạc Thanh Nguyên cười tươi rói, trên mặt y như tỏa ra ánh hào quang cùng dòng chữ "Ta tự hào về sư đệ của ta" được khảm bằng vàng, Liễu Thanh Ca đứng chống nạnh như những bà hàng cá, mặt gã không có cảm xúc nhìn chằm chằm vào trong. Liễu Minh Yên và Tề Thanh Thê thì không cần nói nhiều, Tề Thanh Thê luôn bất ngờ trước những gì Liễu Minh Yên nói rồi vừa đọc cuốn sách nào đó vừa quay ra nhìn Thẩm Thanh Thu. Thượng Thanh Hoa thì kinh doanh hạt dưa, gã vui vẻ ngồi trên đùi Mạc Bắc quân hóng hớt.
Thẩm Thanh Thu thở dài mở bảng thông báo của hệ thống, trong lòng hắn tự hỏi đây là Thương Khung Sơn hay là trại trẻ nhi đồng vậy?
-----------------------------------
[Mấy ngày trước]
"Ta ... hình như có thai rồi"
Lạc Băng Hà trên môi vẫn giữ nụ cười rạng rỡ nhưng toàn thân đã cứng đơ, bàn tay mân mê lọn tóc của Thẩm Thanh Thu giữ yên trên không trung. Lạc Băng Hà có bị đánh chết cũng không nghĩ rằng hắn lại có thể lên chức, y cảm thấy rằng lúc này mà thấy Thiên Lang quân cùng Trúc Chi Lang mặc váy khiêu vũ múa may quay cuồng 7749 vòng tại Thương Khung Sơn còn chân thật hơn thông tin này
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân][Băng Thu] Cuộc sống thường ngày của đôi thầy trò nọ
Юмор-Toàn bộ nhân vật đều thuộc nguyên tác gốc ( hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện) của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu!- - aida, vẫn là lâu không viết lại truyện rồi, hi vọng các bạn đọc có thể tận hưởng những phút giây vui vẻ nhất nhé~ Truyện có yếu...