Extra 2. Buổi tối hôm đó

1.4K 134 21
                                    

Tiếng nhạc xập xình tại Roos vang lên, phá vỡ không gian nhẹ nhàng thư giãn trước đó. Jimin uống thêm một ly Tequila nữa, đầu hơi choáng. Anh thấy Jungkook đang nhìn mình, Jimin nở một nụ cười mà không ai có thể nhìn thấy.

Anh gục đầu lên vai Jungkook, ánh đèn cùng đôi mắt mơ màng của anh khiến tất cả mọi người đều tin rằng Jimin đã say.

Xin lỗi, Jimin chưa biết say bao giờ.

Một người uống rượu như nước, một người luôn tỉnh táo cuối cùng sau khi tất cả những người khác đều gục xuống như Jimin lại say à? Vô lý.

Taehyung mới là người say, Yoongi, Namjoon cũng vậy. Họ đều đã từng đi uống với Jimin và biết rõ tửu lượng của anh thế nào. Nhưng không ai phát hiện ra Jimin đang giả vờ say.

Anh tựa đầu trên vai Jungkook, để hương thơm bạc hà thơm mát thỏa mãn khứu giác của mình. Jimin nghiêng đầu, để mái tóc anh cọ vào cổ người nhỏ hơn. Thành công khiến Jungkook quay sang, và mọi chuyện xảy ra đúng như dự đoán, Jungkook cũng bị cuốn hút bởi mái tóc của Jimin.

Taehyung la lên "Ô ô Jungkook hôn tóc Jimin!"

Từ khóa "hôn" đã được kích hoạt. Lập tức, Jimin tạo nên dáng vẻ mơ màng, anh chồm người tới, áp môi mình lên cánh môi thô ráp của Jungkook. Sau đó lại nhanh chóng giãy ra để lại trong người kia sự tiếc nuối.

Jimin nghe rõ toàn bộ cuộc trò chuyện của họ. Anh nằm úp mặt xuống ghế, khẽ nở một nụ cười.

Anh biết Jungkook là một kẻ háo thắng, việc Jimin cố ý lau môi sau khi hôn cũng nằm trong sự sắp đặt của anh. Cậu kéo anh lại, cuốn anh vào một nụ hôn khác, một nụ hôn đúng nghĩa như mong muốn của Jimin.

Mọi cảm xúc cuồng nhiệt, đê mê, trầm bổng đều tan theo từng chuyển động của Jungkook. Cậu khuấy đảo khoang miệng anh bằng sự khéo léo của mình.

Jimin sướng phát điên.

Anh vờ như để cơn say dẫn lối, leo lên người Jungkook và ôm lấy cậu. Jungkook ôm chầm lấy Jimin, kéo anh về phía mình chặt hơn.

Jimin lùi người, đẩy hông mình về phía đũng quần của người nọ. Anh cảm nhận được có thứ đang cộm lên. Jimin hài lòng nằm gục xuống ngay sau khi nghe thấy tiếng hét của Taehyung.

Vậy là đủ.

.

Cuộc giằng co của Taehyung và Jungkook nằm ngoài dự tính của anh. Jimin nghĩ Taehyung sẽ đuổi về nhà mặc cho mọi chuyện diễn ra, nhưng cậu ấy đã cố tách anh ra khỏi Jungkook.

Jimin vẫn diễn nốt vở kịch một cậu bé say xỉn ngốc nghếc, anh quấn chặt lấy người Jungkook bập bẹ kêu mấy tiếng mà anh tin chắc sẽ khiến trái tim người nọ tan ra.

Và Jimin có sai đâu. Bằng chứng là việc cậu ôm cứng lấy anh và nhất quyết không để Taehyung mang anh đi.

Anh cũng biết rõ cách Jungkook âu yếm mình, đặt lên gò má mình một nụ hôn dịu dàng. Jimin rúc sâu hơn vào cổ Jungkook, vòng tay ôm lấy cậu quấn quít hơn.

Khi ra về, Jimin vẫn vờ như mình ngủ say lắm. Jungkook bế anh một cách dễ dàng mà không gặp chút khó khăn nào. Jimin nằm gọn trong vòng tay của người nhỏ hơn.

Jimin thề, nếu lúc đó Taehyung và Yoongi thực sự muốn bắt anh về nhà họ thì Jimin sẽ nghỉ chơi với cả hai người luôn.

Thế nhưng Jungkook mãnh liệt hơn anh tưởng.

Cậu thậm chí còn đem cái đó của mình ra thề.

Kế hoạch ban đầu của Jimin không thành, nhưng bù lại, anh khiến Jungkook mê mệt mình cũng đã được tính là thành công rồi.

.

Jungkook bế về lại ký túc xá, đặt anh trên giường và đứng ngẩn người ra. Jimin biết Jungkook nghĩ gì. Anh lại tiếp tục vờ như đang say, quơ quạng tay chân khắp nơi rồi va trúng lọ màu nước mà bản thân đã cố ý mở nắp và để trên bàn từ trước.

Lọ màu rơi trúng ngay chiếc áo Chanel đắt tiền của Jimin. Nhưng anh không quan tâm lắm. Jimin mở hé mắt, nhìn thấy Jungkook đang mừng rỡ nhìn anh. Jimin biết mình thành công rồi.

Jungkook giúp anh cởi áo khoác ngoài, áo trong, và chỉ chừa lại phần thân trên không một mảnh vải. Jimin tự tin về cơ thể của mình, về vòng eo, nước da và cơ bụng. Anh tự tin khoe chúng trước mắt Jungkook.

Jungkook nuốt khan, tiến về phía tủ tìm quần áo ngủ cho anh. Nhưng làm sao tìm được.

Buổi chiều lúc Jungkook tắm anh đã đem cất chúng ở một nơi khác rồi còn đâu. Ô, Jungkook làm sao biết được.

Jimin cười thầm khi nhìn thấy cậu lấy từ tủ quần áo ra chiếc hoodie màu tím quen thuộc và mặc cho anh. Jungkook cởi chiếc quần bó bên dưới và chỉ chừa lại mỗi boxer. Cũng đúng thôi, anh giấu sạch rồi, những thứ Jimin có thể mặc trong tối nay chỉ có bấy nhiêu thôi.

Như vậy là quá đủ, anh biết Jungkook sẽ không làm nhiều hơn thế. Lần này, Jimin khép mắt một cách thật thụ và chìm vào giấc ngủ.

...

Tận hai năm sau, ngày Jungkook tốt nghiệp đại học, câu chuyện về buổi tối hôm đó mới được Jimin tiết lộ vì lần này anh thực sự bị hội bạn chuốc cho say bí tỉ.

Jungkook vừa tức giận vừa buồn cười ôm chặt người đẹp trong lòng, cạ mũi vào cổ anh và thấp giọng nói,

"Anh bẫy em!" Cậu thầm thì và đặt lên môi anh những cái chạm nhẹ.

"Đúng là bọn cung khí toàn trap mà."

KookMin | Anti Air SignsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ