Chap 29

266 22 0
                                    

Ngày đó, Ema ra đi mà vẫn chưa thể nói lời tạm biệt với Reika và nhìn mặt Sukuna. Hai người chỉ kịp chạy đến khi cơ thể của Ema tan biến hoàn toàn. 

Đêm ấy là một đêm mưa rả rích, nước mưa gõ vào cửa kính mãi không thôi, trong phòng không khí rất ẩm, khiến lòng người càng thêm sầu muộn, không biết thời tiết u ám này đến bao giờ mới chấm dứt.

Reika đứng ngoài cửa khóc nấc lên. Cô bé bỏ lỡ giây phút cuối cùng ấy để đi tìm Sukuna. Saiki cố gắng vỗ về em gái nhỏ vừa nhìn lên màn trăng đêm nay. Vầng trăng không thật tròn, thanh lộ treo trên bầu trời, ánh bạc nhuộm cả một quầng mây.

Reika nhìn quầng mây đó cảm giác giống như cánh cửa thiên đàng đã mở, vô vàn vì sao rơi xuống. Con bé bỗng nhớ về khoảng thời gian bên Ema. Lần đầu quen với con người nhưng mong đó sẽ không phải lần cuối. Nước mắt trong veo rơi xuống như mưa tạo nên tiếng nức nở cả một gian nhà. 

Nhưng may ngày mưa ấy cũng giúp nguyền vương che giấu những giọt lệ ai oán và nỗi buồn khốn xiết. Sukuna lần đầu biết rơi nước mắt, hắn không nghĩ bản thân sẽ có ngày hôm nay. Hắn không thể chạm vào da thịt của người con gái ấy lần nữa vậy nên chỉ có thể vòng tay ôm chính bản thân mình.

Cảm xúc ấy bất lực biết bao....

Sukuna ấn tay vào ngực, cảm giác trong đó có một lỗ hổng, máu phun ra. Đã nhiều năm, trái tim này vốn lạnh giá. Nhờ Ema, nó trở nên ấm áp và cũng là thứ giết chết hắn ngay bây giờ. Sukuna móc con tim mình ra đặt lên quần áo còn sót lại của Ema những sợi tóc còn vương vấn trên nệm

Có một người con gái mà nguyền vương yêu thương. Hắn đã nghĩ miễn là được ở bên cô gái ấy thì thế giới tối tăm mà hắn đang sống chẳng sao cả. Nhưng nguyền vương đã để vụt mất cô gái của đời mình. 

Hắn quá yếu đuối ư? 

Không?!? Là định mệnh ghét bỏ sức mạnh kinh khủng của hắn. Với đánh đổi đó, Sukuna không cần sức mạnh này nữa.

Cả đời này hắn chỉ yêu mình Ema

Sukuna từng nghĩ, một đời thì lại dài quá, với cuộc đời của Ema thì lại quá ngắn. Vậy nên hắn đã làm một thỏa thuận với một quỷ nguyền lâu năm. Đổi lại một nửa chú lực của hắn là lời nguyền sẽ ra đi cùng người con gái hắn yêu. 

Vậy nên, ngay khi đôi mắt hắn dừng khóc thương cho nữ nhân ấy, xương cốt hắn tự bốc cháy. Hắn ôm lấy bộ kimono của Ema tan thành cát bụi.

Thời khắc đó, nguyền vương oai phong mãnh liệt chỉ còn trong truyền thuyết mà thôi.

                                                                                                                     - END -

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Còn một phần ngoại truyện nữa nhaa!!!

Obsessed with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ