Jimin tự mình đi đến tiệm cà phê nơi Taehyung đang làm việc, Jungkook đã nhắn nói rằng anh hãy đợi mình ở đó, cậu sẽ trở lại sau khi đưa Dayoon về trường.
Mở cửa bước vào, Taehyung đang đứng chống hông ở quầy pha chế và nhăn nhó trách móc cậu nhân viên mới.
"Này, công thức là ba pump đường và năm pump sôcôla." Taehyung bực mình khi cậu nhân viên liên tục sai công thức.
"Chào cậu trưởng ca."
Jimin bước lên giải vây cho cậu nhân viên trước cái nhìn như muốn nuốt sống người khác của Taehyung. Bạn anh là vậy đấy, luôn nghiêm túc một cách thái quá với công việc, trừ việc làm bài tập phân tích báo cáo tài chính.
"Jimin, đến rồi hả?" Taehyung quay sang nhìn bạn mình, thái độ lập tức thay đổi, cậu nở ra nụ cười hình hộp quen thuộc.
"Đến rồi, vừa kịp lúc để thấy cảnh ma cũ bắt nạt ma mới."
"Đừng có gán cho mình hình tượng xấu tính thế." Taehyung cười cười, tiện tay bấm chọn món cho bạn mình. Jimin chỉ uống một loại thức uống duy nhất khi đến đây và Taehyung với tư cách là bạn thân nhấtttt của Jimin hoàn toàn có thể nhớ việc này.
Jimin nhận lấy chiếc ly giấy từ tay bạn mình, sữa hạnh nhân extra caramel, thức uống yêu thích của anh mỗi khi đến đây, dưới tay nghề của Taehyung thì nó lại càng ngon hơn gấp bội.
Anh chọn một chiếc bàn gần cửa sổ, hướng thẳng về phía trường đại học, ngồi từ góc này sẽ thấy được Jungkook nếu cậu đến đây. Taehyung cũng thôi trách mắng cậu nhân viên mới, quay sang rửa ly và sắp xếp nhân viên dọn bàn. Taehyung thực sự hợp với công việc của một người quản lý.
Về phía Jungkook, sau khi tạm biệt Jimin và đưa Dayoon về, họ đã có cơ hội đi bộ cùng nhau trên con đường phủ đầy lá rẻ quạt. Chỉ tiếc là mùa hạ thì màu vàng đặc trưng của lá rẻ quạt vẫn chưa xuất hiện nên chẳng có gì lãng mạn cả.
"Sao cậu làm quen được với Jimin?" Jungkook mở lời, cậu không biết lấy cớ gì để nói chuyện với Dayoon cả, vì thế cậu chọn anh làm chủ đề cho cuộc trò chuyện.
"Anh ấy từng là đoàn trưởng trong đoàn tình nguyện của trường, mình gặp ảnh trong lần đi tình nguyện ở Philippines hồi đầu năm nhất." Dayoon kể.
Ai cũng biết Jimin có những năm tháng đại học sôi nổi thế nào, anh tham gia câu lạc bộ, đi tình nguyện, trưởng ban phong trào, đi biểu diễn và thậm chí đang là thực tập sinh cho một tập đoàn lớn. Một người gần như hoàn hảo ở mọi khía cạnh. Dayoon kể rằng bất cứ ai tiếp xúc với Jimin đều sẽ mê anh như điếu đổ mà thôi, còn nhớ có lần Dayoon phát sốt vì khí hậu khắc nghiệt ở vùng quê hẻo lánh tại Philippines, Jimin đã lặn lội đạp xe gần năm cây số chỉ để mua thuốc về. Sau đó, anh túc trực bên giường bệnh cả đêm và không ngừng quan tâm cô. Khi cả đoàn trở về, Jimin còn cẩn thận xếp cho cô chiếc giường êm nhất trên xe. Từ lúc đó, Dayoon đã thích thầm Jimin.
Sau đó, họ cùng nhau đi làm tình nguyện ở một số cô nhi viện ở Hàn Quốc, Jimin được lòng bọn trẻ con ở đó lắm, anh luôn tít mắt cười mỗi khi có đứa véo má anh. Dayoon nghĩ, anh sẽ là một người cha thật tuyệt.